đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lan Khuê, Hoàng Thùy được cổ vũ nồng nhiệt trên sân khấu “Steps Of Glory”

Đăng ngày 13/11/2017

Quy tụ hàng loạt tên tuổi hàng đầu V-biz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, VISION STEPS OF GLORY đã chứng tỏ sức nóng mãnh liệt của mình khi thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc và các tín đồ thời trang cùng “cháy hết mình” trong một buổi tiệc thời trang âm nhạc hoành tráng.

Quy tụ hàng loạt tên tuổi hàng đầu V-biz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, VISION STEPS OF GLORY đã chứng tỏ sức nóng mãnh liệt của mình khi thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc và các tín đồ thời trang cùng “cháy hết mình” trong một buổi tiệc thời trang âm nhạc hoành tráng. Ngoài những tiết mục âm nhạc khuấy động lễ hội, 12 nhà mốt cùng gần 200 “chân dài” đã cùng nhau giới thiệu những thiết kế mới nhất, lấy ý tưởng từ 7 sắc màu đại diện cho 7 phong cách của giới trẻ hiện nay.

 

ANNA VÕ – BST “The 3S”

 

Với cảm hứng từ biển cả và tình yêu dành cho nước Pháp, những thiết kế trong BST của Anna Võ đều có phom dáng rộng, tạo sự năng động, thoải mái. Chất liệu được Anna Võ sử dụng để tạo nên bộ sưu tập “The 3S” là cotton từ Ý. Những họa tiết kẻ sọc, kẻ ô vuông với 7 gam màu được in ấn trực tiếp trên chất liệu vải cao cấp như lụa, chiffon, oaganza, kết hợp với kỹ thuật xử lý những đường cắt tinh tế và kỹ thuật drapping hiện đại. Những kiểu áo sơ mi trễ vai, áo váy mặc lệch bên, trang phục bất đối xứng, tạo nên sự mới mẻ, mang tính ứng dụng cao. “Tiểu thư thời trang” Anna Võ cho biết, cô mong muốn đem đến sự thoải mái cho người mặc nên cô khuyến khích người mặc kết hợp với những đôi giày thể thao.

 

ANNA VO_STEPS OF GLORY (8)

ANNA VO_STEPS OF GLORY (1)

 

Xuất hiện cuối phần giới thiệu BST “The 3S” của Anna Võ, Lan Khuê nhanh chóng trở thành tâm điểm khi kết hợp váy cùng áo khoác. Hàng ngàn khán giả đã dành cho cô những tràn pháo tay không ngớt.

 

VINCENT ĐOÀN – BST “The Diamond”

 

BST Gem Girls lấy ý tưởng từ những loại đá quý như kim cương, ruby và sapphire, đại diện cho sự cao quý của phụ nữ. Chất liệu lụa chiffon, gấm, nhũ bạc kết hợp lưới và saquin, cùng những họa tiết được đính kết thủ công tỉ mỉ, những trang phục dạ tiệc sang trọng với màu bạc chủ đạo đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

 

Hoàng Thùy là người mẫu giữ vị trí vedette trong màn giới thiệu BST “The Diamond” của Vincent Đoàn. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu với bộ jumpsuit xẻ ngực chữ V táo bạo cùng tà áo dài chạm đất. Cô nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả có mặt tại chương trình.

 

IVAN TRẦN – BST “Black Phoenix”

 

BST “Black Phoenix – Phượng hoàng đen” được Ivan Tran lấy ý tưởng từ chính hình ảnh người mẹ của mình, một tinh thần mạnh mẽ che giấu trong thân hình mảnh mai. Sử dụng chất liệu chính là voan lụa, nhung với tone màu chủ đạo là đen và vàng đổng, những thiết kế nửa kín nửa hở giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết.

 

IVAN TRAN_STEPS OF GLORY (7)

IVAN TRAN_STEPS OF GLORY (2)

IVAN TRAN_STEPS OF GLORY (8)

 

Sự xuất hiện của diễn Hải Triều và BB Trần trong bộ trang phục được thiết kế đặc biệt trở thành điểm nhấn đặc biệt. Cả hai diện áo vest có cổ xẻ trái tim, được đính kết họa tiết đặc biệt ở phần vai, tạo sự hứng thú cho không ít khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 7.

 

TRƯƠNG THANH LONG – BST “Being Cool”

 

Lấy ý tưởng từ những họa tiết sọc vuông mạnh mẽ, BST hướng đến giới trẻ thành thị với những thiết kế oversized đang là xu hướng. Dựa trên hai gam màu chính là trắng và xanh đen, với chất liệu jeans, cotton, caro, những mẫu áo bomber cùng kiểu quần ống rộng cá tính, mang đến sự mới lạ, trẻ trung.

 

TRUONG THANH LONG_STEPS OF GLORY (13)

TRUONG THANH LONG_STEPS OF GLORY (1)

TRUONG THANH LONG_STEPS OF GLORY (4)

 

VÕ CÔNG KHANH – BST “Những Cô Gái Thành Thị”

 

Lấy cảm hứng từ giới trẻ đương đại, BST mang hơi hướng menswear cá tính với màu be chủ đạo có tính ứng dụng cao. Những thiết kế được làm chất liệu cotton, jeans, nhung, kaki với phom dáng thể thao hiện đại, kiểu áo khoác bomber với họa tiết truyện tranh độc đáo, áo sơ mi oversized, áo thun thêu slogan, thể hiện sự tự do, trẻ trung và phóng khoáng.

 

VO CONG KHANH_STEPS OF GLORY (7)

VO CONG KHANH_STEPS OF GLORY (6)

VO CONG KHANH_STEPS OF GLORY (1)

VO CONG KHANH_STEPS OF GLORY (9)

 

HÀ NHẬT TIẾN – BST “Rouge”

 

BST lấy cảm hứng từ câu nói kinh điển trong thời trang: “When in doubt, wear red” để làm nên 15 mẫu tân thời mang đậm phong cách streetwear và sportchic thời thượng. Ngoài đính kết thủ công cho những họa tiết phức tạp, Hà Nhật Tiến đã áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt với những họa tiết trái tim, hoa hồng và son môi. BST khẳng định phong cách unisex hiện đại, phóng khoáng qua những thiết kế oversized.

 

HA NHAT TIEN_STEPS OF GLORY (14)

HA NHAT TIEN_STEPS OF GLORY (1)

HA NHAT TIEN_STEPS OF GLORY (9)

HA NHAT TIEN_STEPS OF GLORY (12)

 

DIỆU ANH – BST “The 70S Dreamer”

 

Lấy ý tưởng từ phong cách thời trang của những năm 70 nhưng pha trộn nét tân thời đổi mới, những thiết kế đầm, khoác dài tay kín đáo, kết hợp với những cắt cúp mạnh mẽ, thắt vùng eo cao, mang đến hình ảnh của quý cô thanh lịch nhưng cá tính. Dùng chất liệu chủ đạo tơ tằm tafta, organza, denim cùng màu sắc và chi tiết thêu mang tính Á Đông, BST làm thăng hoa phong cách thời trang cổ điển.

 

DIEU ANH_STEPS OF GLORY (6)

DIEU ANH_STEPS OF GLORY (10)

DIEU ANH_STEPS OF GLORY (15)

 

Đại tiệc thời trang – âm nhạc ngoài trời còn làm mãn nhãn những tín đồ thời trang Sài thành bởi những NTK tên tuổi làng mốt Việt: An Nhiên (Gone With The Wind), Minh Công (The Dreamers), Hà Cúc (Ha Cuc In The Autumn), Phan Quốc An (Whether Or Not). Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Ngọc Minh trong bộ sưu tập của NTK Phan Quốc An để lại nhiều ấn tượng và là điểm nhấn khó quên trong đêm thứ hai của lễ hội thời trang âm nhạc “VISION STEPS OF GLORY” tại TP. Hồ Chí Minh.

 

“VISION STEPS OF GLORY” sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/11. Bên cạnh những màn catwalk của dàn mẫu đỉnh cao cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, những màn trình diễn bốc lửa của các ca sỹ tên tuổi như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Miu Lê, Min, Trúc Nhân, Only C, Rocker Nguyễn, và DJ Hoàng Touliver hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút đắm chìm cùng âm nhạc tuyệt vời tại Quảng trường 29 tháng 3.

 

Ảnh: Team Kiếng Cận

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật