đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nathan Lee: “Mỹ Lệ là tượng đài trong âm nhạc”

Đăng ngày 13/10/2020

Chiều qua (12/10), Mỹ Lệ chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt kênh Youtube riêng và MV comeback đầu tiên có tên Never Enough. Mỹ Lệ cho biết, chị dự tính trở lại vào đầu năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mọi thứ được dời lịch đến này hôm nay.

Chiều qua (12/10), Mỹ Lệ chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt kênh Youtube riêng và MV comeback đầu tiên có tên Never Enough. Mỹ Lệ cho biết, chị dự tính trở lại vào đầu năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mọi thứ được dời lịch đến này hôm nay.

 

Ca sĩ Mỹ Lệ: 'Tôi không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du' 0

 

Đến chúc mừng “mỹ nhân ngư” trở lại Vpop lần này có sự xuất hiện của đông đảo bạn bè, người thân và các đồng nghiệp như: ca sĩ Nathan Lee, diễn viên Mai Thu Huyền, Khánh Linh The Face, Dino Vũ,…

 

“Bà mẹ 3 con” cũng gây bất ngờ khi quyết định công bố việc đổi nghệ danh vì muốn âm nhạc của mình tiệp cận với thế giới. Nghệ danh O’Mileh được hiểu cô phân tích đơn giản là O (tên gọi lúc trẻ của người con gái miền Trung), Mileh (là tên và họ của chị).

 

Ca sĩ Mỹ Lệ: 'Tôi không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du' 1

 

Ca sĩ Mỹ Lệ: 'Tôi không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du' 3

 

“Nếu năm nay không trở lại sẽ không bao giờ trở lại luôn. Thực ra tôi là người rất quyết liệt trên đỉnh cao tôi vẫn sẵn sàng biến mất, không dấu vết. Tôi là người không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du”.

 

Ca sĩ Mỹ Lệ: 'Tôi không quá quan trọng hào quang, nó cũng chỉ là phù du' 2

 

Nathan Lee cho hay, với một người hát hay như Mỹ Lệ mà không trở lại thì rất là phí. Nam ca sĩ tiết lộ chính anh là người đã đôn thúc và khuyên đàn chị quay lại.

 

“Đối với tôi chị là tượng đài trong âm nhạc. Lúc mới về Việt Nam cứ tưởng ai cũng hát được như vậy nhưng không ngờ hát như chị không nhiều và chơi Cello giỏi thì rất hiếm”. Nathan Lee cũng đề nghị Mỹ Lệ mang tiếng đàn Cello vào sản phẩm tiếp theo của anh.

 

Nathan Lee: 'Mỹ Lệ là tượng đài trong âm nhạc' - ảnh 1

 

Được biết, Nathan Lee đang chuẩn bị cho một album mới toanh cùng loạt MV hoành tráng cho lần comeback sau 4 năm không hoạt động nghệ thuật. MV mới của nam ca sĩ sẽ được ra mắt trong tháng 11 tới.

 

Mai Thu Huyền sau khi theo dõi MV của đàn chị, cô thốt lên “Wow” vì thán phục trước giọng hát nội lực và sự đầu tư chỉn chu của Mỹ Lệ.

 

Mỹ Lệ đổi nghệ danh trở lại showbiz sau 7 năm - Ảnh 2.

 

Mỹ Lệ đổi nghệ danh trở lại showbiz sau 7 năm - Ảnh 3.

 

Nhà sản xuất của phim Kiều cũng mong mỏi Mỹ Lệ: “Một người tài năng như chị thì đừng ở ẩn”. Mai Thu Huyền cũng tiết lộ tin nhắn mà đàn chị nói với mình rằng: “Chị em mình đến tuổi này rồi làm không phải vì danh, vì tiền. Làm gì cho giá trị Việt Nam”.

 

Trong lần comeback này, chị quyết tâm bỏ ra gần 6 tháng để luyện tập lại cách chơi Cello. MV Never Enough được quay tại Đại Nội Huế, lồng ghép vào đó là giọng hát nội lực của chị.

 

Mỹ Lệ đổi nghệ danh trở lại showbiz sau 7 năm - Ảnh 4.

 

Mỹ Lệ cho hay, chị chọn Huế cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại bởi vì nợ nơi đây quá nhiều. Chị từng học tập, sinh hoạt và học được nhiều đức tính chịu thương, kiên nhẫn và không ngừng vươn lên trong cuộc sống của người dân miền Trung.

 

Mỹ Lệ chia sẻ: “Nếu tính riêng trong bộ môn Cello thì tôi là người vừa đàn vừa hát chuẩn. Thế nên tôi muốn làm 1 cái gì đó để làm động lực cho các ca sĩ trẻ. Cứ học hành tử tế, cứ làm nghề đàng hoàng thì các bạn sẽ có những sản phẩm đón nhận”.

 

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, đưa một ê-kíp chục người đi quay rất là mệt, rất cực chỉ có niềm đam mê mới khiến chị phải cống hiến. Hai ngày quay ở Đại Nội Huế khiến Mỹ Lệ bị cháy da, đen thui, nám, đồi mồi sau khi trở về nhà.

 

MV thứ hai là Dòng sông không trở lại được chị làm mới lại hoàn toàn với thông điệp #SaveMekong sẽ được phát hành sau đó 1 tuần. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và kết hợp cùng một số nghệ sĩ trẻ, Mỹ Lệ sẽ xây dựng kênh xã hội Youtube với các clip chia sẻ về ẩm thực, đi chợ cho gia đình, chuẩn bị mâm cơm quay quần ấm cúng.

 

(Phuong Hoang)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật