đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm chết người

Đăng ngày 16/11/2020

Nam thanh niên thấy vợ bị nhóm người lạ mặt khống chế liền lao ra giải cứu thì bị đối phương dùng bình xịt hơi cay tấn công. Nam thanh niên lấy hung khí chống trả và làm một người tử vong.

Nam thanh niên thấy vợ bị nhóm người lạ mặt khống chế liền lao ra giải cứu thì bị đối phương dùng bình xịt hơi cay tấn công. Nam thanh niên lấy hung khí chống trả và làm một người tử vong.


Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm chết người - 1

Hiện trường vụ việc


Ngày 16/11, đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tích cực điều tra vụ án làm một người chết sáng hôm qua (15/11) tại huyện Long Hồ, đồng thời tạm giữ Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ) điều tra về hành vi giết người.

 

Cơ quan công an cũng tạm giữ nhiều nghi can khác để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật, đồng thời truy xét những người có liên quan.

 

Theo công an, trưa 15/11, một nhóm người đi trên ôtô 7 chỗ dừng trước quán cà phê nằm ven quốc lộ 53.

 

Sau đó nhóm người này khống chế nữ chủ quán là Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi, vợ Giao), đưa lên ôtô. Lúc này Giao đang hái dừa phía sau vườn. Nghe tiếng vợ la hét, anh ta lao ra ngoài giải cứu thì bị đối phương dùng hơi cay xịt vào mặt. Giao cầm vật nhọn bằng kim loại chống trả, khiến một người tử vong và hai người khác bị thương.

 

Gây án xong, Giao đến cảnh sát đầu thú. “Hai người bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện, cảnh sát đã tạm giữ những người liên quan để điều tra”, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay.

 

Theo đó, khoảng 10h cùng ngày, nhiều người đi trên xe ô tô BS 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao (ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) thì xảy ra xô xát với một người trong quán. 

 

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô BS 72A-215.22 nằm bên QL53, đầu xe hướng về phía đi Trà Vinh, xe vẫn đang nổ máy, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay.

 

Có một thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm gần xe ô tô và nhiều vết máu xung quanh. Lực lượng công an tạm giữ nhiều người để lấy lời khai. Nạn nhân được xác định là N.M.T. (30 tuổi, ngụ Bà Rịa -Vũng Tàu).

 

(Dantri)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật