đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Làn sóng giải trí khuấy động mùa hè của các bé trở lại trên kênh Pops Kids

Đăng ngày 24/06/2016

Pops Kids tiếp tục mang đến hàng loạt seri phim vui tươi, hài hước để cùng các bé khuấy động mùa hè năm nay.
(TGGĐ) - Cuối tháng 3/2016, POPS Worldwide đã hân hạnh giới thiệu khán giả các seri phim hoạt hình thiếu nhi của Boomerang thuộc đơn vị sản xuất và phát sóng hàng đầu thế giới Turner của Warner Bros sẽ lần đầu tiên được Việt hóa và phát hành hoàn toàn miễn phí cho trẻ em Việt Nam trên kênh POPS Kids như: The Powerpuff Girls Movie; What's New, Scooby Doo; Duck Dodgers; Tom and Jerry Tales; Tom and Jerry Show. Sau hơn 2 tháng phát hành, những bộ phim hoạt hình này đạt được gần 50 triệu views trên YouTube và POPS Kids đã đạt hơn 80 triệu views trong tháng 5 và con số đó vẫn tiếp tục tăng.

Song song đó, các seri phim đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các gia đình và khán giả nhí từ khắp mọi miền đất nước, hầu hết các phản hồi nhận được đều rất tích cực. Đặc biệt các bậc phụ huynh ngày càng yên tâm hơn cho con em mình giải trí tại gia với kênh POPS Kids mỗi ngày. Tiếp nối thành công đó cũng như bắt nhịp cho những ngày nghỉ sôi động hè này, POPS Kids tiếp tục mang đến hàng loạt seri phim vui tươi, hài hước để cùng các bé khuấy động mùa hè năm nay. 
 
Ben 10: Race Against Time – Ben 10: Cuộc Chiến Với Thời Gian
 
(Phát hành từ ngày: 01.07.2016)
 
 
Ben 10, bộ phim hoạt hình nổi đình nổi đám một thời trên khắp các kênh truyền hình trên thế giới sẽ được trở lại trên POPS Kids với phiên bản “người đóng” cực kỳ hấp dẫn. Với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, câu chuyện du hành thời gian đầy kịch tính và ý nghĩa, Ben 10: Race Against Time chắc chắn sẽ mang đến những giây phút giải trí không thể tuyệt vời hơn cho các bé trong mùa hè rực lửa. 
 
 
Cùng với bộ phim Ben 10: Race Against Time, seri phim hoạt hình Ben 10 cũng sẽ được phát hành mỗi thứ 2,4,6 hàng tuần từ 24/06/2016
 
The Powerpuff Girls Series (Phát sóng từ ngày: 25.06.2016)


Với hơn 2,5 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng lên sóng, ba cô nàng “siêu nữ” đã dành được nhiều tình cảm từ các bé nói riêng và nhiều đối tượng người xem nói riêng. Chính vì vậy, loạt phim nhiều tập đầu tiên của The Powerpuff Girls sẽ chính thức lên sóng trên kênh POPS Kids để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả. 

Phim được phát hành mỗi thứ 3, 5, 7 hàng tuần từ 25/06/2016
 
Krypto the Superdog – Siêu Khuyển Krypto


Các bộ phim về siêu nhân (Superman) lẫn các siêu anh hùng ngày càng lạ lẫm, đen tối không còn phù hợp với trẻ em, đã đến lúc một nhân vật khác cũng “đỉnh” không kém bước ra từ truyện tranh thay thế. Được biết đến là bạn đồng hành thân thiết của siêu nhân với sức mạnh phi thường, “siêu khuyển” Kypto sẽ đưa các bé trừ gian diệt bạo đầy lý thú trên POPS Kids với series mang tên Kypto the Superdog.
 
Phim được phát hành mỗi chủ nhật hàng tuần từ ngày 26/06/2016
 
Baby Looney Tunes 

Baby Looney Tunes hay “Hội những bạn nhỏ tinh nghịch” vốn đã trở thành một biểu tượng giải trí thiếu nhi trên truyền hình Mỹ, rồi lan rộng ra toàn cầu trong suốt hơn 15 năm qua. Và cơn sốt này sẽ đến Việt Nam trên kênh POPS Kids với phiên bản lồng tiếng Việt đầy vui nhộn, hứa hẹn sẽ mang đến cơn sóng tiếng cười sảng khoái, đồng thời là những khoảnh khắc tình cảm gia đình ấm áp cho các bé lẫn các bậc phụ huynh trong những ngày hè bên nhau. 
 
Phim được phát hành mỗi thứ 7 hàng tuần từ ngày 02/07/2016
 
Kiệt Phạm





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật