đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hóa ra, các trưởng phòng Ơn giời! Cậu đây rồi sợ kiểu khách mời này

Đăng ngày 31/05/2020

Trong tập mới nhất của Ơn giời! Cậu đây rồi, Trường Giang đã tiết lộ hai kiểu khách mời mà các trưởng phòng rất sợ.

Trong tập mới nhất của Ơn giời! Cậu đây rồi, Trường Giang đã tiết lộ hai kiểu khách mời mà các trưởng phòng rất sợ.


Ở tuần này, khán giả của Ơn giời! Cậu đây rồi sẽ tiếp tục được ê-kíp sản xuất chiêu đãi nhưng "món ăn" thú vị và đầy ắp tiếng cười, với sự tham gia của 4 khách mời Hồ Quang Hiếu, Misthy, Quách Ngọc Tuyên và Denis Đặng.

 

Hóa ra, các trưởng phòng Ơn giời! Cậu đây rồi sợ kiểu khách mời này - Ảnh 1.
Tiếp tục vắng mặt trong tập 2, MC Xuân Bắc liên tục bị "réo rắt" bởi các trưởng phòng của Ơn giời! Cậu đây rồi. Đảm nhận vị trí MC thay thế Xuân Bắc không ai khác ngoài trưởng phòng Trấn Thành.

 

Nhân cơ hội vắng mặt Xuân Bắc, trưởng phòng Tự Long vẫn không quên "chặt chém" người bạn thân: "Từ việc Xuân Bắc nghỉ và Trấn Thành lên làm MC hộ cho chương trình, điều đầu tiên tôi cảm thấy ở Ơn giới! Cậu đây rồi là sự duyên dáng Việt Nam kinh khủng, dù chỉ có một chương trình làm thay thôi". Chia sẻ của Tự Long khiến các trưởng phòng cười thích thú.

 

Đến với bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, trưởng phòng Trấn Thành không ngừng khen ngợi đàn em ngày càng giỏi và đẹp ra. Mạc Văn Khoa cũng không ngần ngại khoe gia tài hiện tại đã mở được 5 chi nhánh bún đậu mắm tôm.

 

Hóa ra, các trưởng phòng Ơn giời! Cậu đây rồi sợ kiểu khách mời này - Ảnh 2.


Ở một diễn biến khác, trong phần chia sẻ của mình, trưởng phòng Trường Giang đã tiết lộ một vài bí quyết dành cho những người chơi. một lời khuyên pha chút hài hước dành cho khách mời: "Có hai thứ mà tôi sợ nhất ở khách mời. Thứ nhất là khách mời không chịu nói chuyện. Thứ 2 là cầm đèn chạy trước ô tô". Về phía Tự Long, anh lại sợ kiểu khách mời cái gì cũng biết.

 

Các vị trưởng phòng đều rất đồng tình với quan điểm của Trường Giang. Tiếp lời khuyên của Trường Giang, Trấn Thành cũng chia sẻ thêm: "Trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, khách mời muốn thành công là phải theo trưởng phòng. Chúng tôi quy định cái gì là phải đúng, mặc dù nó vô lý nhưng vẫn phải tin là đúng".

 

Trước đó, trong tập 1, MC Xuân Bắc đã vắng mặt do vướng lịch trình làm việc. Nghệ sĩ Trường Giang đảm nhận công việc của Xuân Bắc. Nam diễn viên xứ Quảng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía sản xuất thì đây chỉ là sự vắng mặt tạm thời, còn trong những số phát sóng tiếp theo, Xuân Bắc sẽ sớm xuất hiện trở lại.

 

Trở lại với tập 2, 4 khách mời sẽ lần lượt vượt qua thử thách từ các trường phòng. Nhà sản xuất hiện đã tiết lộ về căn phòng của hai trưởng phòng. Cụ thể, Misthy không những rất thông minh, nhanh trí mà còn nhiều lần khiến đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa bị "bế tắc". Hồ Quang Hiếu mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả trong căn phòng của trưởng phòng Trường Giang.

 

Tập 2 Ơn giời! Cậu đây rồi sẽ phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật (31/05/2020) trên kênh VTV3.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật