đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mua xe Kia Morning, chủ nhân ở Hà Nội bấm trúng biển số ngũ quý 9

Đăng ngày 17/11/2022

Ngay khi vừa bấm được biển "VIP", quá nhiều người đã gọi điện hỏi mua khiến nữ chủ nhân phải tắt điện thoại.

Ngay khi vừa bấm được biển "VIP", quá nhiều người đã gọi điện hỏi mua khiến nữ chủ nhân phải tắt điện thoại.


Chiều 16/11, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin tại Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội), một người đã bấm được biển số ô tô 30H-999.99.

 

Sau khi hình ảnh kèm thông tin trên được đăng tải, rất nhiều người vào chúc mừng chủ nhân chiếc xe đã may mắn bấm trúng biển số đẹp.

 

Chia sẻ với PV, chị V.H.M. (ở Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, chị chính là người may mắn bấm được biển số ô tô 30H-999.99.

 

Theo chị M., sáng cùng ngày chị đi đăng ký xe tại Công an huyện Phú Xuyên và bấm được biển số 30H-999.99. Chiếc xe của chị mang nhãn hiệu Kia Morning 1.2AT, sản xuất năm 2022.

 

Mua xe Kia Morning, chủ nhân ở Hà Nội bấm trúng biển số ngũ quý 9

Cận cảnh biển số xe chiếc Kia Morning.

 

“Tôi rất vui và cảm giác rất khó tả khi ngẫu nhiên bấm được biển số này. Đến giờ tôi vẫn không tin mình lại may mắn đến vậy. Sau khi tôi bấm được biển số đẹp, nhiều người ngỏ ý mua lại xe với giá cao, bảo tôi đưa ra mức giá nhưng tôi nhất định không bán. Đây là may mắn và là kỷ niệm của tôi”, chị M. nói.

 

Trao đổi với VietNamNet, anh Phạm Thanh Tùng, một người đam mê sưu tầm xe ô tô biển số đẹp ở Hà Nội cho biết: "Biển số ngũ quý 9 thì quá đẹp, lại vào đầu biển Hà Nội nên chắc chắn giá xe sẽ đội lên cao, thậm chí có thể đạt trên 2 tỷ đồng. Tôi cũng đang cố gắng liên lạc với chủ xe để hỏi mua lại".

 

Theo quan niệm của người phương đông, những biển số xe tứ quý, ngũ quý thường hứa hẹn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, số 9 mang ý nghĩa rất đẹp. Trong tiếng Hán Việt, nó đồng âm với từ "cửu" trong vĩnh cửu. Biển ngũ quý 9 được cho rằng mang nhiều ý nghĩa về sự trường thọ, may mắn, hạnh phúc, an lành và thuận lợi cho chủ sở hữu.

 

Vào tháng 4/2022, chủ sở hữu của một chiếc Kia Sonet tại Nghệ An cũng đã "bốc" được biển số ngũ quý 9. Dù có giá niêm yết 625 triệu đồng, người này đã bán lại chiếc SUV cỡ nhỏ cho một "dân chơi" ở Hà Nội với số tiền lên tới 2,6 tỷ đồng.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật