đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hoa khôi Lan Khuê bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn chống dịch

Đăng ngày 21/07/2021

Dù đã xoá ngay sau đó và xin lỗi nhưng dòng trạng thái của Hoa khôi Lan Khuê vẫn bị người hâm mộ nhanh chóng chụp lại và chia sẻ.

Dù đã xoá ngay sau đó và xin lỗi nhưng dòng trạng thái của Hoa khôi Lan Khuê vẫn bị người hâm mộ nhanh chóng chụp lại và chia sẻ.


Trần Ngọc Lan Khuê bị nhiều người hâm mộ chỉ trích gay gắt trên các diễn đàn mạng xã hội hai ngày nay.

 

Cụ thể, tối 18-7, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê gây bức xúc khi chia sẻ thông tin về công tác chống dịch tại TP.HCM trên trang Facebook cá nhân. Cô cho rằng đợt giãn cách này người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ, chứ không có sự hướng dẫn, điều tiết nào cụ thể, rõ ràng.

 

Hoa khôi Lan Khuê bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn chống dịch - ảnh 1Dòng trạng thái đã xoá trước đó nhưng vẫn bị cộng đồng mạng chụp lại. Ảnh: MXH

 

Khi tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn biến phức tạp, thành phố liên tục có những chỉ đạo hướng dẫn hỗ trợ người dân, toàn dân thành phố đang cố gắng chung tay thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 để chặn đứng dịch bệnh thì việc chia sẻ của Lan Khuê khiến công chúng khó có thể chấp nhận.

 

Người đẹp ngay lập tức xoá bài và xin lỗi ngay sau đó. Lý giải về dòng trạng thái trên, Lan Khuê nói rằng do nhận được những tin tức buồn của người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua.

 

Hoa khôi Lan Khuê bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn chống dịch - ảnh 2Trần Ngọc Lan Khuê xin lỗi.

 


“Chân thành xin lỗi mọi người….Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận”- Lan Khuê chia sẻ.

 

Liên quan đến việc phát ngôn trên trang cá nhân, mới đây, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử vừa có văn bản đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xem xét, xử lý theo thẩm quyền việc MC Trác Thuý Miêu đăng tải trên facebook cá nhân bài viết gây ảnh hưởng tiêu cực đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

 

(PLO)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật