đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị đồn 'đổ vỡ' với Trấn Thành, Hari Won tiết lộ nguyên nhân thực sự

Đăng ngày 03/08/2022

Hari Won suy sụp vì bị liệt nửa mặt. Đó cũng là nguyên nhân khiến bà xã Trấn Thành liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trong thời gian qua.

Hari Won suy sụp vì bị liệt nửa mặt. Đó cũng là nguyên nhân khiến bà xã Trấn Thành liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trong thời gian qua.

 

Những ngày qua, Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn cặp đôi MC hot nhất nhì showbiz này đã chia tay sau 6 năm kết hôn. Thậm chí có đồn đoán rằng lý do là cả hai hết hợp đồng hôn nhân.

 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành - Hari Won vướng thị phi, đặc biệt về cuộc sống hôn nhân của họ. Nhưng lần này, đứng trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng, Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng. Anh khẳng định gia đình vẫn yên ổn và thấy bực trước những thông tin thiếu chuẩn xác của cư dân mạng. Anh cho biết: "Tôi sẽ gia hạn hợp đồng hôn nhân này đến cuối đời".

 

  

Những status của Hari Won khiến khán giả nghi ngờ hôn nhân của cô và Trấn Thành rạn nứt

 

 

 

Từ khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên vướng nhiều tin đồn liên quan đến hôn nhân

 

Tuy nhiên, động thái của Hari Won vào tối 2/8 lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ đang mắc phải hội chứng liệt bell trái (liệt nửa mặt). Hari Won cho biết đây là lý do khiến tâm trạng cô suốt hơn tuần qua không ổn định và hay buồn.

 

"Đây là những lý do mình bị buồn hơn một tuần, tới giờ vẫn chưa hồi phục. Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won bày tỏ.

 

Bị đồn 'đổ vỡ' với Trấn Thành, Hari Won tiết lộ nguyên nhân thực sự  - Ảnh 4.
Hari Won cho biết bản thân bị suy sụp khi hay tin mình mắc bệnh.

 

Bị đồn 'đổ vỡ' với Trấn Thành, Hari Won tiết lộ nguyên nhân thực sự  - Ảnh 5.
Nữ ca sĩ cho biết thường xuyên làm việc quá sức và thiếu ngủ


Ngoài ra, nữ MC cũng đăng tải Vlog đính kèm với nội dung chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Trong Vlog, giọng ca 8X cho biết tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng. 

 

"Cái bắp tay của mình như cái bong bóng rất đầy nước, không thể duỗi thẳng ra được. Hari đã nghĩ do tập gym nên mới bị như vậy. 3 ngày sau, khi thấy bắp tay nặng, chứa nhiều nước hơn, mặt đơ đơ, Hari mới nhận ra điều bất ổn. Khi Hari đi cấp cứu thì nhận được kết quả chỉ bị viêm cơ, khoảng 1 tuần sẽ khỏi", nữ ca sĩ tiết lộ.

 

Hari Won cũng đồng thời kể, có lúc cô thấy bị đơ phần mặt bên trái, cô cười nhưng cảm nhận chỉ một bên mặt cười. Thậm chí, Hari Won không dám cười khi đi làm vì cười sẽ bị méo. Sau đó, cô cũng cho biết đã từng rất stress ở những ngày đầu khi phát hiện mắc chứng bệnh này. Tuy nhiên, hiện tại tinh thần đã ổn hơn và đang ở ngày thứ 8 từ khi biết mắc bệnh. 

 

Bị đồn 'đổ vỡ' với Trấn Thành, Hari Won tiết lộ nguyên nhân thực sự  - Ảnh 6.
Có lẽ, không muốn để dư luận đi quá xa nên Hari Won tiết lộ tình trạng sức khoẻ của mình cũng như ngầm xoá tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật