đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Văn Cường hậu rời nhà Phi Nhung: Ở nhà thuê cấp 4, bị suy dinh dưỡng

Đăng ngày 20/12/2021

Phía công ty mới của Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Phía công ty mới của Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

 

Từ khi "ở ẩn" sau loạt ồn ào với phía ê-kíp mẹ nuôi quá cố Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, phía quản lý mới của nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ gây chú ý về tình hình của Hồ Văn Cường, đặc biệt là tình trạng sức khỏe của giọng ca 18 tuổi.

 

Cụ thể, chia sẻ với Ngoisao.net, quản lý Hồ Văn Cường cho biết nam ca sĩ và bố mẹ đang sống trong căn nhà thuê cấp bốn ở quận Gò Vấp, không phải nhà tiền tỷ như những thông tin trên mạng xã hội. Ngoài ra, quản lý cũng chia sẻ Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời ngỏ ý giúp đỡ phát triển sự nghiệp ca hát, xây nhà ở quê, tặng tiền từ doanh nhân, nghệ sĩ nhưng ca sĩ trẻ đều từ chối.

 

Hồ Văn Cường hậu rời nhà Phi Nhung: Ở nhà thuê cấp 4, bị suy dinh dưỡng

 

"Sau scandal, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Họ muốn cái gì có lợi cho cả đôi bên thì cùng làm việc. Cường 18 tuổi, có chính kiến, quan điểm riêng, có khoản tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định, không ai có thể ép buộc. Ngay cả việc hợp tác với chúng tôi cũng vậy. Rõ ràng, cụ thể, có lợi cho Cường thì bạn ấy vui vẻ hợp tác", phía quản lý Hồ Văn Cường nói với Ngoisao.net.

 

Hồ Văn Cường hậu rời nhà Phi Nhung: Ở nhà thuê cấp 4, bị suy dinh dưỡng

 

Đặc biệt, quản lý còn tiết lộ sau biến cố mẹ nuôi qua đời và loạt acandal, sức khỏe của Hồ Văn Cường đang không được tốt, thậm chí bị suy dịnh dưỡng vì rất thấp bé dù đã 18 tuổi: "Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1,56 m, nặng 46 kg, bị suy dinh dưỡng. Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại".

 

Người này cũng chia sẻ Hồ Văn Cường đang tiến hành sửa sang lại căn nhà ở quê để thờ cúng tổ tiên, nam ca sĩ không xây mới mà hư chỗ nào sữa chỗ đó: "Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần. Ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà dưới quê vì đây là nơi thờ cúng tổ tiên, không xây nhà mới gì, chỉ là hỏng chỗ nào sẽ vun đắp lại chỗ đó. Trên này, Cường vẫn ở nhà thuê chứ không có chuyện ở nhà mấy tỷ đồng như tin đồn. Cuộc sống của bạn không cực khổ. Bạn đang cố gắng trau dồi sức khỏe, tinh thần, giọng hát bằng sức lực của chàng trai 18 tuổi".

 

Hồ Văn Cường hậu rời nhà Phi Nhung: Ở nhà thuê cấp 4, bị suy dinh dưỡng

 

Hiện tại Hồ Văn Cường đang theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hoa Sen, đây cũng là nơi mà mẹ nuôi quá cố Phi Nhung gửi gắm lúc sinh thời. Vì dịch bệnh nên nam ca sĩ học online, đến nay đã được 3 tháng. Dự kiến vào ngày 22/1 sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ tham gia chương trình Little Star Big Dream 2022 tại Nhà hát Hòa bình TP. HCM.

 

Tại sự kiện này, Hồ Văn Cường sẽ hát cùng Gia Khiêm (á quân Vietnam Idol Kids 2016), Mỹ Anh (á quân The Heroes 2021), Minh Chiến (á quân Giọng hát Việt nhí 2018), Tấn Bảo (quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018), Đức Vĩnh (quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017) và các khách mời: Phương Thanh, Ngọc Sơn, Nathan Lee.

 

(Ảnh: Tổng hợp)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật