đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phương Trinh Jolie khóc trong ngày cưới Lý Bình

Đăng ngày 25/04/2022

Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều khách mời tới chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới diễn ra ngày 25/4.

Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều khách mời tới chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới diễn ra ngày 25/4.


Ngày 25/4, diễn viên Lý Bình và Phương Trinh Jolie tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Tiệc cưới của hai diễn viên có sự tham gia của khoảng 300 khách mời. Nhiều đồng nghiệp tới chúc mừng hai diễn viên như nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan... Nghi lễ cưới hỏi và rước dâu diễn ra vào buổi sáng cùng ngày.

 

Trong ngày trọng đại, Phương Trinh Jolie mặc 3 bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Long và Lâm Lâm.

 

Phương Trinh Joie và Lý Bình làm lễ đính hôn từ năm 2020 và đăng ký kết hôn vào tháng 1/2022. Hai người chung sống một thời gian trước khi tổ chức lễ cưới.

 

Phương Trinh Jolie khóc khi chia sẻ cô thay đổi nhiều, bớt nóng tính, điềm đạm và biết suy nghĩ cho tương lai hơn khi ở bên Lý Bình.

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 1

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 2

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 3

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 4

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 5

 

Le cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 6
Cô dâu chú rể trong lễ ăn hỏi.


Cô chia sẻ: "Tôi từng là người bất cần. Khi nóng tính có thể nói những lời làm người khác tổn thương mà không quan tâm cảm xúc của họ. Tôi cũng không nhận sai nếu mình mắc lỗi. Bây giờ, nếu không vừa ý, tôi tìm cách nói nhẹ nhàng, mang tính xây dựng hơn. Tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi nếu mình sai. Khi thay đổi, không chỉ trong nhà êm ấm, mối quan hệ tôi và mọi người cũng tốt hơn".

 

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, hơn ông xã 3 tuổi. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi, Phương Trinh Jolie chuyển hướng làm diễn viên và đảm nhận vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình.

 

Lý Bình khởi nghiệp với công việc người mẫu sau đó tham gia phim Trói buộc yêu thương, Chiến dịch chống ế 2, Chồng người ta.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật