đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhận diện trẻ thông minh, số giàu sang từ nhỏ thông qua giờ sinh

Đăng ngày 31/07/2018

Sinh vào mỗi giờ khác nhau trong ngày, trẻ sẽ có tính cách và vận mệnh trong tương lai hoàn toàn khác nhau.

Sinh vào mỗi giờ khác nhau trong ngày, trẻ sẽ có tính cách và vận mệnh trong tương lai hoàn toàn khác nhau.

 

Con của bạn lớn lên sẽ nghịch ngợm hay hiền lành, thông minh hay kém hiểu biết, giàu sang phú quý hay nghèo hèn? Tất cả sẽ được định sẵn một phần nào thông qua giờ sinh của bé. Dưới đây sẽ là vận mệnh tương lai của một đứa trẻ theo nhân tướng học được xác định theo giờ sinh.

 

1. BÉ SINH VÀO BAN ĐÊM

 

Bé sinh vào 19-21 giờ

 

Những đứa trẻ đẹp, thông minh, mạnh mẽ. Chúng có nguồn năng lượng rất lớn khi làm một việc gì đó và dễ ổn định sự nghiệp.

 

Bé sinh vào 21-23 giờ

 

Đứa trẻ có tính cách bình tĩnh, chu đáo và kiên trì trong các vấn đề, thường làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Chúng cũng biết chủ động trong việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

 

nhan dien tre thong minh, so giau sang tu nho thong qua gio sinh - 1

 

Bé sinh vào 23 - 01 giờ

 

Những đứa trẻ sinh ra trong khoảng thời gian này thường xinh gái và đẹp trai, khôn ngoan. Đặc biệt các bé gái rất thông minh, có khả năng phản ứng nhanh, ngoan ngoãn và là con người có ích cho đất nước.

 

Bé sinh vào 1-3 giờ

 

Các bé sinh giờ này thường có sức khỏe rất tốt, tính cách tương đối mạnh mẽ, sống thực tế, không giỏi nói dối, nghề nghiệp phát triển ổn định và rất giỏi quản lý tài chính.

 

Bé sinh vào 3-5 giờ

 

Trẻ sinh ra từ 3-5 giờ sáng thường có chiều cao lý tưởng nhiều người ngưỡng mộ, sống linh hoạt, có lý tưởng trong sự nghiệp và làm việc chăm chỉ vì lý tưởng của họ.

 

2. BÉ SINH VÀO BAN NGÀY

 

Bé sinh vào 5-7 giờ

 

Con trai tinh tế và con gái xinh đẹp, thường là những người chu đáo với bạn bè và gia đình. Có cuộc sống đàng hoàng, tính vẹn toàn.

 

Bé sinh vào 7-9 giờ

 

Những đứa trẻ này thường có tính cách bình tĩnh, làm việc gì cũng rất thông minh, có trách nhiệm khiến bố mẹ cảm thấy tự hào và dễ trở thành người có quyền lực trong xã hội.

 

Bé sinh vào 9-11 giờ

 

Những đứa trẻ này thường thông minh, có vốn kiến thức phi thường nên làm việc rất thành công. Tuy nhiên, về thể chất chúng thường đầy đặn, hay nóng giận và đỏ mặt nhưng cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

nhan dien tre thong minh, so giau sang tu nho thong qua gio sinh - 2

 

Bé sinh vào 11-13 giờ

 

Trẻ sinh ra vào giờ này có tính cách hướng ngoại, ngoại hình sáng lạn, có tài năng văn học, làm việc sáng tạo, phong cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên tính cách hơi khắt khe và khó kiềm chế bản thân.

 

Bé sinh vào 13-15 giờ

 

Những đứa trẻ sinh vào giờ này thường điềm đạm, bình tĩnh và biết lắng nghe bố mẹ và người lớn tuổi nói.

 

Bé sinh vào 15-17 giờ

 

Những đứa trẻ này thường mạnh mẽ và có tấm lòng nhân hậu. Cả sự nghiệp và tình yêu của chúng đều ổn định.

 

Bé sinh vào 17-19 giờ

 

Trẻ sinh vào 17-19 giờ chiều thường có tính cách hòa đồng, nhiều bạn bè và khôn ngoan. Nếu là con trai thì rất đẹp trai và hào hoa.

 

(Eva)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật