đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người phụ nữ làm thuê ở Huế bật khóc nhận lại số tiền đi vay bị cướp

Đăng ngày 20/10/2021

Bà Mai đã không giấu nổi sự xúc động khi nhận lại số tiền bị cướp và gửi lời cảm ơn lực lượng công an vì đã sớm bắt được kẻ gây án.

Bà Mai đã không giấu nổi sự xúc động khi nhận lại số tiền bị cướp và gửi lời cảm ơn lực lượng công an vì đã sớm bắt được kẻ gây án.


Ngày 20/10, chia sẻ với Người Đưa Tin, bà Huỳnh Thị Mai, SN 1963, trú ở đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, Tp.Huế cho biết, bà vừa nhận lại số tiền hơn 10.000.000 đồng và điện thoại bị cướp giật trước đó từ Công an Tp.Huế.

 

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ làm thuê ở Huế bật khóc nhận lại số tiền đi vay bị cướp
Số tiền cùng điện thoại di động của bà Mai bị đối tượng cướp giật.


Trước đó, vào lúc 12h ngày 11/10, sau khi nhận tiền vay từ Hội Phụ nữ phường Xuân Phú, về đến đoạn số 46, đường Dương Văn An, bà Mai bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy ép vào lề đường và cướp đi túi xách. Bên trong túi xách lúc ấy có hơn 10.000.000 đồng và 1 chiếc điện thoại di động.

 

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ làm thuê ở Huế bật khóc nhận lại số tiền đi vay bị cướp (Hình 2).
Số tiền bà Mai bị cướp là vừa đi vay của Hội Phụ nữ phường. 


Nhận được tin báo của bị hại, Công an Tp.Huế nhanh chóng xác minh, phối  hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế khẩn trương tiến hành truy xét đối tượng. Được sự hỗ trợ tích cực của Trung tâm Đô thị thông minh (Hue-s), chỉ trong vòng 24 giờ, lực lượng hình sự Công an Tp.Huế đã bắt giữ được đối tượng cướp giật và thu hồi tang vật của vụ án.

 

Danh tính đối tượng này là Tôn Thất Nhật Phong, SN 2005, trú tại, phường Kim Long, Tp.Huế.

 

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ làm thuê ở Huế bật khóc nhận lại số tiền đi vay bị cướp (Hình 3).
Đối tượng Tôn Thất Nhật Phong cùng phương tiện gây án.


Sau khi hoàn tất hồ sơ, ngày 18/10, Công an Tp.Huế đã tiến hành bàn giao lại số tiền bị cướp cho bà Mai.

 

“Không biết nói gì hơn, tôi thật sự cám ơn lực lượng công an rất nhiều. Đây là số tiền tôi vay từ Hội Phụ nữ phường. Trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh, số tiền này thực sự rất quan trọng với gia đình tôi”, bà Mai bật khóc chia sẻ.

 

Theo tìm hiểu, bà Mai trước đây làm nghề bán chè dọc đường. Tuy nhiên do diễn biến dịch Covid-19, không có khách, bà đã nghỉ bán. Hiện bà Mai đang ở nhà và ai thuê gì thì làm nấy.

 

Trở lại vụ cướp giật, hiện Cơ quan Công an Tp.Huế đang thực hiện các bước để xử lý đối tượng Phong theo quy định pháp luật.

 

(Báo Người đưa tin)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật