đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kỳ Duyên bất ngờ trở thành veddette trong bộ sưu tập Võ Công Khanh

Đăng ngày 26/11/2016

Tuần lễ thời trang Vietnam Designer Fashion Week Thu - Đông 2016 đã chính thức bắt đầu, sự kiện mở màn với bộ sưu tập mang đậm tuyên ngôn tôn vinh người phụ nữ - “Golden Women – Phụ nữ là vàng”. Thông qua bộ sưu tập, VDFW muốn đề cao vai trò, vị trí của họ trong cuộc sống hiện đại.
(TGGĐ) - Tuần lễ thời trang Vietnam Designer Fashion Week Thu - Đông 2016 đã chính thức bắt đầu, sự kiện mở màn với bộ sưu tập mang đậm tuyên ngôn tôn vinh người phụ nữ  - “Golden Women – Phụ nữ là vàng”. Thông qua bộ sưu tập, VDFW muốn đề cao vai trò, vị trí của họ trong cuộc sống hiện đại.
 
Điểm ấn tượng nhất của bộ sưu tập này là được hình thành từ sự kết hợp của 6 nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Li Lam, Hà Trương, Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, Hoàng Ngân và Trương Thanh Long.
 

 
Đảm nhận mở màn đêm đầu tiên của Vietnam Designer Fashion Week 2016, Võ Công Khanh đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang, khi trình làng 6 bộ trang phục với phom dáng độc đáo, thể hiện phong cách dựng khối cầu kỳ, đặc biệt là kỹ thuật đính kết tinh, những họa tiết thêu tay thủ công tế… tạo nên những điểm nhấn rực rỡ hút mắt người xem. Hơn hết là thông điệp đẹp mà Võ Công Khanh truyền tải vào bộ sưu tập: “Tôi lấy cảm hứng từ chú gà, một loài được xem như linh vật tín ngưỡng đậm nét á đông được mô tả nhiều trong thơ ca nhạc họa nhưng hiện hữu trong cuộc sống.
 

 
Như đức hạnh, nhẫn nại, kiên cường của người phụ nữ bạn có thấy ở người mẹ, người chị, người em xung quanh ta. Đồng thời tiếng gà cũng là dấu hiệu của bình mình, khởi đầu cho một chặng đường mới. Một điểm cộng nữa cho màn ra mắt của Võ Công Khanh khi chọn hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette, cô đã hoàn thành tốt gửi gấm của nhà thiết kế khi hóa thân thành thần mặt trời rực rỡ, uy quyền nhưng vẫn mang đến cảm giác nữ tính với những bước đi uyển chuyển sàn catlwalk tạo cho người xem cảm giác về một quyền lực dịu dàng của phái đẹp.
 

 
5 thiết kế Li Lam đưa ra vẫn là những chiếc váy có phom dáng  rộng thể hiện sự bay bổng trên nền chất liệu silk, nhung trơn như một tuyên ngôn: “Tối giản chính phong cách, là biểu hiện của sự tinh tế. Hình ảnh một người phụ nữ đẹp mà cô muốn những người yêu thời trang của mình cảm nhận đó là nhẹ nhàng, trong veo và quyến rũ bằng thần thái tự tin, vượt qua những định kiến để yêu và sống hết mình.
 
Tương tự, nhà thiết kế Hà Trương cũng chỉ chọn một màu vàng gold cho 5 thiết kế ra mắt ở VDFW Thu – Đông 2016. Những chiếc đầm yếm, cúp ngực, sleep dress… bằng các chất liệu vải rũ, mỏng đã tôn vinh thêm nét yêu kiều quyến rũ và đồng thời chứng tỏ sức mạnh của phụ nữ còn nằm ở những đường cong thanh thoát.
 

 
Với nhà thiết kế Trần Thị Thanh Nga, thông điệp “Phụ nữ là vàng” còn được tìm thấy qua hình tượng người phụ nữ thập niên 20s, điển hình là nhân vật Lili trong bộ phim “Danish Girl”, nhân vật được hiện hữu trên sàn catwalk VDFW qua hình ảnh của Mâu Thủy. Bộ sưu tập được thực hiện trên nền chất liệu len dạ sợi thô cùng phom dáng suông rộng chứng tỏ nhà thiết kế muốn mang đến cho giới mộ điệu những trang phục tôn vinh mọi hình thể, dáng hình.
 

 
Ngày khi xuất hiện trên sàn catwalk, những cô gái của Hoàng Ngân tạo ra một làn gió tươi mát, đầy màu sắc lan tỏa khắp khán phòng. Trên 2 tông màu trắng và vàng gold, nữ thiết kế đã điểm xuyến them những hoạ tiết đính kết mang màu sắc đại dương, như một điểm nhấn truyền tải được nét thanh xuân, trẻ trung, thời kỳ rực rỡ nhất của mọi c6 gái.
 
Đảm nhận kết màn BST “Golden Women” lấy cảm hứng từ Downy Gold là nhà thiết kế Trương Thanh Long. Anh chia sẻ: “Tôi thích hình ảnh những người phụ nữ vẻ ngoài mong manh nhưng lại ẩn chứa một nội lực mạnh mẽ, tính cách kiên cường. Đây cũng là niềm cảm hứng giúp anh tạo nên những thiết kế trên chất liệu da và lưới, đó là những phom dáng mang đậm phong cách menswear mạnh mẽ như áo khoác tay dài măng – tô, vest, áo corset, váy xòe… vừa giúp cân bằng sự khoẻ khoắn của phái mạnh lẫn nét yêu kiều, đỏm dáng đúng chất phụ nữ.
 

 
6 NTK với 6 phong cách khác nhau đã liên tục làm giới mộ điệu phải xuýt xoa. Tinh thần tôn vinh phụ nữ không chỉ qua những thiết kế phóng khoáng, cắt cúp táo bạo nhằm đề cao vẻ đẹp hình thể của họ mà còn được thể hiện qua gam màu vàng gold quyền lực, sang trọng. Được biết, sắc vàng này cũng chính là gam màu sẽ trở thành xu hướng cho mùa thời trang 2017 sắp tới.
 

 
Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016 diễn ra từ ngày 25.11 đến 27.11.2016 tại Vision 21 Studio, 2 bis Nguyễn Thị Minh Khai với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang như: Li Lam, Hà Linh Thư, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cùng các thương hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew.
 
Photo: Team Kiếng Cận 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật