đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tân hoa hậu bị người đẹp tiền nhiệm "tước bỏ" vương miện ngay lúc đăng quang vì lý do không tưởng

Đăng ngày 07/04/2021

Một sự cố hi hữu đã xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka ngay khi tân hoa hậu vừa đội lên chiếc vương miên danh giá.

Một sự cố hi hữu đã xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka ngay khi tân hoa hậu vừa đội lên chiếc vương miên danh giá.

 

Tân hoa hậu bị người đẹp tiền nhiệm
Pushpika de Silva (giữa) giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka 2021. Ảnh: Hirunews


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka 2021 diễn ra tại thủ đô Colombo ngày 4/4 đã kết thúc trong một cuộc hỗn loạn giữa hai người đẹp là đương kim hoa hậu và tân hoa hậu.

 

Theo đó, thí sinh Pushpika de Silva, số báo danh 20, là người giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, ngay khi cô vừa đội lên đầu chiếc vương miện và vẫy tay chào khán giả trong niềm hân hoan chiến thắng thì cuộc hỗn loạn đã xảy ra.

 

Tân hoa hậu bị người đẹp tiền nhiệm
Caroline Jurie, Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019, gây náo loạn sân khấu. Ảnh: 163


Caroline Jurie, Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019, bất ngờ bước lên sân khấu, giật lấy micro của người dẫn chương trình và thông báo rằng Pushpika đã ly hôn và không đủ điều kiện để đội vương miện.

 

Theo quy định của cuộc thi thì người đã ly hôn không được công nhận là hoa hậu.

 

Đồng thời, Caroline trực tiếp tước vương miện của Pushpika de Silva ra khỏi đầu và trao cho á hậu 1. Pushpika đã bật khóc ngay tại chỗ và chạy vào hậu trường.

 

Tân hoa hậu bị người đẹp tiền nhiệm

Caroline hùng hổ tước vương miện của Pushpika. Ảnh: Channel Y


Á hậu 1 bất ngờ được đội lên chiếc vương miện danh gia nên rất ngạc nhiên và bật khóc vì sung sướng.

 

Thật không may cho cô, sau khi điều tra, ban tổ chức phát hiện Pushpika de Silva thực sự đã ly thân với chồng nhưng chưa ly hôn nên không vi phạm quy định cuộc thi.

 

Ban tổ chức đã xin lỗi Pushpika, trao trả lại vương miện và thừa nhận cô vẫn là quán quân của cuộc thi này.

 

Hoa hậu Pushpika de Silva cho biết cô bị xúc phạm nặng nề và bị thương ở đầu, Người đẹp bức xúc tuyên bố, cô sẽ đâm đơn kiện lên tòa án với lý do bị đối xử bất công và bị xúc phạm ngay trên sân khấu.

 

(Nguoiduatin)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật