đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phi Nhung ra mắt MV mới đầy cảm động về tình yêu thời chiến tranh

Đăng ngày 30/07/2019

Phi Nhung với những kinh nghiệm của bản thân cũng như giọng ca ngọt ngào, cảm xúc đã diễn tả rất chân thật nỗi lòng người con gái chờ người yêu đi lính không về và tử trận.

Phi Nhung với những kinh nghiệm của bản thân cũng như giọng ca ngọt ngào, cảm xúc đã diễn tả rất chân thật nỗi lòng người con gái chờ người yêu đi lính không về và tử trận.


Phi Nhung cùng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường vừa cho ra mắt MV Thanh xuân đợi em. Sau 2 ngày ra mắt MV cũng đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

 

MV nói về tình yêu mãnh liệt thời chinh chiến của một cặp đôi. Phi Nhung với những kinh nghiệm của bản thân cũng như giọng ca ngọt ngào, cảm xúc đã diễn tả rất chân thật nỗi lòng người con gái chờ người yêu đi lính không về và tử trận.

 

Phi Nhung ra mắt MV mới đầy cảm động về tình yêu thời chiến tranh 0

 

Chiến tranh đã mang đi tính mạng của các anh hùng, để lại đằng sau những đau thương mất mát quá lớn đối với người thân và đất nước, và cũng vì vậy có những cô gái và vợ họ vẫn chờ đến bạc đầu, khi nhìn lại đã già trong vô vọng.

 

Ca khúc Thanh xuân em đợi do tác giả Ngô Minh Tài viết tặng riêng cho giọng hát Phi Nhung. 'Tuổi nào đẹp nhất đời em, là cả thanh xuân em khóc chờ'.

 

Phi Nhung ra mắt MV mới đầy cảm động về tình yêu thời chiến tranh 1

 

Diễn viên Khương Thịnh kết hợp cùng Phi Nhung cũng rất đạt, đặc biệt nữ ca sĩ diễn tả cùng lúc các nhân vật khi trẻ, khi chờ đợi và khi đã già đều rất đạt.

 

Tuổi xuân của người con gái thật đẹp, thật rực rỡ. Nó như điệp khúc của bài hát, hay thật đó nhưng lại chóng qua. Một cô gái dám hy sinh tuổi xuân của mình để chờ, để đợi một người, người gái ấy thật đáng trân trọng.

 

Phi Nhung ra mắt MV mới đầy cảm động về tình yêu thời chiến tranh 2

 

Nhiều khán giả cũng đã đồng tình rằng: 'Lời bài hát rất đẹp, đẹp từng câu, từng chữ, giai điệu', 'Cảnh quay đẹp gần gũi, nội dung ý nghĩa tạo nên 1 MV hay'…

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật