đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

NS Đức Hải vừa bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng, dân mạng yêu cầu tước luôn danh hiệu NSƯT

Đăng ngày 09/06/2021

Vừa bị nhà trường miễn nhiệm, nghệ sĩ Đức Hải lại phải đối diễn với yêu cầu tước danh hiệu NSƯT từ dân mạng.

Vừa bị nhà trường miễn nhiệm, nghệ sĩ Đức Hải lại phải đối diễn với yêu cầu tước danh hiệu NSƯT từ dân mạng


Cách đây không lâu, NSƯT Đức Hải đã khiến khán giả vô cùng bức xúc khi trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải một bài viết xúc phạm người khác với lời lẽ thô tục, kém văn hóa. 

 

Ngay lập tức, NSƯT Đức Hải phải đối diện với những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Khi đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích rằng, Facebook mình bị hack và đang chờ an ninh mạng vào cuộc để lấy lại danh dự. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn chưa được khán giả chấp thuận, nhiều dân mạng còn cho rằng, NSƯT Đức Hải đang cố gắng bao biện cho lỗi sai của mình. 

 


Dòng trạng thái gây tranh cãi được cho là của NSƯT Đức Hải

 

Sau lùm xùm phát ngôn kém văn hóa, NSƯT Đức Hải lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải clip lấy quần làm khẩu trang. 

 

Những ồn ào liên tiếp đến với nghệ sĩ Đức Hải khiến vào ngày 9/6, tiến sĩ Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn chính thức xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được nhiều dân mạng quan tâm, bàn luận trên các diễn đàn mạng xã hội lớn.

 

Đặc biệt, dưới bài đăng miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải, nhiều khán giả còn để lại nhiều yêu cầu, bình luận, mong muốn tước danh hiệu NSƯT của nam nghệ sĩ. Những bình luận này nhận được sự ủng hộ, quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều dân mạng cho rằng, những hành động mạnh tay sẽ hạn chế được các phát ngôn quá đà, không chuẩn mực từ phía nghệ sĩ. 

 

 

 

 

 


NSƯT Đức Hải bị dân mạng yêu cầu tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật