đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trác Thúy Miêu “đi đường quyền”, Lê Chi Na và Thanh “Sói” tung cước chẳng nể tình chị em!

Đăng ngày 11/06/2020

Trác Thúy Miêu mang hẳn bộ sưu tập áo dài vào phim hành động, “Thanh Sói’ Thanh Hoa và Lê Chi Na thi nhau tung cước quyết đoán, hạ gục đối thủ trong nháy mắt.

Trác Thúy Miêu mang hẳn bộ sưu tập áo dài vào phim hành động, “Thanh Sói’ Thanh Hoa và Lê Chi Na thi nhau tung cước quyết đoán, hạ gục đối thủ trong nháy mắt.


Sau nhiều lần úp mở bằng các poster hay teaser tiết lộ thông tin bộ ba nữ chính gồm “phù thủy ngôn từ” Trác Thúy Miêu, “chị đại” Thanh Hoa và “bông hồng có gai” Lê Chi Na khiến khán giả tò mò và háo hức, thì mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục được phen "đứng ngồi không yên" khi đoạn trailer chính thức của bộ phim hài hành động Bánh bèo hữu dụng đã chính thức ra mắt.

 

 

Trong hơn hai phút ngắn ngủi, trailer của bộ phim đưa người xem vào không khí căng thẳng, ngập tràn những pha hành động, võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không ít tình huống hài hước đến từ bộ ba “nữ hiệp” của phim. Thay vì mang đến những thước phim nhẹ nhàng tình cảm dành cho phái nữ, trailer “nhá hàng” những tình tiết nghẹt thở: đánh đập, bắt cóc, bỏ đói hoặc âm mưu khiến cho 3 nữ chính phải hành động liên tục. Bánh bèo hữu dụng sẽ chính thức lên sóng ngày 11.06.2020, độc quyền trên ứng dụng POPS.

 

Bánh bèo hữu dụng là một bộ phim tôn vinh sức mạnh của phái “bánh bèo”, xoay quanh ba cô gái giỏi võ, trượng nghĩa. Út Hoa (Thanh Hoa) cô nàng sáng bán cá, tối làm cascadeur; Mai Chi (Trác Thúy Miêu) - chủ nhà hàng kiêu kỳ, kỹ tính và có óc quan sát nhạy bén; Phương Anh (Lê Chi Na) - tiểu thư con nhà giàu, giỏi karate và đang làm cô giáo dạy tiếng Anh. Hợp sức với nhau, cả ba sẽ là những “bánh bèo” siêu cấp, thông minh, hài hước và chiến đấu hết mình vì công lý, đẩy lùi tệ nạn xã hội.

 

 

Teaser và trailer phim đã tiết lộ cho khán giả hàng loạt những cảnh hành động kéo dài và thay đổi liên tục. Dù vướng vào không ít tình huống éo le, nhưng bộ ba Phương Anh (Lê Chi Na), Mai Chi (Trác Thúy Miêu), Út Hoa (Thanh Hoa) luôn chiến đấu quyết liệt, đưa mọi chuyện ra ánh sáng bẳng thế mạnh của riêng mình.

 

 

Trác Thúy Miêu sang chảnh trong hình ảnh một bà chủ khách sạn. Chị thướt tha trong nhiều tà áo dài hoa và thình thoảng thốt ra những câu nói đanh thép, mang tính cảnh tỉnh cao độ. Điển hình là câu nói đầy đe dọa trong teaser “Nếu nó là hàng trắng, em nghĩ em an toàn khi ra khỏi đó hả?”. Câu nói này mở ra cho khán giả biết rằng đối thủ của các cô gái có thể là băng nhóm tội phạm nguy hiểm.

 

Trong một vài lát cắt của trailer, Trác Thúy Miêu còn tham gia vao một số cảnh hành động thót tim. Tuy nhiên với biểu cảm hài hước và cách phản ứng thông minh của mình trong những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", "cô chủ nhà hàng" sang chảnh khiến khán giả bật cười.

 

 

Bên cạnh đó, nổi bật với những thế võ chắc nịch và pha ra đòn mãn nhãn là nhân vật Út Hoa, do diễn viên Thanh Hoa đảm nhận. Là một người sống rất tình cảm, nghĩa hiệp, nhân vật Út Hoa là một tiểu thương buôn bán hải sản, chuyên bỏ mối cho nhà hàng của Mai Chi. Cô sống một cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng với bà như bao người, cho đến khi thấy những người hàng xóm quanh mình gặp nạn. Trong trailer, Thanh Hoa thể hiện hết mình những pha hành động điêu luyện, quyết đoán ở mọi địa hình.

 

Cũng trong trailer, Lê Chi Na đã cho khán giả thấy hình ảnh một Phương Anh đa diện, ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng của một giáo viên mẫu mực là một tâm hồn nữ hiệp. Vận dụng lợi thế biết võ Karate, trong Bánh bèo hữu dụng, cô vừa giải cứu được cho học trò của mình, vừa giúp đỡ chị em phá giải những vụ án nguy hiểm.

 

Chỉ với hai phút ngắn ngủi, đoạn trailer đã thực sự chiêu đãi khán giả bằng những pha võ thuật được dàn dựng công phu, khai thác qua nhiều góc máy khác nhau, cùng lối cắt dựng nhanh, chuyển cảnh hợp lý. Tất cả đã giúp tạo ra mức độ kịch tính cần thiết cho từng phân cảnh.

 

Theo chia sẻ của đơn vị sản xuất – POPS, với những màn hành động mãn nhãn cũng như tình tiết hài hước, lôi cuốn, Bánh bèo hữu dụng sẽ mang đến trải nghiệm đầy tính giải trí cho khán giả. Nút thắt trong những vụ án, bí ẩn về tổ chức xã hội đen và ông trùm sẽ là những yếu tố kích thích trí tò mò của người xem.

 

Cùng chờ đón hành động của bộ ba Trác Thúy Miêu – Thanh Hoa – Lê Chi Na trong bộ phim Bánh bèo hữu dụng, ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS ngày 11.06.2020.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật