đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xuân Nghi sau hơn 20 năm nổi tiếng: Ngoại hình, cuộc sống thay đổi đến ngỡ ngàng

Đăng ngày 24/09/2022

Từng là "thần đồng âm nhạc" đắt show một thời, Xuân Nghi sang Mỹ du học năm 16 tuổi. Đến nay, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi.

Từng là "thần đồng âm nhạc" đắt show một thời, Xuân Nghi sang Mỹ du học năm 16 tuổi. Đến nay, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi.

 

Tập 8 của chương trình "Ký ức vui vẻ" có sự góp mặt của ca sĩ Xuân Nghi - thần đồng âm nhạc nhí được nhiều người yêu mến. Nổi tiếng khi mới 5 tuổi, Xuân Nghi đã biểu diễn tại rất nhiều sân khấu và chương trình ca nhạc. Khán giả yêu mến Xuân Nghi với hình ảnh ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

 

Hình ảnh bé Xuân Nghi khi còn nhỏ

.

Xuất hiện tại chương trình, Xuân Nghi khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô bé Xuân Nghi ngày nào giờ đã trưởng thành với vẻ ngoài xinh đep. Cô hát tặng khán giả bài hát "Hoa ngũ sắc". Đây cũng là bộ phim đầu tiên, đánh dấu sự nghiệp của cô.

 

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ lâu lắm cô mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc từ 20 năm trước. Xuân Nghi kể lại năm 8 tuổi, cô rất đắt show. Thời điểm từ 8 đến -16 tuổi, giọng ca "Em lên 4" chạy show liên tục. "Tôi vẫn luôn nhớ những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày với mẹ", Xuân Nghi hồi tưởng.

 

"Bé" Xuân Nghi năm nào giờ đã trở thành một cô gái 28 tuổi xinh đẹp.


 

NSND Hồng Vân chia sẻ 2 bé Xuân Mai - Xuân Nghi gắn liền với những ký ức của cô. 2 cô bé này được hàng triệu trẻ em Việt Nam yêu mến và những ca khúc của họ thường được mở trong giờ ăn của các bé. Nhìn thoáng qua, mọi người đã có thể dễ dàng nhận ra Xuân Nghi vì cô bé hầu như không có nhiều thay đổi.

 

Hiện tại, Xuân Nghi vẫn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

 

"Bé" Xuân Nghi ngày nào giờ đã bước sang tuổi 30. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công. Hiện tại, Xuân Nghi không chỉ theo đuổi con đường ca hát mà còn trở thành giám đốc kinh doanh âm nhạc, chịu trách nhiệm quản lý nghệ sĩ.

 

Trong tương lai, nữ ca sĩ trẻ cho biết sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ngoài ra, cô cũng muốn có thể nâng đỡ, đào tạo các nghệ sĩ trẻ. "Thần đồng âm nhạc" thuở nào giờ đang làm việc cho một công ty giải trí lớn thuộc cộng đồng người Việt tại Mỹ.

 

Xuân Nghi sinh năm 1994, cô từng là ca sĩ nhí đình đám của showbiz Việt cùng với Xuân Mai. Xuân Nghi (sinh năm 1994) sinh ra trong gia đình nghệ thuật. Bố cô là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc. Vì vậy mà khi còn nhỏ, Xuân Nghi đã thừa hưởng được tài năng của bố mẹ mình. Cô tham gia nhiều chương trình, sân khấu âm nhạc khi chỉ mới lên 3.

 

Cô tham gia nhiều chương trình, sân khấu âm nhạc khi chỉ mới lên 3. Đến năm 16 tuổi, Xuân Nghi quyết định tạm ngừng sự nghiệp và du học ở Mỹ khi sự nghiệp vẫn đang phát triển. 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật