đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu

Đăng ngày 11/07/2021

Người mẫu Anh Katie Price (43 tuổi) đã vừa thực hiện liên tiếp nhiều can thiệp thẩm mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm nâng cấp vòng 3, can thiệp mắt, môi, cằm, hút mỡ toàn thân..

Người mẫu Anh Katie Price (43 tuổi) đã vừa thực hiện liên tiếp nhiều can thiệp thẩm mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm nâng cấp vòng 3, can thiệp mắt, môi, cằm, hút mỡ toàn thân...


Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 1
Người mẫu Anh Katie Price (43 tuổi) đã vừa thực hiện liên tiếp nhiều can thiệp thẩm mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm nâng cấp vòng 3, can thiệp mắt, môi, cằm, hút mỡ toàn thân...

 

Khi Katie Price chia sẻ những hình ảnh của cô lúc còn lưu lại trong phòng hậu phẫu hồi tháng 6, những bức ảnh đã gây sốc đối với cộng đồng mạng. Nhưng chỉ vài ngày sau, Katie Price đã cho công chúng thấy diện mạo hiện tại của cô.

 

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với bản tin truyền hình "Good Morning Britain" (Anh), Katie khẳng định cô không "nghiện" thẩm mỹ như nhiều người lo ngại.

 

Sau quãng thời gian "ẩn dật" trong nhà, cuối tuần này, Katie Price cũng đã xuất hiện ở bên ngoài. Những hình ảnh mới của cô thu hút sự quan tâm.

 

Katie cho biết hiện tại cơ thể cô vẫn chưa thực sự trở lại trạng thái bình thường, vẫn còn những chỗ bị sưng, nhưng mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.

 

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 2

 

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 3
Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 3Nhấn để phóng to ảnh


Khi Katie Price chia sẻ những hình ảnh của cô lúc còn lưu lại trong phòng hậu phẫu hồi tháng 6, những bức ảnh đã gây sốc đối với cộng đồng mạng.

 

Katie Price tự nhận mình là người "có thâm niên phẫu thuật thẩm mỹ" bởi trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ, cô từng trải qua 3 ca nâng cơ mặt, 3 ca hút mỡ.

 

Cô không nhớ được mình đã trải qua bao nhiêu lần can thiệp vòng một, nhưng có lẽ con số ấy ở vào tầm... 12 lần. Hiện tại, việc tiêm các chất làm đầy đã không còn phát huy tác dụng đối với cô nữa bởi cô đã sử dụng quá nhiều kể từ năm 30 tuổi.

 

Lý giải về việc tại sao trải qua quá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, Katie Price cho hay: "Xe hơi cần định kỳ bảo dưỡng, cần được sửa chữa khi gặp vấn đề, tôi coi cơ thể cũng vậy, tôi coi những lần can thiệp thẩm mỹ như những đợt bảo dưỡng thôi. Tôi không cố để trông trẻ hơn và cũng không muốn mình sẽ trở thành thảm họa thẩm mỹ vì tiến hành mọi việc quá đà.

 

Việc trải qua những ca phẫu thuật không phải việc gì vui vẻ hay thú vị, rất đau đớn là khác và có những thứ không thể trở về như trước được. Có những người bảo tôi bị nghiện thẩm mỹ, ngay cả mẹ tôi cũng nói rằng tôi không bình thường".

 

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 4

 

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 5

 

Bản thân Katie Price cũng thừa nhận rằng trông cô khi còn ở phòng hậu phẫu thật "kinh khủng".

 

Bản thân Katie Price cũng thừa nhận rằng trông cô khi còn ở phòng hậu phẫu thật "kinh khủng", cô những tưởng mình sẽ bị nguy kịch vì mất nhiều máu trong lúc thẩm mỹ. Nhưng sau khi dần hồi phục, Katie Price cho biết ngay rằng cô hy vọng mình sẽ có thể trải qua thêm nhiều can thiệp thẩm mỹ khác trong vòng 5 năm tới.

 

Trong cuộc sống riêng tư, Katie Price đã đi qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 5 người con. Hiện tại, ở tuổi 43, Katie Price vẫn mong muốn có thêm con và khẳng định sẽ tái hôn. Chính bạn trai hiện tại - anh Carl Wood (Carl kém Katie 12 tuổi) - đã đưa cô đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Người mẫu tự tin khoe sắc sau loạt ảnh gây sốc từ phòng hậu phẫu - 6
Katie Price thời trẻ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật