đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đàn ông thốt ra 4 câu nói này, thực lòng không còn yêu thương, trân trọng bạn nữa, chị em nên dứt khoát

Đăng ngày 11/08/2021

Trong mắt người yêu bạn, bạn là người tuyệt vời nhất trên đời. Trong mắt người không yêu bạn, bạn mắc nhiều sai sót.

Trong mắt người yêu bạn, bạn là người tuyệt vời nhất trên đời. Trong mắt người không yêu bạn, bạn mắc nhiều sai sót.


Trong mắt những người thật lòng yêu bạn, bạn là người tuyệt vời nhất trên đời.Trong mắt những người không yêu bạn, anh sẽ luôn mắc lỗi. Dù có cố gắng như thế nào, bạn cũng không thể làm vừa lòng đối phương. Việc quan sát những cử chỉ, lời nói có thể giúp bạn biết rõ xem anh ấy có yêu bạn hay không. Người đàn ông thường nói ra những lời này, thực lòng đã không còn yêu thương, trọng bạn. Phụ nữ không nên tự lừa dối bản thân mình.


1. "Em nhìn những người phụ nữ khác và sau đó nhìn lại bản thân mình đi. Anh thật xấu hổ khi đưa em đi ra ngoài."

Khi một người đàn ông yêu bạn, bất kể bạn trông như thế nào, anh ấy vẫn sẽ thấy thích và yêu. Dù bạn có hơi mập hay có mụn ở trên mặt thì chàng vẫn cứ yêu thương bạn. Với chàng, bạn là người phụ nữ hoàn hảo. Tuy nhiên, khi người đàn ông so sánh bạn với người phụ nữ khác, chê bai bạn mập, bạn có mụn, nói rằng anh ấy xấu hổ khi đi cùng bạn ra ngoài. Điều này chứng tỏ rằng chàng không còn yêu bạn nữa.

 

Đàn ông thốt ra 4 câu nói này, trong lòng thực ra đã không còn yêu thương, trân trọng bạn nữa, chị em nên dứt khoát

Khi một người đàn ông yêu bạn, bất kể bạn trông như thế nào, anh ấy vẫn sẽ thấy thích và yêu. (Ảnh minh họa)

 

2. "Anh và cô ấy chỉ là đồng nghiệp, tin hay không tùy em!"


Người đàn ông yêu bạn sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn. Anh ấy sẽ tự nguyện giữ khoảng cách nhất định với tất cả những người khác giới xung quanh và không có chuyện đứng núi này, trông núi nọ. Chàng sẽ không làm bạn lo lắng, buồn bã hay hiểu lầm. Thậm chí chàng cũng sẽ hạn chế nói chuyện hay đứng gần người phụ nữ.

 

Nếu bạn bắt gặp bạn trai của mình đi mua sắm với những người phụ nữ khác nhưng chàng chỉ nói rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp. Bạn có tin được hay không? Điều này cho thấy anh ấy đang khinh thường và muốn dắt mũi bạn.

 

Đàn ông thốt ra 4 câu nói này, trong lòng thực ra đã không còn yêu thương, trân trọng bạn nữa, chị em nên dứt khoát

Người đàn ông yêu bạn sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn. (Ảnh minh họa)

 

3. "Anh mệt rồi, thôi anh đi ngủ đây, em cũng ngủ sớm đi!"


Khi một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ luôn muốn ở gần bạn để được trò chuyện, chia sẻ với bạn. Trong trái tim chàng, bạn luôn là số một! Tuy nhiên, khi bạn gọi là người yêu hoặc chồng của bạn, anh ấy luôn tỏ ra mệt mỏi và lấy cớ đó để không nói chuyện với bạn. Điều này cho thấy rằng chàng đang lạnh lùng, xa cách với bạn.

 

4. "Nếu em không thể làm tốt một việc nhỏ nhặt, em chẳng thể làm được việc gì cả!"


Khi người đàn ông thốt ra câu này, chứng tỏ anh ấy đang coi thường những gì mà bạn đã cố gắng, nỗ lực. Hoặc ngay cả khi bạn có làm sai, nếu chàng không thể bao dung với những thiếu sót của bạn. Điều này chứng tỏ chàng không còn yêu bạn. Nhiều người đàn ông trong hoàn cảnh này thậm chí còn lăng mạ, xúc phạm, trút giận lên người phụ nữ của họ.

 

Một người đàn ông yêu bạn thì dù biết bạn đã làm điều gì sai, anh ấy vẫn có thể bao dung, tha thứ và thông cảm cho bạn.

 

Là phụ nữ, bạn đừng quá mù quáng trong chuyện tình cảm. Nếu cảm thấy người ta không còn đối xử thật lòng với mình thì hãy mau chóng buông tay.

 

Quỳnh Trang/Theo Sohu






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật