đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao

Đăng ngày 12/08/2019

Vừa qua, tại Landmark 81 xuất hiện máy đo chỉ số cơ thể công nghệ cao thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.

Vừa qua, tại Landmark 81 xuất hiện máy đo chỉ số cơ thể công nghệ cao thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan. 

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 1.

 

2 ngày cuối tuần vừa qua, không khí tại Landmark 81 nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự xuất hiện của máy đo chỉ số BMI đến từ California Fitness & Yoga Centers vô cùng “độc, lạ”. Thiết bị được đặt tại tầng B1 của tòa nhà để người dân có thể tha hồ trải nghiệm mà không cần tốn phí.

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 2.

 

Được biết, người tham gia chỉ cần cập nhật cân nặng, chiều cao và độ tuổi, thiết bị sẽ đưa ra chỉ số vai, ngực, eo và đùi một cách chính xác nhất. Thông qua những con số, bạn có thể biết được rằng mình đang thừa cân hay “thiếu ăn” để từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống, cũng như tập luyện. Bên cạnh đó, người chơi còn được tham gia trò chơi AR cực vui nhộn, chỉ cần nhảy lên và nắm lấy các đồ vật, hết sức đơn giản mà còn nhận được quà ngẫu nhiên với nhiều giá trị vô cùng hấp dẫn.

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 3.

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 4.

 

Chính vì những điều đó mà ngay khi vừa xuất hiện, chiếc máy này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham quan. Đa số người dân thừa nhận rằng đứng ngoài quan sát thấy rất thú vị, tò mò nên nhất định phải đến để trải nghiệm thử. Và quả thật, chiếc máy đo chỉ số cơ thể không khỏi khiến nhiều người bất ngờ bởi độ hiện đại và thông tin số chính xác được đưa ra.

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 5.

 

Sao Việt tò mò muốn biết lượng mỡ thừa với máy đo BMI công nghệ cao - Ảnh 6.

 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi hiểu rõ số đo của bản thân, người tham gia còn được đội ngũ nhân viên đến từ California Fitness & Yoga Centers chăm sóc, giải đáp tận tình mọi thắc mắc. Với chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình, các tư vấn viên sẽ đề xuất các bài tập, chế độ ăn uống cũng như bộ môn rèn luyện phù hợp với thể trạng và nhu cầu thay đổi của mỗi cá nhân.  

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật