đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Marathon SEA Games: Indonesia lấy hết vàng, VĐV VN đều có huy chương

Đăng ngày 06/05/2023

Hoàng Nguyên Thanh đã không bảo vệ thành công chiếc HCV Marathon SEA Games 31 và rơi xuống vị trí thứ ba với HCĐ tại SEA Games 32.

Hoàng Nguyên Thanh đã không bảo vệ thành công chiếc HCV Marathon SEA Games 31 và rơi xuống vị trí thứ ba với HCĐ tại SEA Games 32.


Marathon và đi bộ ở SEA Games 32 đều thi đấu tại Seam Riep cách Phnom Penh 300km. Sáng 6-4 Marathon VN đã trắng tay “vàng”.

 

Marathon SEA Games: Indonesia lấy hết vàng, VĐV VN đều có huy chương ảnh 1
Các VĐV Marathon nam đang chạy qua khu di tích Angkor Wat. Ảnh: CTP

 

Ở Marathon nam (42,195km) Hoàng Nguyên Thanh đã không bảo vệ được ngôi vô địch mà năm ngoái anh đã xuất sắc hoàn thành khi SEA Games tổ chức trên sân nhà.

 

Ở Marathon có cả thảy 22 VĐV (11 nam) nam và nữ của 9 quốc gia tham dự. Lào và Brunei bỏ cuộc.

 

Marathon SEA Games: Indonesia lấy hết vàng, VĐV VN đều có huy chương ảnh 2"Cô gái hột mít" Lê Thị Tuyết (số áo 41) về nhì với tấm HCB là thành tích đáng khích lệ. Ảnh: CTP

 

Về đích sớm nhất ở nam là Agus Prayogo (Indonesia) với thời 2 giờ 32 phút 59 giây. Arlan Estobo Arbois của Philippines về nhì, Hoàng Nguyên Thanh của VN về thứ ba.

 

Ở Marathon nữ, HCV thuộc về Odekta Elvina (Indonesia). HCB thuộc về Lê Thị Tuyết của VN, HCĐ thuộc về Christine Organiza của Philippines.

 

(PLO)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật