đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đại nhạc hội Rap, Indie, Underground lớn nhất trong năm bật mí sân chơi kéo dài đến 13 tiếng

Đăng ngày 27/11/2020

HỘI ĐỒNG HỘI – Đại nhạc hội Rap, Indie, underground lớn nhất trong năm vừa bật mí hàng loạt hoạt động cực hấp dẫn kéo dài từ sáng sớm đến đêm 28/11.

HỘI ĐỒNG HỘI – Đại nhạc hội Rap, Indie, underground lớn nhất trong năm vừa bật mí  hàng loạt hoạt động cực hấp dẫn kéo dài từ sáng sớm đến đêm 28/11.

 

Không chỉ quy tụ những cái tên nghe thôi là muốn “sốt” như Suboi, Cá Hồi Hoang, Hà Lê & Ban nhạc Màu Nước, Chillies, THE SHEEP, Hoàng Dũng, KLAF, Thế Bảo…, HỘI ĐỒNG HỘI còn nhiệt tình “chiêu đãi” hơn 7000 Người Đồng Hội một sân chơi kéo dài đến 13 giờ đồng hồ, cùng nhiều quà độc đáo. Từ ăn uống đến vui chơi, Người Đồng Hội sẽ tha hồ trải nghiệm trong không gian lễ hội âm nhạc đậm màu sắc Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém gì các festival quốc tế.

 


Những nghệ sĩ sẽ có mặt tại HỘI – ĐỒNG – HỘI

 


Những khu vực sẽ có mặt tại HỘI – ĐỒNG – HỘI

 

Để đảm bảo Người Đồng Hội giữ năng lượng đến cuối ngày, HỘI khuyến khích khán giả mang theo lều và thảm để cắm trại ngay tại không gian HỘI – ĐỒNG – HỘI. Đây sẽ là một trải nghiệm rất hiếm gặp tại Việt Nam, nhưng không còn xa lạ gì với khán giả yêu nhạc nước ngoài. Ngoài ra, HỘI còn tạo ra một không gian nghỉ ngơi dành riêng cho khán giả mang tên khu vực Người Đồng Hội với mục tiêu Người Đồng Hội xích lại gần nhau hơn.

 

Người Đồng Hội có thể tham gia loạt trò chơi từ truyền thống thống đến hiện đại như bầu cua khổng lồ, nhảy sạp, tô màu linh vật HỘI và chụp ảnh để thu thập bộ tem nghệ sĩ cực kỳ độc đáo chỉ có tại HỘI – ĐỒNG – HỘI 2020. Theo thông tin từ Allaccess, bộ tem này sẽ không được bán ra mà chỉ dành tặng cho những bạn khán giả chiến thắng tại khu vực CHƠI HỘI.

 


Bộ tem nghệ sĩ độc quyền của HỘI ĐỒNG HỘI đang được yêu thích

 

HỘI còn chuẩn bị cả một khu vực ĂN HÀNG UỐNG HỘI lớn, với nhiều gian hàng ẩm thực hấp dẫn. Nhiều món ăn đa dạng, ngon lành và nóng hổi sẽ được phục vụ liên tục từ sáng sớm đến đêm, cho tất cả khán giả đi trẩy hội. Khu vực này sẽ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ vào giờ ăn trưa và ăn tối để đảm bảo Người Đồng Hội sẽ có năng lượng rực cháy nhất, để thưởng thức âm nhạc trong suốt ngày dài. Ngoài ra, khu vực ĂN HÀNG UỐNG HỘI còn có rất nhiều hoạt động tặng quà thú vị, đến từ các nhãn hàng.

 


Một số vật phẩm sẽ được bán tại khu vực HÀNG HỘI

 

Bên cạnh ẩm thực, HỘI còn tạo ra một khu vực HÀNG HỘI với rất nhiều sản phẩm cộp mác HỘI – ĐỒNG – HỘI như áo thun, túi tote, túi vải đựng độp cơm, bộ sticker, dây đeo điện thoại… cực kỳ bắt mắt, để Người Đồng Hội lưu giữ kỷ niệm về một trong những sự kiện indie lớn nhất năm 2020.

 

Và với mỗi chương trình âm nhạc, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân khấu chính, nơi các nghệ sĩ tỏa sáng. HỘI cũng không phải ngoại lệ khi có một sân khấu hoành tráng mang tên Sân Khấu Mắt Lân, đại diện cho tính giải trí đỉnh cao mà âm nhạc mang lại.

 

Sân khấu mắt lân sẽ đón chào những caí tên hàng đầu của cộng đồng âm nhạc độc lập Việt Nam như: Suboi, Cá Hồi Hoang, Hà Lê & Ban nhạc Màu Nước, Chillies, THE SHEEP, Hoàng Dũng, KLAF, Thế Bảo. Ngoài ra, sân khấu chính của HỘI cũng sẽ là sân khấu lớn đầu tiên dành cho các nghệ sĩ trẻ thành công trong hoạt động tìm kiếm tài năng Cầm Kỳ Thi Hội như Bụng Mỡ, Thoại 004, Minh Đinh, Minh Tốc & Lam, VSOUL, Raphonic…

 


Các hạng vé đang được bán tại HỘI

 

Với dàn line –up không thể nào chất hơn và sân chơi quá đỉnh, HỘI ĐỒNG HỘI đang là sự kiện cực kỳ “sốt vé” trong những ngày qua. Độc giả hãy nhanh tay săn vé của đại nhạc hội tại: https://www.bit.ly/Ticket-HoiDongHoi-2020 và theo dõi thông tin sự kiện tại trang Fanpage của POPS Music – Đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của HỘI ĐỒNG HỘI.

 

(Phuong Hoang)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật