đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vợ Xuân Bắc lên tiếng vụ đập điện thoại: Con tôi thì tôi thương, không cần ai thương hại!

Đăng ngày 14/03/2022

Bà xã Xuân Bắc khẳng định: "Facebook của tôi bị Report (báo cáo - PV) và khoá nên tôi không chia sẻ thêm được, chứ tôi không sợ điều gì cả".

Bà xã Xuân Bắc khẳng định: "Facebook của tôi bị Report (báo cáo - PV) và khoá nên tôi không chia sẻ thêm được, chứ tôi không sợ điều gì cả".

 

Tối 13/3, chị Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc - khiến nhiều người ngạc nhiên khi công khai chuyện chị tức giận vì các con bị dụ dộ vào các nhóm chat có nội dung 'người lớn'. Quá bực tức, chị Hồng Nhung đã đập điện thoại và còn công khai những tin nhắn mà các con nhận được.

 

Điều này gây phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng việc làm của bà xã Xuân Bắc là quá cực đoan, gây tổn thương tâm lý của con trẻ. Thậm chí, trên mạng xã hội còn một vài người bày tỏ sự xót xa cho con trai Xuân Bắc vì hành động của mẹ.

 

Vợ Xuân Bắc lên tiếng vụ đập điện thoại: Con tôi thì tôi thương, không cần ai thương hại!

Việc làm của bà xã Xuân Bắc gây bức xúc cho dư luận.

 

Trước những bình luận trái chiều của công chúng, chia sẻ trên Người đưa tin, chị Hồng Nhung tỏ ra khá bình thản. Bà xã Xuân Bắc cho hay sự tức giận của chị không phải nhằm vào con, thực tế con chị không hề xem những hình ảnh 'người lớn', chị đang tức giận với những người đã dụ dỗ con mình:

 

"Tôi và con trai cùng quản lý trang này, tôi đã nhiều lần thoát khỏi trang nhưng đều bị add (thêm-PV) lại. Mấu chốt vấn đề là Bi không bao giờ xem và đọc những trang này nhưng vì mẹ cùng quản lý nên mẹ biết. Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chát với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng".

 

Chị Hồng Nhung cũng khẳng định việc làm của mình chẳng có gì là sai: "Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai".

 

Vợ Xuân Bắc lên tiếng vụ đập điện thoại: Con tôi thì tôi thương, không cần ai thương hại!

Chị Hồng Nhung khẳng định gia đình chị không ảnh hưởng vì sự việc nói trên.

 

Về những lời bình luận thương xót, đòi 'giải cứu Bi' trên mạng xã hội, bà xã Xuân Bắc cho hay: "Tôi thấy buồn cười, con tôi thì tôi phải thương chứ, không cần ai thương hại. Thương Bi mà ném đá mẹ Bi thì thương cái gì? Họ... thương Bi quá! Không ai thương con bằng mẹ, đừng có thương vay khóc mướn như thế".

 

Việc bài viết về chuyện đập điện thoại đã bị gỡ bỏ, chị Hồng Nhung cũng cho biết chị không chủ động ẩn hay xóa bài: "Facebook của tôi bị Report (báo cáo - PV) và khoá nên tôi không chia sẻ thêm được, chứ tôi không sợ điều gì cả".

 

Bà xã 'Nam Tào' cũng khẳng định không khí gia đình chị và tâm lý của bé Bi vẫn ổn sau sự việc nói trên: "Anh Xuân Bắc hoàn toàn hiểu vợ và con, hiểu được tính cách của Bi. Xã hội cứ loạn lên thế nhưng Bi vẫn bình thường, con chẳng đọc chẳng xem tin tức gì cả, ăn xong thì đánh đàn và lên giường đi ngủ, vô tư như mọi ngày".

 

Chị thẳng thắn cho hay: "Những thành phần lên án tôi chủ yếu là 'trẻ trâu', có khi những người lên án tôi đêm qua lại lén vào Facebook của con để xem trộm con làm gì, xem gì. Các cụ có câu" con hư tại mẹ", nghĩa là sự bao che của người mẹ không đúng cách, yêu con một cách mù quáng làm phản tác dụng với con... 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật