đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngô Kiến Huy cũng bị “xiên xỏ” là: ”Nam nghệ sĩ có đầu tóc nghệ sĩ nữ”

Đăng ngày 14/11/2016

Với vai trò dẫn dắt chương trình, vừa mở đầu Trường Giang đã tranh thủ “đá xéo” các người chơi khi mỉa mai Trấn Thành là ngư dân vì anh diện áo lưới xuyên thấu cầu kì, bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng bị “xiên xỏ” là: ”Nam nghệ sĩ có đầu tóc nghệ sĩ nữ”, Trấn Thành cũng góp thêm nhận xét về kiểu tóc của chàng Bắp: ”giống Poodle, loài chó thông minh thứ 2 thế giới”. Mặc dù bị “dè bỉu” ngay trên sân khấu, Ngô Kiến Huy vẫn bình tĩnh đáp trả và tự nhận mình thông minh giống Poodle.
(TGGĐ) - Với vai trò dẫn dắt chương trình, vừa mở đầu Trường Giang đã tranh thủ “đá xéo” các người chơi khi mỉa mai Trấn Thành là ngư dân vì anh diện áo lưới xuyên thấu cầu kì, bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng bị “xiên xỏ” là: ”Nam nghệ sĩ có đầu tóc nghệ sĩ nữ”, Trấn Thành cũng góp thêm nhận xét về kiểu tóc của chàng Bắp: ”giống Poodle, loài chó thông minh thứ 2 thế giới”. Mặc dù bị “dè bỉu” ngay trên sân khấu, Ngô Kiến Huy vẫn bình tĩnh đáp trả và tự nhận mình thông minh giống Poodle.


 
TIỂU PHẨM 1: ALADIN VÀ BA ĐIỀU ƯỚC CUỐI CÙNG
 
Hóa thân vào nhân vật Aladin, Trường Giang cầm đèn pin gọi thần đèn mòn mỏi suốt mấy tháng trời mà không thấy thần đèn. Đột nhiên, thần đèn Chí Tài xuất hiện trong bộ dạng già yếu và lấy lí do đi khám tổng quát ở bệnh viện Từ Dũ nên không thể xuất hiện theo yêu cầu của Aladin được. Do chu kỳ 10 000 năm làm thần đèn cũng sắp hết, Chí Tài đã tuyển thêm thư ký để giúp mình thực hiện 3 điều ước cuối cùng cho Trường Giang. Với bối cảnh nắng nóng của sa mạc, Trấn Thành xuất hiện trong vai trò thư ký.
 

 
Cuộc chiến giữa Trấn Thành – Trường Giang tiếp tục bùng nổ khi Aladin Trường Giang lần lượt ước 3 điều ước. Đầu tiên Aladin ước một ngôi nhà đẹp lộng lẫy để ở với công chúa, thư ký gợi ý thêm:”không có công chúa lấy công công đỡ đi”, Trường Giang tuyên bố:” Nếu không có công chúa, ta sẽ đợi ngày lấy Công Vinh”, Trấn Thành liền cảnh báo: “Lấy Công Vinh coi chừng Thủy Tiên táng bể mặt.”
 
Aladin tiếp tục ước điều ước thứ 2: “Ước Khổng Tú Quỳnh bỏ Ngô Kiến Huy”. Thư ký liền từ chối điều ước bởi không cần ước thì 2 tháng nữa Ngô Kiến Huy cũng bị bỏ vì mập quá. Thay vào đó, Trường Giang ước thật nhiều vàng, do không nói rõ là vàng gì nên thư ký cùng thần đèn biến ra toàn vàng mã.
 

 
Điều ước cuối cùng, Aladin cần một người phụ nữ đơn chiếc để che chở cho mình, thư ký Trấn Thành liền gợi ý: “Long Nhật”, thần đèn Chí Tài vô cùng ủng hộ: “Được đó, hợp lắm!”. Để chắc chắn điều ước cuối cùng không bị sai sót như 2 điều ước đầu, Trường Giang bổ sung thêm tiêu chí người phụ nữ mình mong muốn: ”xinh đẹp, thùy mị, nõn nà, đoan trang, hiền thục, mỹ lệ,… và có quyền lực”. Kết thúc điều ước thứ 3, thần đèn Chí Tài viên tịch. Trấn Thành mang đến cho Aladin công chúa trong cung điện với đầy đủ phẩm chất như đã yêu cầu. Không may thay, thư ký Trấn Thành nhầm lẫn nghiêm trọng khi người mang đến không phải là công chúa, mà là mẹ công chúa: Hồng Đào.
 
Quá bất mãn với sự tham lam, lười biếng của Trường Giang, Trấn Thành tố cáo Trường Giang sống dựa dẫm, không lo làm ăn, chỉ biết hưởng thụ trên công sức của người khác. Cùng lúc đó truy binh Ngô Kiến Huy và Thanh Duy xuất hiện để khép lại tiểu phẩm đầy ý nghĩa.

TIỂU PHẨM 2: GÀ TRỐNG NUÔI CON
 
Ngô Kiến Huy vào vai ông bố đơn thân của 2 đứa con là Bắp (Trấn Thành) và Huy (Chí Tài). Với trang phục siêu nhân đỏ và siêu nhân hồng vô cùng đáng yêu, 2 nghệ sĩ đội nhà khiến Ngô Kiến Huy vô cùng hoang mang vì không hiểu được tâm lý của “trẻ nhỏ”. Tại đây, chàng Bắp bị một phen hành hạ của 2 “bé” khi bắt chơi đồ hàng và làm ngựa để “bé bự” Chí Tài vừa cưỡi vừa nhún.
 

 
Khi được 2 con hỏi về mẹ, Ngô Kiến Huy nhanh nhảu đáp trả: “thằng Bắp được lượm ở chợ Lớn, thằng Huy được lượm ở Bến Thành”. Tiếp đó, một thách thức vô cùng khó khăn xảy ra với Ngô Kiến Huy khi Kha Ly xuất hiện và nhận mình là mẹ của 2 “bé”. Nam ca sĩ đã có cách ứng biến tài tình khi lấy lý do đang tập kịch với 2 con.
 

 
Bên cạnh các tiểu phẩm và trò chơi vận động, “Kỳ Tài Thách Đấu” tập 9 còn giới thiệu đến khán giả những tiết mục ảo thuật và kungfu vô cùng đặc sắc.
 

 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật