đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

“Hai chàng bạch mã hoàng tử” Anh Tuấn thăng hoa tại Em Mơ

Đăng ngày 09/10/2018

Tại Đại nhạc hội Son II chủ đề Em Mơ, Hà Anh Tuấn chính là thỏi nam châm khiến hàng ngàn khán giả nữ “rụng tim” bằng vẻ lịch lãm của mình đến những bản hit đầy da diết. Đặc biệt, “Song Tuấn” bất hợp xuất hiện và mang đến tiết mục ấn tượng có 1-0-2 ngay tại chương trình.

Tối ngày 8/10 vừa qua, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Đại nhạc hội Son II – Em Mơ chính thức nói lời hội ngộ cùng khán giả sau một mùa tổ chức thành công.

 

Chương trình chính là một đại tiệc âm nhạc – nghệ thuật của những niềm say mê cái đẹp, được đầu tư quy mô và hoành tráng của thương hiệu Menard. Chương trình năm nay tiếp tục là sự hội ngộ của những giọng hát hàng đầu Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, “Chim công” làng múa Linh Nga và sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến từ Nhật Bản.

 

dep_emmo

 

Nối tiếp phần trình diễn này, Hà Anh Tuấn khiến khán giả xao lòng bởi những giai điệu tha thiết tình cảm “Em À”. Tiết mục có thêm phần minh họa của cặp đôi vũ công nam nữ thể hiện được chất tự sự đầy sâu lắng. Bên cạnh đó, bản hit “Người con gái ta thương” cũng được Hà Anh Tuấn thuyết phục hoàn toàn.

 

dep_emmo2

 

Không chỉ sở hữu hàng loạt những bản hit đẹp và thu hút, Hà Anh Tuấn còn rất biết lấy lòng khán giả bằng những bản cover hay sáng tạo ra những sự kết hợp độc đáo từ khi “hòa trộn” những ca khúc khác nhau và đưa chúng nhanh chóng trở thành tâm điểm săn đón.

 

dep_emmo1

 

Được biết Hà Anh Tuấn cũng là một trong những gương mặt đại diện của Menard Việt Nam và là quý ông lịch lãm hiếm hoi giữa những nhan sắc toả sáng. Góp mặt tại đây, anh cũng có những chia sẻ chân thành về quan điểm của mình về cái đẹp: “Khi nào tâm hồn còn lãng mạn thì chắc chắn sẽ thấy những cánh hoa”. Trong cuộc sống hiện đại, thời gian trôi nhanh như ngày nay dễ khiến những mơ ước một thời bị lãng quên, và đặc biệt là đối với những người phụ nữ quyền năng và hiện đại. VĐêm nhạc Son II – Em Mơ khép lại nhưng lại mở ra những câu chuyện mới và đủ sức lan tỏa.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật