đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

5 LÝ DO CÁC CHÀNG NÊN "QUAY TAY" NGAY TRONG TỐI NAY

Đăng ngày 04/02/2017

Dĩ nhiên là trừ khi bạn có bạn gái hay đã lập gia đình, thì việc quay tay chắc chắn sẽ không có lợi bằng sự thăng hoa của cả hai. Tuy nhiên, nếu vẫn F.A, tại sao lại không tăng cường sức khỏe bằng cách này nhỉ?
Dĩ nhiên là trừ khi bạn có bạn gái hay đã lập gia đình, thì việc quay tay chắc chắn sẽ không có lợi bằng sự thăng hoa của cả hai. Tuy nhiên, nếu vẫn F.A, tại sao lại không tăng cường sức khỏe bằng cách này nhỉ?
 
Các chuyên gia đã chỉ ra 5 lợi ích cực lớn mà việc "quay tay" mang đến cho các chàng trai. Tiến sĩ Gloria Brame, nhà tình d.ục học lâm sàng đã kết luận: “Tự sướng là một phần của cuộc sống tình d.ục lành mạnh”. Hãy xem 5 lý do tại sao "tự sướng" lại có ý nghĩa đến vậy.
 
1. Ngăn ngừa ung thư
 
 
Một nghiên cứu tại Úc chỉ ra rằng nam giới cương c.ứng hơn 5 lần một tuần có khả năng giảm 1/3 nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến. Tiến sĩ Brame cũng cho rằng: “Độc tố gây bệnh tích tụ trong đường niệu sinh d.ục của bạn sẽ được thải ra khỏi cơ thể mỗi lần quay tay”.
 
2. Giúp bạn kéo dài cuộc “yêu”
 

 
Đây là một cách tập luyện trước khi bạn bước vào cuộc yêu thật sự. Tiến sĩ Brame còn cho biết: quay tay trước cuộc hẹn 1 tiếng sẽ giúp bạn tránh được tình trạng “trên bảo dưới không nghe” tốt hơn. Nếu bạn thường mất 2 phút khi "tự sướng", hãy thử kéo dài đến phút thứ 3 vào lần sau. Bạn cũng có thể tính theo nhịp. Trung bình nam giới sẽ xuất tinh sau 50 nhịp, vậy bạn hãy thử kéo dài lên 60 nhịp vào lần tới.
 
Tự luyện tập cho bản thân là cách tốt nhất giúp bạn nâng cao bản lĩnh đàn ông và cải thiện tình trạng "chưa đến chợ đã rơi hết tiền".
 
3. Giúp "cậu bé" cứng cáp hơn
 
 
Càng lớn tuổi, các cơ bắp sẽ tự nhiên bị thoái hóa dần. Quan hệ tình d.ục hoặc "quay tay" đều đặn sẽ giúp bạn ngăn ngừa và tránh các tình trạng tiểu không tự chủ và rối loạn cương d.ương. Muốn đạt được kết quả như mong đợi, bạn nên có lịch sinh hoạt chuyện ấy tầm 4-5 lần/tuần.
 
4. Tăng cường hệ miễn dịch
 
 
Xuất tinh làm tăng hormone cortisol. Đây là loại hormone giúp bạn giảm cảm giác căng thẳng, một tác nhân phá hoại cơ thể. Cortisol giúp bạn duy trì và điều chỉnh khả năng miễn dịch. Việc "tự sướng" sẽ cung cấp môi trường thích hợp cho hệ thống miễn dịch trong cơ thể được tăng cường.
 
5. Cải thiện tâm trạng
 
 
Không thể phủ nhận việc "tự sướng" giúp cải thiện tâm trạng rất tốt, nhờ nó cung cấp một loạt các hoạt chất thần kinh (oxytocin và dopamine) giúp cơ thể có cảm giác thỏa mãn hơn. 
 
 
(bestie)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật