đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hé lộ thân thế của "hot boy" cảnh sát Luân và cái chết của cô gái làng chơi

Đăng ngày 13/11/2020

Tập 9 và 10 của Kẻ sát nhân cô độc đã phát sóng trên kênh HTV9 (lúc 22h ngày 11 & 12/11).

Tập 9 và 10 của Kẻ sát nhân cô độc đã phát sóng trên kênh HTV9 (lúc 22h ngày 11 & 12/11).

 

Trong khi vẫn chưa có thêm bằng chứng với bác sĩ Hồng (DV Mai Huỳnh) và nhân vật Chris Lê vẫn không tung tích thì Triết (DV Nguyễn Duy)- vốn là bạn học của Hoàng (DV Mã Hiểu Đông) lại kéo vào vòng xoáy một cách bí ẩn. Ai đó đã nắm bắt được chứng sợ độ cao của Triết nên đã cho anh uống thuốc và sử dụng thuật thôi miên để mê hoặc. Vẻ ngoài của Triết vẫn tỉnh táo nhưng tính cách anh bắt đầu thay đổi.

 

 

Tập này cũng hé lộ về cuộc sống của chàng Thượng úy Luân (DV Huỳnh Trường Thịnh). Anh xuất thân trong một gia đình giàu có. Mẹ đã mất, cha anh- ông Sáng (DV Thuận Nguyễn) nổi tiéng với nhiều mối quan hệ đặc biệt. Sau cái chết của mẹ, giữa Luân và ông Sáng đang có một khoảng cách khó hàn gắn. Tuy nhiên, vì muốn giúp Nghi (DV Huyền Thạch) có thêm tung tích của Chris Lê nên Luân phải hạ mình nhờ đến quan hệ của cha mình.

 

Những người xung quanh Hoàng (DV Mã Hiểu Đông) có quá nhiều biến động. Cô gái bán hoa Trinh (DV Sao Mai) – người từng quyến rũ anh đã trở thành nạn nhân kế tiếp của Kẻ s.á.t n.h.ân cô độc. Trinh bị g.i.ế.t theo một cách khác với các nạn nhân xóm Bóng. Phải chăng cô bị g.i.ế.t vì liên quan đến Hoàng và Lê Huân. Triết (DV Nguyễn Duy)- người bạn cùng học cao học của Hoàng ngày càng trở nên khác lạ. Triết sau khi bị kẻ bí mật thôi miên đã trở nên tự tin thái quá và có xu hướng gây hấn với mọi người.

 

Trong khi đó, Thượng úy Luân (DV Huỳnh TrườngThịnh) tìm ra đầu mối nhưng vẫn quyết định giữ cho riêng mình thay vì chia sẻ với cả đội K13. Anh tức tối vì Thiếu tá Thái (DV Thạch Kim Long) đã ưu ái Hoàng nến quyết định âm thầm lật đổ chính cấp trên của mình. Khốn thay, anh đang tự đưa mình vào nguy hiểm. Tai nạn đã xảy đến với Luân.

 

Tập 09

 

Để chữa chứng bệnh sợ thuyết trình trước đám đông của Triết (DV Nguyễn Duy) thì nhóm bạn làm bài tập của Hoàng (DV Mã Hiểu Đông) quyết định sẽ cho anh tập thử tại giảng đường của trường. Nhưng đứng trước những hàng ghế, Triết bắt đầu bị hoang tưởng về đám đông, về việc bị đám đông cười cợt, chết nhạo. Anh chạy ra khỏi giảng đường, như mọi khi, anh tìm cách chạy lên sân thượng. Hôm nay, cửa lên sân thượng bị khoá, khiến Triết không giải toả được nỗi sợ của mình, anh gục xuống bất tỉnh. Nhóm bạn chạy theo anh và gọi cấp cứu.

 

 

Tại bệnh viện, Triết lơ mơ nhìn thấy một vị bác sĩ đến chăm sóc và nói với anh những câu liên quan đến Tâm Thức, Tiềm Thức… đưa anh vào thế giới ảo giác, nơi anh là một người có giá trị, quan trọng và sắp sửa thành công, giàu có. Triết tỉnh dậy và thấy mình khoẻ khoắn hơn hẳn, tự tin và kiêu căng hơn trước. Anh đòi xuất viện ngay.

 

Trong tập này, Thượng úy Luân (DV Huỳnh Trường Thịnh) quyết định âm thầm phá vụ án xóm Bóng đơn lẻ. Anh điều tra được số máy liên lạc với bác sĩ Hồng (DV Mai Huỳnh) trước khi tai nạn vẫn hoạt động. Anh cố gắng tìm ra định vị của thuê bao. Bên cạnh đó, còn lắp camera trước cửa nhà bác sĩ Hồng vì nghi ngờ ông chính là hung thủ. Để giúp Nghi (DV Huyền Thạch), anh quyết định nhờ sự giúp đỡ của cha mình- ông Sáng (DV Thuận Nguyễn). Từ đây, một góc khác của Luân được hé lộ. Anh xuất thân từ gia đình giàu có và thế lực.

Sau khi, mẹ mất, ông Sáng đi thêm bước nữa khiến tình cha con rạn nứt. Nay vì người mình yêu, Luân quyết định hạ mình tìm đến cha.

 

Mọi chuyện của tập 9 lên cao điểm khi Luân phát hiện camera gắn trước nhà ông Hồng bị phá. Khi anh trở lại chỉnh sửa thì phát hiện định vị của thuê bao từng gọi ông Hồng đang ở sát bên. Anh chưa kịp xử lý thì bị hung thủ chạy xe ô tô tấn công suýt mất mạng.

 

Tập 10

 

Tại công viên Ban Mai, một xác chết mới lại được phát hiện. Địa bàn xảy ra án mạng tuy không thuộc về trách nhiệm của đội K13 nhưng vì có nhiều nét tương đồng với các nạn nhân xóm Bóng trước đây nên đội của Thiếu tá Thái được yêu cầu đến hiện trường. Hoàng đến gần xem xét nạn nhân thì nhận ra: đó là Trinh- cô gái bán hoa có quan hệ mật thiết với Lê Huân mà anh từng tiếp xúc và phát sinh tình cảm. Nhưng Hoàng vẫn quyết định giữ kín bí mật này, coi như mình không quen biết với nạn nhân. Thông tin về vụ án lại tràn ngập trên mạng, vẫn theo phong cách của hung thủ Xóm Bóng, lúc này đã được cộng đồng đặt cho cái tên “Kẻ Sát Nhân Cô Độc”.

 

 

Tại sở, Luân tiếp tục phân tích và như trước, anh lại nghi vấn là có người bắt chước hung thủ Xóm Bóng gây án chứ không phải đích thân hung thủ. Việc chọn địa điểm gây án khác đi dẫn đến hàng loạt các mâu thuẫn khác. Tuy nhiên, sự liên quan còn lại với những vụ án Xóm Bóng vẫn còn đó: ngón tay xếp thành số 3 và những bức hình.

 

Do chiếc điện thoại tìm được ở nạn nhân không thể chụp hình được, Luân cho là hung thủ lần này đã phải dùng điện thoại của chính hắn. Nhưng Hoàng lại khẳng định rằng hung thủ vẫn dùng điện thoại của nạn nhân và đã cầm nó theo, chiếc điện thoại tìm được mới là điện thoại của hung thủ. Hoàng mở chiếc điện thoại đó ra, không có dữ liệu nào dùng được ngoài 3 số điện thoại được lưu trong danh bạ, tuy nhiên chúng không trọn vẹn, cả 3 số này đều thiếu 4 số cuối của nó. Nghi nhanh chóng nhận ra một số trong đó là của bác sĩ Hồng. Hai số còn lại, cả đội cùng đoán là số của Thuỳ và Âu – hai nạn nhân còn lại trong danh sách.

 

Với hai án mạng xảy ra liên tục, biết dư luận cần được trấn an, Thái muốn tổ chức ngay trong chiều một cuộc họp báo. Anh lại giao cho Nghi trách nhiệm này, đồng thời cô phải tìm ra danh sách những người tên Thuỳ hoặc Âu có những số điện thoại khớp với 2 số điện thoại còn lại. Cái chết của Trinh khiến Hoàng đau buồn nhưng cũng  khiến anh quyết tâm tìm cách bẫy ngược trở lại hung thủ. Anh hỏi Nghi về buổi họp báo mà cô đang tổ chức và nhờ cô đọc kèm một thông điệp khi công bố buổi họp báo trên TV.

 

Tại trường đại học, Triết từ ngày bị thôi miên đã trở nên hưng phấn và tự tin vào khả năng của chính mình. Anh có những hành động bốc đồng chen vào bài thuyết trình của nhóm khác để phản biện một cách kỳ lạ. Khi Triết phát hiện cô bạn dễ thương Giao (DV Gia Linh) có tình cảm với Ninh (DV Lâm Hải Sơn)- người cưu mang Hoàng thì anh đã nổi điên, chửi mắng lung tung. Giao hất ly nước lạnh vào mặt Triết khiến anh tỉnh lại trong giây lát, nỗi sợ trong Triết lại lấn chiếm làm anh ngất xỉu lần nữa. Ninh và Giao lại phải đưa Triết vào viện.

 

(Phuong Hoang)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật