đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp

Đăng ngày 18/12/2020

Lễ viếng cố danh hài Chí Tài tại Mỹ sẽ diễn ra ít giờ nữa, ngày 18/12 (theo giờ địa phương). Mới đây, ông Chí Thiện gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh em trai thuở mới sang Mỹ lập nghiệp...

Lễ viếng cố danh hài Chí Tài tại Mỹ sẽ diễn ra ít giờ nữa, ngày 18/12 (theo giờ địa phương). Mới đây, ông Chí Thiện gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh em trai thuở mới sang Mỹ lập nghiệp...


Trên trang cá nhân, ông Chí Thiện, anh trai cố danh hài Chí Tài mới chia sẻ hai bức ảnh của em trai thuở mới sang Mỹ định cư và lập nghiệp thu hút sự quan tâm của khán giả.

 

Theo đó, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cố danh hài Chí Tài ôm đàn guitar và một bức ảnh, anh chụp chung với ban nhạc Chí Tài Brothers. Trong đó, bà xã của cố danh hài Chí Tài- ca sĩ Phương Loan trẻ trung, cá tính với mái tóc ngắn hợp mốt thời đó.

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 1
Hình ảnh cố danh hài Chí Tài (phải) trong những ngày mới sang Mỹ lập nghiệp.

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 2
Các thành viên ban nhạc Chí Tài Brothers. Ca sĩ Phương Loan là giọng hát chính của ban nhạc. (Ảnh FB Thien Nguyen)

 

Được biết, cố danh hài thành lập ban nhạc năm 1986 gồm có Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống), Trịnh Nam Sơn (kèn, keyboard) và Chí Tài (guitar chính, hát nền).

 

Ban nhạc thường nhận lời trình diễn  tiệc cưới, các buổi sinh hoạt cộng đồng và trong các chương trình. Cũng trong thời gian làm việc chung ở ban nhạc, Chí Tài nảy sinh tình cảm với thành viên nữ duy nhất, ca sĩ Phương Loan. Chị sinh năm 1959, kém Chí Tài một tuổi. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 1987.

 

Mặc dù từng có một thời gian dài đi biểu diễn cùng nhau ở nhiều nơi nhưng khi Chí Tài chuyển sang diễn hài thì bà xã của anh cũng nghỉ hát. Ca sĩ Phương Loan chấp nhận lui về sau làm hậu phương cho chồng tỏa sáng trong nghiệp diễn.

 

Còn cố danh hài, xuất phát điểm là tay đàn cừ khôi và có giọng ca truyền cảm nên khi chuyển hướng sang diễn hài, với những tiết mục vừa đàn vừa hát đã trở thành thế mạnh của anh.

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 3
Danh hài Chí Tài và Phương Loan kết hôn năm 1987. (Ảnh TL)

 

Trước khi chia sẻ hình ảnh thời trẻ của em trai, ông Chí Thiện cũng thông báo: "Xin quý thân bằng quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua vòng hoa và phúng điếu đóng góp vào "Quỹ Từ Thiện Chí Tài" để giúp đồng bào bị thiên tai tại miền Trung Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh".

 

Theo ông Chí Thiện, lễ tang tổ chức trong mùa dịch Covid- 19 nên diễn ra gọn gàng, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn...

 

Theo cáo phó thì chỉ ít giờ nữa là diễn ra lễ viếng cố danh hài Chí Tài tại Mỹ. Được biết, các nghi thức phát tang, thăm viếng, cầu nguyện cho cố danh hài Chí Tài sẽ diễn ra từ 11h00-17h00 (giờ Mỹ) vào ngày 18/12 tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ).

 

Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hỏa táng sẽ được diễn ra vào 13h ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của cố danh hài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 4
Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) - nơi diễn ra lễ thăm viếng và tang lễ cố danh hài Chí Tài vào ngày 18/12.

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 5
Nghi thức hỏa táng sẽ diễn ra tại nghĩa trang Peek Family vào 13h chiều ngày 19/12 (Giờ Mỹ).

 

Anh trai hé lộ hình ảnh danh hài Chí Tài lúc mới sang Mỹ lập nghiệp - 6
Tro cốt cố danh hài Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery vào ngày 22/12. (Ảnh sưu tầm)

 

Trước đó, vào chiều muộn ngày 13/12, linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được đưa về đến nhà quàn Peek Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ).

 

Cố danh hài Chí Tài đã đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ ngày 9/12. Lễ tang của cố danh hài ở Việt Nam được nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương lo liệu trang trọng, chu toàn. Hàng ngàn nghệ sĩ Việt và khán giả đã đến viếng và đưa tiễn linh cữu cố danh hài ra sân bay...

 

(Dantri)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật