đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sau khi bị chủ nhân kênh Nờ Ô Nô miệt thị, cụ bà xuất hiện trong clip chia sẻ gì với nước mắt nghẹn ngào?

Đăng ngày 01/12/2022

Cụ bà xuất hiện trong clip bị chủ nhân kênh Tiktok Nờ Ô Nô miệt thị bày tỏ rất buồn sau những gì đã xảy ra.

Cụ bà xuất hiện trong clip bị chủ nhân kênh Tiktok Nờ Ô Nô miệt thị bày tỏ rất buồn sau những gì đã xảy ra.

 

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện của Tiktoker Nờ Ô Nô có những ngôn ngữ miệt thị người nghèo khiến không ít người tức giận. Sau khi kênh Tiktok bị khoá, chủ nhân kênh Nờ Ô Nô là Phạm Đức Tuấn đã đến tận nhà của bà bị anh ta chê nghèo để xin lỗi. Cụ bà cũng rộng lòng tha thứ và 2 bên còn chụp ảnh chung.

 

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bàn tán về đoạn clip do một anh chàng khác tiếp cận cụ bà để hỏi tường tận về sự việc và suy nghĩ của cụ bà. 

 

Sau khi bị chủ nhân kênh Nờ Ô Nô miệt thị, cụ bà xuất hiện trong clip nói gì?

 

 Cụ bà kể: "Khi tôi đang ngồi ở bến xe buýt, lúc ấy bạn đó tới và hỏi cô ăn gì chưa?

 

Bạn ấy nói nếu ăn rồi thì thôi ăn hủ tiếu, rồi bạn đó bảo tôi ngồi đợi. Trước khi quay đi bạn đó có nói 'goodbye bà già gì đó'", bà cụ kể.

 

Khi được hỏi về cảm xúc do bị chủ nhân kênh TikTok Nờ Ô Nô miệt thị, cụ bà cho rằng: 

 

 "Buồn... buồn lắm á, buồn lắm, nhưng giờ nó vào xin lỗi rồi, nó còn khóc nữa nên tôi quyết định bỏ qua".

 

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ  video thuộc chuỗi series “Một ngày tử tế của Nô” của TikToker Phạm Đức Tuấn hay còn gọi là “Nờ Ô NÔ”. Theo đó, Phạm Đức Tuấn đã trao tặng một suất phở có giá 55.000 đồng cho cụ bà tại bến xe.

 

Tuy nhiên, điều khiến dư luận gây phẫn nộ chính bởi những phát ngôn cợt nhả, xúc phạm của TikToker này. Trong video, Phạm Đức Tuấn đã dùng nhiều câu như: “Hé lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”, “Bớt nghèo lại đi nha. Không ai giúp hoài đâu”, “Trời ơi phở rẻ vậy mà bà còn không có tiền mua ăn nữa hả”, “Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa”, “Số khổ thì nó khổ vậy đó”…

 

Trước đó chủ nhân kênh TikTok Nờ Ô Nô tiết lộ trong một clip: "Mình đã đến tận nhà xin lỗi bà và gửi quà cho bà, các bạn hãy tha thứ cho mình cơ hội làm lại nhé". Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải video đã thu về hàng chục nghìn lượt xem và tương tác. Từ khóa "Nờ Ô Nô đến nhà bà cụ" cũng được nhiều người tìm kiếm. 

 

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài gửi lời động viên, nhiều người bày tỏ thương cảm khi thấy người phụ nữ lớn tuổi bật khóc kể lại sự việc.

 

Sau khi bị chủ nhân kênh Nờ Ô Nô miệt thị, cụ bà xuất hiện trong clip nói gì trong nước mắt nghẹn ngào?

 

TikToker Nờ Ô Nô (Phạm Đức Tuấn) đang sinh sống tại TP.HCM. Tuấn từng theo học ngành sân khấu. Công việc chính của Tuấn là sáng tạo nội dung với sản phẩm là những video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Kênh TikToker này sở hữu lượng follower lớn với hơn 600.000 người theo dõi. Các clip của Nờ Ô Nô thường có nội dung đánh giá các cửa hàng, quán ăn trên địa bàn TP.HCM.

 

Chiều ngày 29/11, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã ra quyết định với chủ tài khoản TikTok Nờ Ô Nô về những hành xử không chuẩn mực trên mạng xã hội với mức phạt 7,5 triệu đồng.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật