đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Huỳnh Trường Thịnh - Trưởng thành từ những vai diễn

Đăng ngày 13/07/2020

Hơn 10 năm trong nghề, từ một chàng thư sinh trẻ tuổi với gương mặt hình thể chuẩn người mẫu, Huỳnh Trường Thịnh may mắn được thể hiện khá nhiều vai diễn hay từ học sinh, sinh viên hiền lành đến những vai diễn cá tính hoặc nhiều nội tâm .

Hơn 10 năm trong nghề, từ một chàng thư sinh trẻ tuổi với gương mặt hình thể chuẩn người mẫu, Huỳnh Trường Thịnh may mắn được thể hiện khá nhiều vai diễn hay từ học sinh, sinh viên hiền lành đến những vai diễn cá tính hoặc nhiều nội tâm.

 


Có lẽ, dấu ấn bước trưởng thành là vai Tư Đôn trong phim mùa cúc susi do TFS sản xuất năm 2019 – một người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng vô cùng tình cảm. Huỳnh Trường Thịnh đã khắc họa một Tư Đôn đúng chuẩn kiểu người đàn ông bước ra từ phim ngôn tình, lãng tử hào hoa nhưng ấm áp.

 

 


Có lẽ được khán giả yêu mến từ vai diễn ấy, khán giả đã đặt cho anh biệt danh Tư Đôn. 


Sau bao thăng trầm với nghề nghiệp, tự mò tìm và định hình phong cách Huỳnh TRường Thịnh đã trưởng thành quyết định xây dựng cho mình hình ảnh soái ca- bước ra từ phim ngôn tình phong cách Việt Nam.

 


Anh cùng ekip của mình sản xuất ra những bộ phim ngắn dòng thanh xuân. Với hình ảnh được chăm chút, các nhân vật đều có tính cách hay, lạ, kịch bản được đầu tư khá kỹ lưỡng – gần đây bộ phim ngắn Bạn Thân đã mở đầu cho dòng phim ngôn tình Việt Nam.

 


Bộ phim do biên tập – đạo diễn Mộng Tuệ dàn dựng, đã thể nghiệm một cách làm khá mới mẻ cho dòng phim ngôn tình.


Huỳnh TRường Thịnh tham gia vai chính, xuyên suốt phim, một chàng trai vô tâm với tình cảm của người bạn thân nhất của mình, để rồi khi mất đi, anh mới cảm thấy đau khổ vì những mất mát.

 


 Huỳnh Trường Thịnh khá hợp với dòng phim này, bởi phong thái, gương mặt và sự diễn xuất tinh tế của anh.


Sau bộ phim ngắn Bạn Thân chiếu web, Huỳnh Trường Thịnh và ekip tiếp tục cho ra mắt những bộ phim thanh xuân với kịch bản khá gần gũi với giới trẻ.

 


Trong tháng 8 này, anh cũng trình làng 1 vai diễn khá ấn tượng trong phim kẻ sát nhân cô độc do TFS sản xuất, đạo diễn Trần Đức Long, đó là vai Thượng úy Luân ! Một người chiến sỹ công an bộc trực, sẵn sàng hy sinh bản thân, hết mình vì công việc được giao!

 


Đây là một vai diễn đòi hỏi sự tìm tòi nghiêm túc cũng như học võ thuật ngành công an và Huỳnh TRường Thịnh đã nỗ lực hết mình để trưởng thành hơn trong từng vai diễn.

 


Với sự siêng năng, luôn biết lắng nghe, cầu thị, Huỳnh TRường Thịnh đã cố gắng hết mình để thể hiện thành công những dạng vai khác nhau!

 


Bên cạnh đó, anh cũng muốn thử sức mình vào công việc người mẫu, ca sỹ và sắp tới là sản xuất phim. Hy vọng với những nỗ lực của bản thân sẽ giúp Huỳnh Trường Thịnh khẳng định được vị trí của mình trong nghệ thuât.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật