đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ưng Hoàng Phúc, Trần Vũ đọ giọng hát và vẻ lịch lãm khi lần đầu song ca

Đăng ngày 04/01/2019

Sau đám cưới lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương quấn quít không rời tại Âm Nhạc & Bước Nhảy. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và khác lạ sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.

Sau đám cưới lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương quấn quít không rời tại Âm Nhạc & Bước Nhảy. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và khác lạ sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.

 

 

Chuyện tình đẹp như mơ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cuối cùng cũng có cái kết viên mãn bằng một đám cưới lãng mạn vào cuối năm 2018. Sau đám cưới, Ưng Hoàng Phúc vẫn chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả trên khắp cả nước. Trong khi bà xã Kim Cương luôn ân cần chăm sóc hết mực cho ông xã phía sau hậu trường. Cô cẩn thận chỉnh sửa phục trang, dặm lại lớp trang điểm cho chồng trước khi nam ca sĩ bước ra sân khấu biểu diễn.

 

 

Tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Tình mãi xa”, Ưng Hoàng Phúc lần đầu tiên thể hiện ca khúc “Đâu dễ tìm được nhau” cùng nam ca sĩ Trần Vũ. Qua giọng hát mang đầy trải nghiệm của Ưng Hoàng Phúc và chất giọng ngọt ngào, tự sự của Trần Vũ, cả hai hứa hẹn sẽ tạo một phiên bản hoàn toàn mới lạ dành cho khán giả. Ngoài giọng hát tuyệt vời, giọng ca “Thà rằng như thế” còn đọ vẻ lịch lãm với đàn em Trần Vũ cũng điển trai không kém trong chương trình.

 

 

Thời gian qua, tin đồn Khổng Tú Quỳnh và bạn trai Ngô Kiến Huy chia tay khiến không ít người tiếc nuối cho cuộc tình gần thập kỷ này. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm. Hậu tin đồn, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Từ “cô bé dâu tây” với phong cách dễ thương, nhí nhảnh, cô có màn “lột xác” táo bạo để trở thành quý cô gợi cảm, quyến rũ. Tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy, Khổng Tú Quỳnh mang đến ca khúc pop ballad “Tình còn đắm say”, một sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy.

 

Cách đây hơn 3 năm, công chúng ngỡ ngàng khi hay tin Khánh Ngọc âm thầm ly hôn chồng. Gia đình đổ vỡ, sự nghiệp đi xuống, kinh tế không ổn định, Khánh Ngọc cho biết cô suy sụp hoàn toàn. Đó là quãng thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời nữ ca sĩ. Thời gian sau, Khánh Ngọc dần có cuộc sống an yên hơn bên cạnh gia đình, người yêu mới và cậu con trai kháu khỉnh. Trước thềm năm mới, cô cho biết vẫn chưa tự tin công khai gương mặt người yêu vì muốn giữ “bình yên cho người tình”.

 

 

Ngoài ổn định trong cuộc sống, Khánh Ngọc đi hát nhiều hơn để bắt nhịp với thị trường âm nhạc hiện nay. Trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 1, nữ ca sĩ sẽ tái hợp Nhật Tinh Anh trong ca khúc “Mình là gì của nhau” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. “Mình là gì của nhau”, chính là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi song ca từng khiến khán giả trẻ thổn thức qua những giai điệu của ca khúc hit “Vầng trăng khóc”.

 

Xuất hiện trong Âm Nhạc & Bước Nhảy, Sơn Ca sẽ biểu diễn lại ca khúc từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả là “Em nhớ anh rất nhiều”. Trong hậu trường, nữ ca sĩ diện trang phục váy xanh thướt tha, vui vẻ thực hiện thử thách “vừa ngậm chanh vừa hát” của chương trình. Được biết cách đây không lâu trong Cặp Đôi Hài Hước, nữ ca sĩ cũng “hãm hại” người bạn thân Bảo Chu bằng thách thức “khó nhằn” này.

 

Mặc dù ngậm chanh chua nhưng Sơn Ca vẫn hát rất ngọt ngào ca khúc “Em nhớ anh rất nhiều” – nhạc phim Gọi giấc mơ về từng làm mưa làm gió cách đây 10 năm. Sau cùng, nữ ca sĩ đành chịu thua trước thử thách và mời khán giả cùng đón xem phiên bản hoàn chỉnh hơn trong đêm nhạc.

 

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Sơn Ca và Trần Vũ, đêm nhạc còn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc qua giọng hát của Quang Hà, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Phương Trinh Jolie và Trịnh Tuấn Vỹ với những ca khúc đang hot nhất thị trường như: “Buồn của anh”, “Tan tác”, “Sao không tin lời anh”, “Vẫn là anh”, “Em vẫn chưa về”…

 

Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Tình mãi xa” được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Huỳnh Ngân sẽ được phát sóng vào lúc 20h20 thứ bảy ngày 5/1/2019 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật