đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Võ Hoàng Yến đạp xe đi đón cậu học trò nghèo, con trai của bà mẹ bị u não khiến cộng đồng mạng xúc động nghẹn ngào

Đăng ngày 29/08/2020

Võ Hoàng Yến đã tìm đến tận trường học giúp đỡ con trai của gia đình nghèo có mẹ bị u não.

Tiếp tục hành trình của mình, ở tập phát sóng trước của Ngày May Mắn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tự đạp xe đến tận trường học để đi đón con trai út của chú Năm là em Ngô Chí Hiếu và lắng nghe những tâm tư tình cảm mà cậu bé giữ trong lòng.

 

Ở một góc sân trường, em Hiếu đã rưng rưng nước mắt khi nói về hoàn cảnh gia đình mình: "Trong trường thầy cô cũng giúp đỡ con nhiều, ngoài những bạn tốt đôi khi cũng có những bạn hay châm chọc gia đình khó khăn, ba mẹ thì lớn tuổi hơn so với ba mẹ bạn bè đồng trang lứa". Ở cái tuổi mới lớn, lại phải lắng nghe những lời trêu ghẹo từ bạn bè đã khiến cậu bé nhiều lần cảm thấy tủi thân, nản lòng mà muốn từ bỏ việc học.

 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn Võ Hoàng Yến tự bỏ tiền túi giúp đỡ gia đình và động viên cậu học trò nghèo có mẹ bị u não - Ảnh 2.
Võ Hoàng Yến tìm đến tận trường học giúp đỡ con trai của gia đình nghèo có mẹ bị u não.

 

Được sự khuyến khích và động viên của Võ Hoàng Yến, Chí Hiếu đã bật ra những suy nghĩ mà em chưa từng chia sẻ với ai, đặc biệt là tình cảm dành cho ba mẹ. Hiếu chia sẻ bản thân đã không còn những suy nghĩ tiêu cực như trước và hứa sẽ cố gắng tâm sự với ba mẹ nhiều hơn, để gia đình hiểu nhau hơn.

 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn Võ Hoàng Yến tự bỏ tiền túi giúp đỡ gia đình và động viên cậu học trò nghèo có mẹ bị u não - Ảnh 3.
Khá đồng cảm với cậu bé nên Võ Hoàng Yến đã chia sẻ rất nhiều để giúp cậu bé hiểu gia đình hơn.

 

Đồng cảm với hoàn cảnh gia đình, Võ Hoàng Yến cũng cho biết: "Trước đây cô không tâm sự với gia đình nhiều nên khoảng cách gia đình ngày càng xa cách nhau. Nhưng từ khi thay đổi, cô đã hiểu không ai thương mình hơn gia đình mình và tình cảm ấy rất quý giá".

 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn Võ Hoàng Yến tự bỏ tiền túi giúp đỡ gia đình và động viên cậu học trò nghèo có mẹ bị u não - Ảnh 4.


Trở lại căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm, Võ Hoàng Yến cùng chương trình đã mang đến phút giây ấm áp của bữa cơm gia đình đong đầy yêu thương. Đặc biệt khi biết Chí Hiếu cũng có những sở thích nhỏ nhoi như được ăn gà rán, hamburger... cô đã ngay lập tức mua liền một phần dành tặng em như là một món quà tinh thần ý nghĩa.

 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn Võ Hoàng Yến tự bỏ tiền túi giúp đỡ gia đình và động viên cậu học trò nghèo có mẹ bị u não - Ảnh 5.


Cuối tập, Võ Hoàng Yến đã trao đến gia đình chú Năm Đồng những phần quà thiết thực như gạo, bánh kẹo, dụng cụ học tập cho em Hiếu... Cô cũng không quên dành tặng thêm cho gia đình một số tiền nhỏ để trang trải thêm cuộc sống trong thời gian tới.

 

Đồng cảm trước hoàn cảnh khó khăn Võ Hoàng Yến tự bỏ tiền túi giúp đỡ gia đình và động viên cậu học trò nghèo có mẹ bị u não - Ảnh 6.
Nàng siêu mẫu về nhà cùng ăn cơm với gia đình cậu bé.

 

Kết thúc hành trình đồng hành cùng Ngày May Mắn, Võ Hoàng Yến hào hứng nhưng cũng đầy xót xa chia sẻ: "Yến cảm thấy gia đình chú Năm đang phải sống trong hoàn cảnh rất đáng thương, phải sống tạm bợ trong khu giải tỏa không biết tương lai sẽ như thế nào. Yến cũng đặc biệt rất cảm động với sự hi sinh của chú Năm dành cho cô. Dù cho khó khăn nào đi nữa thì Yến tin chắc chắn với tinh thần lạc quan họ sẽ vượt qua tất cả".

 

Cô trao nhiều phần quà cho gia đình chú Năm.

 

Ngày May Mắn được phát sóng thứ 6 hàng tuần trên HTV7.

 

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật