đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xôn xao tin đồn bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ

Đăng ngày 07/03/2023

Loạt ảnh Bà Tân Vlog “ngồi ăn xin” ở đầu ngõ đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Loạt ảnh Bà Tân Vlog “ngồi ăn xin” ở đầu ngõ đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

 

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân (Thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Năm 2018, bà từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với nội dung nấu ăn quy mô “siêu to khổng lồ" thu về số lượt view khủng. Hiện tại, kênh Youtube của bà có hơn 4 triệu lượt đăng ký và hơn 900 triệu lượt xem.  

 

Bước qua thời kỳ bùng nổ của sự nổi tiếng, bà Tân vẫn cho ra các video hàng ngày nhưng lượng view cũng không còn nhiều như trước. Sau nhiều lần gây ra tranh cãi về các nội dung, bà Tân cũng đã rút kinh nghiệm và cho ra các video với nội dung phù hợp với người xem hơn. Dẫu vậy, tần suất cho ra các video càng ngày cảng giảm dần với lượng view chỉ khoảng 100.000.

 

Mới đây nhất, trên các hội, nhóm về giải trí đang chia sẻ loạt ảnh mới của Bà Tân Vlog, hút sự quan tâm của cư dân mạng. Không còn cảnh nấu những món ăn siêu to khổng lồ như mọi khi, lần này, nữ YouTuber xuất hiện với vẻ ngoài rách rưới, ngồi ở đầu ngõ và được cho là đang đi xin ăn. Phía dưới bình luận, nhiều tin đồn cho rằng Bà Tân Vlog đã hết thời, thậm chí là đang vỡ nợ 3 tỷ đồng.

 

Xôn xao tin đồn bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ

Hình ảnh bà Tân ngồi xin tiền ngoài đường khiến nhiều người ngỡ ngàng

 

Thế nhưng, trên thực tế, đây chỉ là màn thử lòng của bà Tân dành cho cậu con trai. Cụ thể, bà Tân tiết lộ cậu con trai nhiều lần trêu chọc mẹ nên đã nảy ra ý định “trả đũa”. Nữ YouTuber đã bàn kế hoạch cùng với cô con gái nuôi để lên kế hoạch bài bản. Để con trai cảm thấy tin tưởng hơn, bà Tân còn cẩn thận trang điểm mặt lấm lem để vào vai cho “tròn”. Sau đó, bà đi ra đầu ngõ ngồi cùng với chiếc nón lá và giao nhiệm vụ báo tin mẹ đi ăn xin với cậu con trai Hưng Vlog.

 

Xôn xao tin đồn bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn: Sự thật khiến ai cũng bất ngờ

Sự thật là Bà Tân Vlog chỉ đang thử lòng con trai - Hưng Vlog

 

Về phía Hưng Vlog, sau khi được báo tin mẹ ra đầu ngõ ăn xin, anh hốt hoảng chạy ra xem. Khi gặp con trai, Bà Tân Vlog tiết lộ bản thân bị vỡ nợ 3 tỷ nên giờ phải ăn xin kiếm tiền trả nợ. Hưng Vlog lúc này không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì tháng nào cậu cũng đưa hết thu nhập cho mẹ giữ. Một lúc sau, anh lấy ra xấp tiền tổng cộng là 50 triệu đồng để cho mẹ trả nợ. Lúc này, Bà Tân Vlog mới chịu “xả vai”.

 

Trên thực tế, tất cả những hình ảnh bà Tân đi ăn xin hay câu chuyện thử lòng con trai chỉ là diễn xuất. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng khen khả năng diễn của bà và cho rằng bà đã có hướng đi mới trong việc phát triển YouTube của mình, không còn đơn giản là các món ăn “siêu to khổng lồ” như trước.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật