đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tổng hợp các pha phản công hạ gục đối thủ của Naruto

Đăng ngày 25/12/2020

Các trận chiến kịch tính của Naruto không chỉ cho thấy sức mạnh, khao khát chứng minh sự tồn tại, mà còn truyền tải thông điệp không bao giờ bỏ cuộc.

Các trận chiến kịch tính của Naruto không chỉ cho thấy sức mạnh, khao khát chứng minh sự tồn tại, mà còn truyền tải thông điệp không bao giờ bỏ cuộc.

 

Anime Naruto kể về cậu bé mồ côi bị dân làng xa lánh vì mang trong mình phong ấn quái vật hồ ly chín đuôi. Dù vậy, Naruto luôn hướng đến điều tốt đẹp, chăm chỉ luyện tập với ước mơ trở thành Hokage. Bộ anime được nhận giải Phim hoạt hình thời lượng dài xuất sắc nhất tại Third UStv, xếp thứ 17 bảng trong bảng xếp hạng 100 Anime của TV Asahi. Tại Việt Nam, ứng dụng giải trí POPS mua bản quyền và Việt hóa trọn bộ hơn 700 tập Naruto, phim lên sóng từ ngày 5/12/2020.

 

Các yếu tố tạo nên sức hút cho anime 15 năm tuổi Naruto như cốt truyện ly kỳ, mang thông điệp nhân văn... Một trong số đó không thể thiếu những trận đấu kịch tính trên hành trình khẳng định bản thân của thiếu niên mồ côi.

 

Naruto - Kiba

 

Đây là chiến thắng đúng nghĩa đầu tiên, cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ của Naruto. Cậu buộc chiến thắng để có cơ hội vào vòng trong của cuộc thi Chunin. Dù yếu thế hơn Kiba, ý chí mạnh mẽ và trí thông minh đã giúp Naruto lật ngược tình thế.

 

Naruto dành chiến thắng đầu tiên trước Kiba.

 

Cậu khiến thầy Kakashi và bạn bè bất ngờ khi dùng chiến thuật biến hình, tráo đổi phân thân với chú chó của Kiba, từ đó đối thủ mất phương hướng và tự đánh hạ đồng đội. Ngoài ra, Naruto dùng chiêu thức học từ Sasuke để kết thúc trận đấu.

 

Naruto - Neji

 

Hyuga Neji là một trong những ninja xuất sắc của thế hệ trẻ làng Lá, vượt trội hơn hẳn Naruto về sức mạnh và tốc độ. Ninja này có cặp bạch nhãn biết được chính xác vị trí huyệt đạo của đối thủ, từ đó vô hiệu hóa chakra.

 

Naruto khiến mọi người bất ngờ khi đánh thắng Neji.

 

Dù thông minh khi vận dụng ảnh phân thân chi thuật, tạo ra nhiều bản sao để phân tán nguồn chakra và đánh lạc hướng đối thủ, Naruto vẫn bị Neji điểm trúng 64 huyệt đạo. Vào thời điểm khó khăn này, ý chí mạnh mẽ và khát khao chứng minh bản thân quyết định số phận chính mình, Naruto khơi dậy nguồn chakra cửu vĩ bị phong ấn trong cơ thể, đánh bại đối thủ trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

 

Naruto - Pain

 

Trận chiến diễn ra khi làng Lá bị Pain (Nagato) tàn phá, Naruto chiến đấu để bảo vệ làng và những người yêu thương. Cậu mạnh lên nhiều sau thời gian luyện tập, nhưng khá vất vả chống đỡ đòn tấn công của đối thủ. Đến cuối trận đấu, chứng kiến Hinata bị đánh trọng thương, Naruto biến thân thành trạng thái cửu vĩ sáu đuôi, kết thúc trận bằng chiêu rasengan.

 

Thiếu niên mồ côi cứu làng khỏi sự tàn phá.

 

Chiến thắng này là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời Naruto, được dân làng thừa nhận và dần biết thêm về thân thế.

 

Naruto - Sasuke

 

Là cuộc so găng được fan mong mỏi, nhưng với Naruto và Sasuke, trận đấu không ít thách thức bởi đối thủ là bạn thân gắn bó cả tuổi thơ. Hận thù trong quá khứ khiến Sasuke mất đi lý trí và muốn giết hết mọi Hokage, xây dựng lại làng Lá theo cách riêng. Để ngăn âm mưu này, Naruto chỉ còn cách đánh một trận sống còn.

 

Naruto đánh trận sống còn với bạn thân.

 

Naruto sử dụng chakra cửu vĩ kết hợp với tiên nhân thuật và năng lực lục đạo, còn Sasuke nâng tầm susanoo lên đẳng cấp mới, tạo nên trận đấu gay cấn. Kết quả, Naruto và Sasuke mỗi người mất một tay, kiệt sức và nằm cạnh bên nhau ôn lại kỷ niệm xưa.

 

Naruto - Gaara

 

Để bảo vệ Sakura, Naruto tiếp tục chiến đấu với Gaara - người bạn chung nỗi đau cô độc, bị mọi người xa lánh. Sử dụng nguồn chakra mạnh mẽ, Naruto tạo ra hàng nghìn ảnh phân thân chi thuật khiến Gaara không kịp trở tay. Tuy nhiên sau đó, con quái vật Nhất Vĩ thức tỉnh và kiểm soát Gaara. Trong lúc nguy cấp, Naruto vận dụng chiêu thức triệu hồi cóc khổng lồ và giành chiến thắng.

 

Hai đối thủ ngang tài ngang sức.

 

Fan Naruto Việt có thể theo dõi trọn bộ 220 tập anime Naruto và 500 tập Naruto truyền kỳ (Naruto Shippuden) được Việt hóa với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, phát sóng lúc 11h hàng ngày, độc quyền trên ứng dụng POPS.

 

Độc giả xem phim Naruto tại đây: https://popsapp.onelink.me/PAKN/naruto

 

(Phuong Hoang)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật