đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cười nắc nẻ với series “Chuyện trường chuyện lớp” của Hải Triều và những người bạn

Đăng ngày 03/12/2020

Hải Triều vừa cho ra mắt Sitcom những câu chuyện học đường hài hước, fan rỉ tai nhau nghiêm cấm uống nước khi xem.

Hải Triều vừa cho ra mắt Sitcom những câu chuyện học đường hài hước, fan rỉ tai nhau nghiêm cấm uống nước khi xem.


Khai thác những góc nhìn hài hước nhưng thật đến bất ngờ về học đường, sitcom Chuyện trường chuyện lớp đang là tâm điểm giải trí của các bạn trẻ trên mang xã hội. Hải Triều, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Tuấn Kiệt, Việt Trang cứ xuất hiện, mở miệng là làm người xem cười mệt nghỉ.

 

Bộ ba cô giáo siêu “bựa” được yêu thích nhất trong Sitcom Chuyện trường chuyện lớp, nhìn tạo hình thôi cũng đã thấy mắc cười

 

Chuyện trường, chuyện lớp là series hài về những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn cùng lớp 12A8 do POPS sản xuất. Mỗi tập sẽ là một câu chuyện học đường, được khai thác dưới góc nhìn hài hước, chân thật. Trong series này, Hải Triều, Ngọc Phước, Ngọc Hoa lần lượt hóa thân vào các nhân vật thầy cô khiến học sinh “choáng váng” vì độ lầy.

 
Nếu cô giáo Ngữ Văn Ngọc Hoa chuyên bắt bẻ từng câu từng chữ của học sinh thì cô giáo chủ nhiệm Ngọc Phước lại chuyên “hù” học sinh lấy giấy làm kiểm tra. Nổi tiếng không kém là là cô giáo tiếng anh Hải Triều, người giáo viên liên tục trừ điểm ai khiến cô bực dọc vì không hiểu bài.

 

Chuyện trường chuyện lớp còn mang đến một dàn phụ và khách mời “chất” không kém qua những tên tuổi như BB Trần, Khả Như, Puka, Duy Khánh Zhou Zhou, Minh Dự, Quốc Khánh, Tuấn Kiệt…

 

Theo dõi phim, người xem sẽ dễ dàng nhận ra những đoạn đường thanh xuân đầy tiếng cười và nước mắt của chính mình. Điển hình như những lần “quắn quéo” vì không thuộc bài, nhắc bài bạn khi làm kiểm tra, làm sai đề, ẩu đả nhau chỉ vì “thấy ghét”, gật gà gật gụi với những môn học “khó nuốt”…

 

 

Người xem dễ dàng thuyết phục bởi những tình huống "vừa quen vừa lạ". Quen vì những “thăng trầm” trong quãng đời học sinh khi phải đối mặt với những “khó khăn” đầu đời trong việc học tập. Lạ vì những tình tiết đó dưới đôi tay của đội ngũ sản xuất bỗng hóa thành những trải nghiệm thú vị "có một không hai" mang tính giải trí cao.

 

 

 

Sitcom Chuyện trường chuyện lớp đang được chiếu vào lúc 21:00 thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần, độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS. Đón xem các tập mới nhất của series hài Chuyện trường chuyện lớp vào lúc 19h00 thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS.

 

(Phượng Hoàng)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật