đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sự kiện tái xuất sân khấu của Hoài Linh được chú ý

Đăng ngày 08/01/2022

“Lạc giữa biển người” là vở kịch đánh dấu sự trở lại của NSƯT Hoài Linh sau thời gian vắng bóng.

“Lạc giữa biển người” là vở kịch đánh dấu sự trở lại của NSƯT Hoài Linh sau thời gian vắng bóng.

 

Tối qua (7.1), vở kịch “Lạc giữa biển người” với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương được công diễn tại TP HCM. Là trong những vở kịch tham gia Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 và có sự trở lại của nam danh hài nổi tiếng, nhiều khán giả đứng ngoài gọi tên anh.

 

“Lạc giữa biển người” do Minh Nhật làm đạo diễn, nội dung xoay quanh một xóm trọ nghèo tại TP HCM. Ở đó, ông Tài (NSƯT Hoài Linh) là chủ phòng trọ tại một xóm lao động nghèo ven thành phố, gồm bà Năm ve chai (Việt Hương) - người cưu mang cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi, vợ chồng Trâm - Sơn (Thanh Hiền, Tiến Khoa) bán cháo lòng.

 

Sự kiện tái xuất sân khấu của Hoài Linh được chú ý ảnh 1
Hoài Linh và Việt Hương trong vở kịch. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

 

Cuộc sống của khu trọ nghèo đã thay đổi sau khi Phi (Khương Ngọc) chuyển về sống. Khi người trong xóm phát hiện Phi là người mới ra tù thì những vụ mất đồ trong xóm, họ lại nghĩ rằng chính Phi là thủ phạm. Dù nỗ lực hoàn lương, nhưng Phi vẫn về nhiều ánh nhìn ác cảm.

 

Vở kịch mang đến nhiều cảm xúc cho người xem thông qua diễn xuất tinh tế, ấn tượng của các diễn viên. Trong đó, Hoài Linh vẫn giữ lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Vai diễn cũng là màn trở lại với sân khấu sau thời gian sóng gió của nam danh hài.


 
Sự kiện tái xuất sân khấu của Hoài Linh được chú ý ảnh 2
Câu chuyện của xóm trọ mang đến cảm xúc cho khán giả. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

 

Theo như NSND - đạo diễn Trần Ngọc Giàu (người tham gia cố vấn nghệ thuật cho vở diễn) tiết lộ, Hoài Linh đã nhận lời ngay khi được mời tham gia. Điều đó cho thấy Hoài Linh rất chuyên nghiệp, sẵn sàng gạt qua những chuyện ồn ào để sống với vai diễn, sống với sân khấu.

 

Theo đó, sau khi tham dự Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc, Hội sân khấu TP HCM đang dự tính sẽ đưa vở “Lạc giữa biển người” vào danh sách những vở diễn dành cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

 

(Baophapluat)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật