đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đông Nhi xuất viện sau 6 ngày hạ sinh con gái đầu lòng, nhan sắc bà mẹ trẻ gây chú ý

Đăng ngày 01/11/2020

Nữ ca sĩ tiết lộ, dù mới sinh nhưng con gái đầu lòng đã rất bám bố.

Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã và con gái đầu lòng chính thức ra viện để trở về nhà sau 6 ngày kể từ khi "vượt cạn". 

 

Đi kèm với bức hình cả gia đình ba người, Đông Nhi không quên nhắn nhủ: "Cô chú ơi cuối cùng con cũng được xuất viện về chung nhà với ba mẹ con roài. Con sẽ mau ăn chóng lớn để tám chuyện với ba mẹ, cảm ơn các cô chú đã yêu thương Winnie - bé Bọ Cạp rất mê hơi của ba và sữa của mẹ ạ". Nhan sắc của Đông Nhi hậu sinh con được đánh giá cao khi vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn. 

 

Đông Nhi chính thức ra viện sau 6 ngày hạ sinh con gái đầu lòng, nhan sắc bà mẹ trẻ gây chú ý - Ảnh 1.

Đông Nhi thông báo ra viện sau 6 ngày kể từ khi sinh con gái đầu lòng.

 

Trước đó vào tối 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3.06kg tại một bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Ban đầu, Đông Nhi lựa chọn đẻ thường và bắt đầu vào phòng sinh từ sáng sớm 26/10. Sau hơn 10 tiếng trong phòng chờ sinh, Đông Nhi chuyển sang sinh mổ.

 

Đông Nhi chính thức ra viện sau 6 ngày hạ sinh con gái đầu lòng, nhan sắc bà mẹ trẻ gây chú ý - Ảnh 2.

Hình ảnh Ông Cao Thắng bế con gái được Đông Nhi chia sẻ.

 

Vừa qua, Đông Nhi cũng đăng tải hình ảnh của ông xã Ông Cao Thắng đang ôm con gái bé nhỏ. Trong ảnh Ông Cao Thắng có vẻ như đang ngủ gật bên cạnh con gái. Bài đăng của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Rất nhiều lời chúc phúc được gửi tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật