đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những bức ảnh chứng minh nhà có con nhỏ vui thì vui đấy nhưng bố mẹ cũng "hại não" lắm thay

Đăng ngày 01/02/2021

Đúng là từ khi có con nhà vui hẳn lên bởi những tiếng líu lo khi con nói, bởi những tiếng khóc khi con dỗi và bởi những tiếng "gầm gừ" khi cha mẹ đang kìm nén cơn giận dữ.

Đúng là từ khi có con nhà vui hẳn lên bởi những tiếng líu lo khi con nói, bởi những tiếng khóc khi con dỗi và bởi những tiếng "gầm gừ" khi cha mẹ đang kìm nén cơn giận dữ.


Người ta cứ bảo rằng có con vui lắm. Những đứa trẻ sẽ khiến bạn được vui vẻ, hạnh phúc và cười cả ngày. Nhưng người ta lại quên mất rằng, có con, các cha mẹ cũng phải học thêm rất nhiều thứ, trong đó có cả lòng bao dung và kiên nhẫn.

 

Có lúc trẻ sẽ cho cha mẹ xem "phim hài" miễn phí, nhưng cũng có khi bạn rơi vào tình huống khóc không được mà cười cũng không xong. Bởi con sẽ lăn ra dỗi với tất cả mọi lý do vớ vẩn mà con nghĩ ra. Chẳng hạn như mẹ không cho uống nước rửa bát, hay chơi trượt tuyết mà cứ bị té hoài.

 

Rồi thì con sẽ thử thách lòng kiên nhẫn của bố mẹ khi quên đóng cửa xe ô tô trong đêm tuyết rơi, hoặc lén lút xem youtube trong lúc đang bị phạt úp mặt vào ghế...

 

Rõ ràng, đúng là từ khi có con nhà vui hẳn lên bởi những tiếng líu lo khi con nói, bởi những tiếng khóc khi con dỗi và bởi những tiếng "gầm gừ" khi cha mẹ đang kìm nén cơn giận dữ. Thế nhưng, bạn hãy yên tâm rằng bạn không hề cô đơn trên thế giới này. Vì mọi đứa trẻ đều sẽ thử thách bố mẹ của mình, không cách này thì sẽ là cách khác.

 

Chùm ảnh hài hước dưới đây sẽ là minh chứng cho bạn thấy hóa ra tất cả mọi đứa trẻ đều giống nhau. Con luôn hài hước, vui vẻ nhưng cũng cực kỳ vô lý. Và tất cả các ông bố bà mẹ đều sẽ phải "xù đầu" để giải quyết hết tất cả mọi vấn đề mà con mình gây ra. Nhưng dù có "nóng máu" như thế nào đi nữa thì xin các cha mẹ hãy nhìn sự việc theo góc độ hài hước, vì thật ra trẻ không hề có ý định chọc tức bạn đâu, chỉ là do vô tình mà thôi.


Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 1.
Cho con bú thôi mà mẹ đã đau đến thế này rồi. Đó là con còn chưa có răng đấy nhé.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 2.
Mẹ không cho con uống nước ngọt Fanta thì con lấy cà rốt ra ép.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 3.
Lén lút xem Youtube trong lúc đang bị phạt quỳ úp mặt vào ghế

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 4.
Mùi vị của cái kính này không ngon chút nào.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 5.
Sao mẹ không cho con uống nước... rửa chén chứ?

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 6.
Trượt tuyết không vui như ở trên tivi. Hay là bố lừa con, cho con tuyết giả?

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 7.
"Con tôi đã nhặt một cục gạch ở ngoài đường về, sau đó bắt mẹ bỏ vào túi và cất thật kỹ", một bà mẹ kể.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 8.
"Con tôi đã quên đóng cửa xe và đây là cái kết", một ông bố than thở.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 9.
Con chỉ cố gắng thò tay vào trong cái lỗ thôi, ai ngờ nó "nuốt" tay con luôn.


Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 10.
"Con tôi luôn ngồi ăn tối với một tấm hình của mình. Thằng bé bảo đây là cách ăn tối với chính mình", một bà mẹ khác chia sẻ.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 11.

Con muốn nuôi con mèo này.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 12.
Thì mẹ bảo con chỉ được ăn nửa quả chuối. Con ăn đúng nửa quả rồi còn gì.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 13.
Tại sao bà lại đọc báo? Con muốn bà không được đọc báo nữa.

 

Có con là phương pháp luyện tập sự kiên nhẫn tốt nhất dành cho cha mẹ, chỉ có người ngoài cuộc là cười đau ruột - Ảnh 14.
Sau khi có con thì vợ chồng tôi cũng bơ phờ theo con luôn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật