đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

TP.HCM phong tỏa một căn nhà ở quận Bình Thạnh

Đăng ngày 10/06/2021

Việc phong tỏa thực hiện khi lực lượng chức năng xác định ca nghi mắc Covid-19 mới sống trên đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh.

Việc phong tỏa thực hiện khi lực lượng chức năng xác định ca nghi mắc Covid-19 mới sống trên đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh.


Ngày 10/6, nguồn tin từ Trạm y tế phường 2 (quận Bình Thạnh) cho biết lực lượng chức năng đã phong tỏa một căn nhà trên đường Phan Chu Trinh do khu vực này liên quan tới một ca nghi mắc Covid-19.

 

Theo Trạm Y tế phường 2, ca nghi mắc Covid-19 sinh sống tại đây đã có kết quả ban đầu dương tính với nCoV. Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã phong tỏa khoảng hơn 200 m con đường Phan Chu Trinh để phục vụ công tác phun khử khuẩn và điều tra dịch tễ.


Dich Covid-19 bung phat o TP.HCM anh 1
Lực lượng chức năng căng dây phong tỏa đường Phan Chu Trinh vào sáng 10/6. Ảnh: Minh Thừa.


Đến chiều cùng ngày, sau khi xét nghiệm các cư dân xung quanh, cơ quan chức năng đã gỡ bỏ phong tỏa hơn 200 m đoạn đường Phan Chu Trinh và thực hiện cách ly y tế đối với căn nhà có người nghi nhiễm.

 

Lực lượng chức năng đang tập trung khoanh vùng và truy vết những người tiếp xúc gần với ca nghi ngờ mắc Covid-19 này.

 

Ngoài ra, Trạm y tế phường 2 cũng cho biết trưa nay cơ quan chức năng cũng khoanh vùng tạm thời khu chợ Bà Chiểu để phục vụ công tác điều tra dịch tễ. Sau khi hoàn thành điều tra, khu vực khoanh vùng này đã được gỡ bỏ. Người dân có thể di chuyển, đi lại bình thường.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật