đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hóa ra Thiên Ân đã quen Thùy Tiên từ 4 năm trước, còn xem là ân nhân

Đăng ngày 04/11/2022

Khán giả cứ ngỡ rằng đến khi Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 thì cô và Thùy Tiên mới có dịp quen biết nhưng sự thật thì khác.

Khi Thiên Ân trở thành Miss Grand Vietnam 2022 và thi Miss Grand International 2022 ngay sau đó, người hâm mộ tiếc rằng cô và Thùy Tiên không có nhiều thời gian tìm hiểu nhau.

 

Vì Thùy Tiên đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Miss International 2021 nên có thể chỉ bảo và dành nhiều lời khuyên cho Thiên Ân. Trong những ngày ở Indonesia, Thùy Tiên tham gia nhiều hoạt động với tư cách là đương kim hoa hậu, nhưng để tránh tin đồn, cô không thể ưu ái riêng Thiên Ân. Cô nàng thậm chí còn không theo dõi Thiên Ân trên Instagram, hạn chế đăng bài kêu gọi ủng hộ đại diện Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều khán giả phàn nàn và trách móc Thùy Tiên thiếu quan tâm đến đồng hương, đến nỗi Thiên Ân mắc một số lỗi trong phần thi phụ.

 

Nhưng mới đây, người xem phát hiện ra một đoạn video, trong đó Thiên Ân tiết lộ khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2018, chính Thùy Tiên đã mượn giày của cô để biểu diễn trên sân khấu, và năm đó Thiên Ân đã đoạt vương miện.

 

Hóa ra Thùy Tiên và Thiên Ân biết nhau từ 4 năm trước

 

Hóa ra hai nữ hoàng đã biết nhau từ nhiều năm trước, khán giả khi nghe đến đây đều vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. Nhiều người thắc mắc tại sao Thùy Tiên - Thiên Ân không nói về chuyện này sớm hơn, có lẽ vì hai cô gái không muốn mối quan hệ của mình gây chú ý quá nhiều tại Miss International 2022.

 

Trước đó, trong một buổi phát sóng trực tiếp, khi nhận được câu hỏi: "Tiên sao không nhắn tin với Ân chỉ bảo em nó với, sao ra vẻ thế?" Thủy Tiên đã thẳng thắn chia sẻ: "Mình nhắn rồi sao bạn biết được. Bạn có xài Facebook của mình hay xài Facebook của Ân không ạ?".

 

Thiên Ân bảo vệ Thùy Tiên, khẳng định Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 luôn quan tâm, lo lắng kỹ lưỡng cho cô. Khi Thiên Ân căng thẳng vì thành tích không như ý, Thùy Tiên đã khuyên đàn em không nên nghĩ nhiều về quá khứ mà hãy bước tiếp, bởi chỉ cần tâm lý chùng xuống là uổng công Thiên Ân đã cố gắng suốt cả quá trình.

 

Hóa ra Thùy Tiên và Thiên Ân biết nhau từ 4 năm trước

 

"Chị Tiên luôn âm thầm theo dõi, động viên, nhắn tin quan tâm tôi. Nhưng trong hành trình thi quốc tế vừa qua, chị ấy là Hoa hậu đương nhiệm, còn tôi là thí sinh. Do đó tôi nghĩ mình nên công bằng, minh bạch với tất cả thí sinh khác. Tôi giữ khoảng cách vì không thể có chuyện một thí sinh thân thiết với đương kim Hoa hậu", người đẹp chia sẻ.

 

 

Hóa ra Thùy Tiên và Thiên Ân biết nhau từ 4 năm trước

 

 

Người hâm mộ còn  phát hiện ra mối nhân duyên của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Mở đầu cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, chính Thùy Tiên đã trao tặng cô gái trẻ chiếc sash "Long An", truyền động lực và lời chúc may mắn cho cô.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật