đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngô Mạnh Đạt mất đột ngột, chưa kịp để lại di chúc?

Đăng ngày 27/02/2021

Theo Sina, nam diễn viên Điền Khải Văn tiết lộ Ngô Mạnh Đạt không kịp lập di chúc trước khi qua đời.

Theo Sina, nam diễn viên Điền Khải Văn tiết lộ Ngô Mạnh Đạt không kịp lập di chúc trước khi qua đời.


Chuyện di chúc của Ngô Mạnh Đạt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm /// ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chuyện di chúc của Ngô Mạnh Đạt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm



Chiều 27.2, Ngô Mạnh Đạt mất sau thời gian chống chọi với ung thư gan. Ông ra đi khoảng hơn 17 (giờ địa phương). Được biết, Hiệp hội nghệ sĩ Hồng Kông sẽ đứng ra giúp gia đình tổ chức tang lễ cho sao phim Đội bóng Thiếu Lâm.


Đặc biệt, những chia sẻ của nam diễn viên Điền Khải Văn về Ngô Mạnh Đạt đang nhận được nhiều sự quan tâm. Điền Khải Văn là bạn thân và cũng là người túc trực bên nam diễn viên Thần bài trong bệnh viện. Điền Khải Văn kể lại Ngô Mạnh Đạt ra đi rất thanh thản, mất trong lúc đang ngủ. Cũng theo ngôi sao họ Điền, có lẽ Ngô Mạnh Đạt không ngờ bệnh tình của mình sẽ chuyển biến nhanh nên không kịp lập di chúc. Phía đại diện Ngô Mạnh Đạt chưa phản hồi trước thông tin trên.


Ngô Mạnh Đạt mất đột ngột, chưa kịp để lại di chúc? - ảnh 1
Một trong những người con của Ngô Mạnh Đạt tại bệnh viện

 

Tuy nhiên cách đây không lâu, báo chí Hoa ngữ dẫn một số nguồn tin lại bật mí Ngô Mạnh Đạt từng tự tay viết di chúc phân chia tài sản, tất cả 3 bà vợ và 5 người con đều có phần. Nguồn tin này còn khẳng định tài sản của nam nghệ sĩ sinh năm 1951 chủ yếu là bất động sản và tiền tiết kiệm gửi ngân hàng. Các thành viên trong gia đình đều đã ký tên trong di chúc của ông.

 

Trong khi đó, trang On lại đưa tin Ngô Mạnh Đạt nhiều khả năng đã phân chia tài sản từ năm 2014, sau khi nhập viện do bị suy tim. Kể từ thời điểm đó, ông chú ý đến sức khỏe bản thân hơn, giảm đóng phim và nghe lời bạn Lạc Ứng Quân viết di chúc. Tuy nhiên, phía Ngô Mạnh Đạt vẫn giữ im lặng trước các thông tin liên quan đến di chúc lúc bấy giờ.


Ngô Mạnh Đạt mất đột ngột, chưa kịp để lại di chúc? - ảnh 2
Nam diễn viên có đến 3 vợ và 5 người con

 

Ngô Mạnh Đạt kết hôn lần đầu với Mạch Lợi Lợi vào năm 1976. Cả hai có một cặp song sinh nữ. Năm 1994, bà Mạch đơn phương ly hôn sau 18 năm chung sống vì không chịu nổi tính trăng hoa của chồng. Trong thời gian sống cùng người vợ đầu, Ngô Mạnh Đạt cũng qua lại với người vợ hai Lô Thiếu Từ và dọn về sống chung từ năm 1989. Sau đó, họ chào đón một cô con gái. Người vợ thứ ba của “trùm vai phụ Hồng Kông” là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Malaysia Hầu Giai Yến. Họ làm đám cưới vào năm 1996 và Hầu Giai Yến sinh cho ông được một trai, một gái. Trong thời gian Ngô Mạnh Đạt nằm viện, các bà vợ cũng đến túc trực bên ông.


Lúc còn sống, Ngô Mạnh Đạt vẫn là trụ cột chính trong gia đình dù sức khỏe không tốt. Ngô Mạnh Đạt từng chi 800.000 NDT/tháng (khoảng 2,7 tỉ đồng) để chu cấp cho ba bà vợ và các con. Những năm gần đây, ở tuổi gần 70, ông chỉ còn chu cấp 300.000 NDT/tháng (hơn 1 tỉ đồng).

 

(TN)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật