đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hòa Minzy táo bạo diện vest 'thả rông', khoe khéo vẻ đẹp gái 1 con

Đăng ngày 27/01/2022

Sau lớp áo vest vải tweed đầy thời thượng, Hòa Minzy khoe khéo vòng 1 được 'thả rông' đầy gợi cảm.

Sau lớp áo vest vải tweed đầy thời thượng, Hòa Minzy khoe khéo vòng 1 được 'thả rông' đầy gợi cảm.

 

Hòa Minzy là nữ ca sĩ thuộc thế hệ 9X khá nổi tiếng của làng nhạc Việt. Sau những ồn ào với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy nhanh chóng tìm được bến đỗ bình yên mới bên thiếu gia miền Tây có tên Minh Hải. Mặc dù chưa làm lễ cưới nhưng Hòa Minzy đã chung sống với Minh Hải, được gia đình công nhận và cô cũng đã sinh cho chàng thiếu gia này một cậu quý tử kháu khỉnh.

 

Sau khi trở thành vợ của Minh Hải, Hòa Minzy ngày càng thăng hạng về nhan sắc và gu thời trang. Không chỉ 'lên đời' với loạt hàng hiệu đắt đỏ, Hòa Minzy còn được nhận xét là có gu thời trang ngày càng sang trọng, tinh tế.

 

Những năm gần đây, Hòa Minzy dần trở thành người đẹp sành điệu của làng nhạc Việt với phong cách ăn mặc thời thượng, chuẩn style quý cô giàu có, thượng lưu. Mới đây nhất, bà mẹ 1 con tung ra loạt ảnh mới khiến fan của cô nàng đứng ngồi không yên.

 

Hòa Minzy táo bạo diện vest 'thả rông, khoe khéo vẻ đẹp gái 1 con

 

Trong loạt ảnh này, Hòa Minzy để tóc xoăn nhẹ, đánh rối. Gương mặt nữ ca sĩ quê Bắc Ninh được trang điểm nhẹ nhàng với tông cam đỏ cực bắt mắt. Ở mỗi bức ảnh, Hòa Minzy đều thể hiện thần thái hững hờ đầy tự tin và quyến rũ.

 

Cô nàng lựa chọn trang phục là set đồ vest, chân váy ngắn vải tweed đang cực kỳ hot trong giới mộ điệu thời trang. Set đồ này vừa có nét thanh lịch, quý phái lại vừa trẻ trung, hiện đại, rất hợp với phong cách mà Hòa Minzy đang theo đuổi. 

 

 

Hòa Minzy táo bạo diện vest 'thả rông, khoe khéo vẻ đẹp gái 1 con

 

Tuy nhiên, thay vì mix chiếc áo vest vải tweed với áo thun cổ lọ hoặc croptop như đa phần những tín đồ thời trang khác Hòa Minzy lại cực táo bạo khi 'thả rông' vòng 1, hờ hững không cài bất cứ chiếc cúc áo vest nào. Chiếc áo vest được buông lơi đã lấp ló để lộ vòng 1 đầy gợi cảm của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh.

 

Tuy vậy, độ hở của chiếc áo khá nhẹ nhàng khiến tổng thể vẫn vô cùng tinh tế, gợi cảm nhưng không hề phô phang. Chính vì thế, Hòa Minzy đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Mọi người đều nhận định rằng Hòa Minzy ngày càng 'lên tay' trong việc ăn mặc. 

 

 

Hòa Minzy táo bạo diện vest 'thả rông, khoe khéo vẻ đẹp gái 1 con

 

 

Với loạt ảnh này, Hòa Minzy nhẹ nhàng 'thả thính' bằng caption ngắn gọn: "Công chúa của ai đây ạ". Rất nhanh chóng, cô nàng thu về hàng chục nghìn lượt like, hàng trăm bình luận. Không ít người xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm, ngọt ngào của 'mẹ bé Bo' trong loạt ảnh này:

 

"Công chúa của lòng em", "Công chúa của ba Hải và bé Bo nhé", "Mẹ Bo ngày càng đẹp", "Chị Hòa đúng gái 1 con, xinh quá đi", "Không phải của nhau xin đừng gieo tương tư chị Hòa ơi"...






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật