đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bad Luck trở lại lợi hại hơn xưa trong “hình hài” moving toon An não lợn nguyền rủa thần thái gấp bội

Đăng ngày 21/09/2020

Hiệu ứng âm thanh sống động, lồng tiếng cực gợi cảm xúc và những khoảnh khắc cận mặt bắt trọn niềm đau từng phận đời bị nguyền rủa, phiên bản moving toon của Bad luck khiến fan cười sái quai hàm.

Hiệu ứng âm thanh sống động, lồng tiếng cực gợi cảm xúc và những khoảnh khắc cận mặt bắt trọn niềm đau từng phận đời bị nguyền rủa, phiên bản moving toon của Bad luck khiến fan cười sái quai hàm.


Với cốt truyện hài hước, những lời thoại bá đạo và diễn biến “có trời mới biết”, Bad luck (Số nhọ) là bộ truyện tranh thuần Việt nổi tiếng của tác giả Châu Chặt Chém, ra mắt vào năm 2015, được xem là bộ truyện tranh cực kỳ trường thọ. Ngay khi ra mắt, Bad luck đã tạo nên một cơn sốt “chóng mặt”, sở hữu lượng chia sẻ cực khủng trên mạng xã hội. Bản Webtoon cho đến nay vẫn nằm trong danh sách các tác phẩm được xem nhiều nhất trên ứng dụng POPS.

 

Gần đây nhất, phiên bản Moving toon của Bad luck do POPS Comic sản xuất cũng nhanh chóng “gây bão” ngay từ tập đầu tiên. Các fan đánh giá rằng, độ tấu hài đã nhân lên gấp bội.

 

Moving toon là một hình thức xem truyện khá mới, với những hình ảnh động được lồng tiếng chân thật do POPS Comic tiên phong sản xuất tại Việt Nam. Có thể nói, nhờ hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng sống động và những khung hình nhấn sâu vào cảm xúc nhân vật, Moving toon Bad luck đã giúp các fan “ruột” của bộ truyện thấm đến tận cùng độ “lầy lội” đỉnh cao của nữ sinh An “não lợn” hơn bao giờ hết.

 

Bản moving toon từ khi chưa lên sóng tập 1 đã nhận được nhiều lời khen

 

Nội dung truyện chủ yếu xoay quanh nữ sinh tên An (hay còn gọi là An não lợn), được di truyền khả năng “nguyền rủa” từ bố. Cách hóa giải lời nguyền là An phải tìm ra người không bị lời nguyền tác động. Oan nghiệt là để tìm ra “thánh nhân” đó, An chỉ có cách nguyền rủa thật nhiều người.

Nghịch ngợm, hồn nhiên, An đã biến cả thế giới xung quanh thành những câu chuyện cười ra nước mắt. Đơn cử như ngay từ tập đầu tiên, An đã nguyền bạn thân của mình phải quỳ lạy “crush” lia lịa mỗi khi chạm mặt. Đại ca giang hồ Nguyên một đàn Bướm, người bị dính lời nguyền khủng khiếp đã đến đe dọa cả gia đình cô, khiến An rớt mồ hôi hột.


 


Vì không tin khả năng nguyền rủa của An nên Minh phải nhận lời nguyên“hễ gặp người mình thích là quỳ lạy”

 

Tình bạn thân thiết này liệu có bền chặt?

 

Sau Bad luck, POPS Comic sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản moving toon của bộ truyện tranh cổ trang ăn khách Cánh hoa trôi giữa hoàng triều của tác giả Tuyết Tuyết vô cùng đẹp mắt. Bộ truyện được lấy cảm hứng từ vị nữ đế đầu tiên và duy nhất của Việt Nam Lý Chiêu Hoàng.

 

Moving toon Cánh hoa trôi giữa hoàng triều lấy cảm hứng từ nữ đế Lý Chiêu Hoàng, sẽ sớm ra mắt trên ứng dụng POPS

 

Đây không phải là lần đầu tiên POPS Comic khiến các fan cuồng truyện tranh “bấn loạn” vì các phiên bản Moving toon chuyển thể từ truyện tranh. Trước đó, 2 dự án Movingtoon dựa trên 2 bộ truyện nổi tiếng cùng tên Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện và Anh trai tôi là khủng long đã nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ độc giả trong nước mà còn ở các nước như Thái Lan, Trung Quốc… với hàng triệu lượt xem và chia sẻ.

 

 

Back luck phiên bản moving toon sẽ được phát sóng độc quyền và miễn phí trên Ứng dụng POPS vào lúc 16h00 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 19/9/2020.

 

(Phuong Hoang)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật