đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mẹ dạy các con cầu nguyện trước khai giảng: Bức ảnh được hưởng ứng trên khắp nước Mỹ

Đăng ngày 06/09/2019

Trước những khó khăn và bất ổn trên thế giới, bức ảnh bà mẹ dạy 3 đứa con của mình nguyện cầu trước ngày khai giảng đang được lan tỏa trên khắp nước Mỹ.

Trước những khó khăn và bất ổn trên thế giới, bức ảnh bà mẹ dạy 3 đứa con của mình nguyện cầu trước ngày khai giảng đang được lan tỏa trên khắp nước Mỹ.  

 

Mùa thu đến, cũng là mùa tựu trường, là lúc các bậc phụ huynh gửi con em của mình đến trường với những nụ cười và hy vọng rằng chúng sẽ vượt qua những năm tháng dưới ghế nhà trường suôn sẻ và đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, đối với gia đình cô Jamisha Harris sống tại bang Louisiana, Mỹ, ngày tựu trường của các con năm nay không mấy suôn sẻ. Vợ chồng cô mới mất việc và gia đình cô cũng bị mất nhà ngay trước hôm 3 đứa con của cô là Keith, Jacobs và Emily nhập học trường Idea Bridge.

 

Mặc dù phải đối diện với những khó khăn chồng chất và liên miên, nhưng niềm tin vào những điều tươi sáng của họ dường như chưa bao giờ mất. Ngày đầu khai giảng, bà mẹ 3 con đã chụp ngay một tấm hình những đứa trẻ của mình cùng chắp tay cầu nguyện mọi người đều được an toàn, hạnh phúc.

 


(Ảnh: Facebook/Jamisha Harris)


Trong bài đăng của mình trên Facebook, cô Jamisha viết:  “Sáng nay, tôi cảm thấy lo lắng và hơi không yên tâm, nhưng rất biết ơn, con nguyện cầu cho những đứa con của con trong ngày đầu tiên đến lớp. Thưa Chúa, con xin dâng chúng cho Ngài. Và con mong Ngài sẽ dùng mọi người, mọi bài học để dẫn dắt chúng theo gương Ngài, để chúng lớn dần…”

 

Cô Jamisha chia sẻ với FoxNews rằng, gia đình họ đều cầu nguyện trước khi các con đến trường mỗi ngày. Trước tình hình thế giới đang ngày càng bất ổn với những cuộc bạo động, những trận ẩu đả, tai nạn…, bà mẹ ba con nhấn mạnh tầm quan trọng của những lời cầu nguyện.

 

Cô chia sẻ: “Thế giới ngày càng trở nên khó khăn hơn đối với tất cả chúng ta. Với những bi kịch đang xảy ra, tôi cảm thấy không có bất cứ điều gì an toàn ngoài kia và chúng tôi đang cầu nguyện bởi vì tôi đang gửi chúng đến một môi trường nguy hiểm khác mà mẹ của chúng thì chẳng thể ở đó và bảo vệ”.

 

Những lời cầu nguyện khiến bà mẹ ba con cảm thấy an tâm hơn mỗi sáng khi gửi các con đến trường, đồng thời giúp chúng bày tỏ tấm lòng thiện lương đối với những người xung quanh. Cô Jamisha nói rằng, ngày ngày gia đình cô đều cầu nguyện mong rằng thế giới sẽ ít bạo lực hơn và tất cả mọi người đều gặp may mắn. 

 


(Ảnh: Facebook/Jamisha Harris)


Ngay sau khi bức ảnh của cô Jamisha được đài tin tức WAFB chia sẻ lại, nó đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, yêu thích và bình luận. Nhiều bậc phụ huynh rất tán thành với cách dạy dỗ tích cực của cô Jamisha. 

 

Một người dùng mạng để lại lời bình luận: “Thật tuyệt vời! Chúng ta cần nhiều hơn những đứa trẻ như vậy ngày nay. Cha mẹ của chúng đã nuôi dạy chúng thật đúng đắn”.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật