đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cô gái bị tố ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện ca sĩ Thủy Tiên đưa, dân mạng phẫn nộ

Đăng ngày 19/10/2020

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn bình luận. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi lừa đảo, ăn chặn 40% tiền từ thiện là 3 triệu đồng của người phụ nữ.

Tối 18/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ tố một người phụ nữ ăn chặn 40% tiền từ thiện gây xôn xao. Cô viết:

 

"Ăn chặn 40% tiền từ thiện là có thật. 

 

Sau khi mình chia sẻ thông tin sẽ về miền trung thì bạn này lập tức bình luận và nhắn tin ngay cho mình kêu gọi giúp đỡ cho người dân vùng lũ. Nghe bạn ấy kể rất tội và cho số điện thoại nên nhóm mình có gọi lại. Sau khi mình ra Huế, bạn đến khách sạn khóc lóc và kể về trường hợp đáng thương của 2 ông bà nước ngập đến nửa nhà, nhưng mình bảo chỉ trao tận tay trực tiếp không qua trung gian. Mình nghe tội nên hôm qua cũng có đến ghé thăm và thấy sự thật trong nhà ngập thật nên mình tặng 2 ông bà 8 triệu tiền chợ.

 

Sau đó bạn này còn dẫn tụi mình vào 1 làng khác nhưng đến nơi thấy nhà có điều kiện không đúng sự thật nên bỏ đi chỗ khác, không đi cùng bạn nữa. Sau khi đoàn mình đi, bạn ấy quay lại yêu cầu ông bà đưa lại 40% của 8 triệu là 3 triệu cho bạn.

 

Cô gái bị tố ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện ca sĩ Thủy Tiên đưa, dân mạng phẫn nộ - 1
 

 

Thủy Tiên bức xúc chia sẻ câu chuyện (Ảnh chụp màn hình)

 

Trưa nay, lúc 2h mình đang phát quà ở Quảng Trị thì nhận được tin nhắn của 1 người quen trong Sài Gòn gửi ra. Mình lập tức nhờ nhóm đang đi, gọi về Huế cho người địa phương đến xác minh sự thật và quay clip lại cho mình. Và đúng là bạn ấy ăn 40% tiền của ông bà thật. Vì thế chiều nay, sau khi phát xong quà ở Quảng Trị mình bỏ cả cơm tối để đi xử em luôn.

 

Đã lấy lại đủ số tiền mà bạn ấy ăn chặn. Ngoài ra, các nơi mình đi qua đều sẽ cho người đi xác minh lại từng vùng, nếu có tiêu cực thì bọn mình cũng sẽ xử luôn. Nhưng may quá, hiện tại vẫn ổn vì cái này tự mình đi, không thông qua bất kỳ ai dẫn dắt nên cũng yên tâm.

 

Phải chia sẻ lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra. Các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng.

 

Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác. Cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa. Vì điều tra trên công an, bạn ấy nhà đường Hoàng Diệu và có tiền sự lừa đảo nhiều lần. Mà nghe nói bạn này không phải 1 mình mà có 1 nhóm lừa đảo chuyên nghiệp, có cả giang hồ trong nhóm nữa". 

 

Kèm theo đó là đoạn clip ghi cảnh Thủy Tiên đối chất với người phụ nữ được cho là lừa đảo trên. Người này một mực phủ nhận mình không thể ăn chặn một đồng tiền từ thiện nào cả. Nhưng nữ ca sĩ kiên quyết "đòi" lại số tiền 3 triệu vì "đây là tiền từ thiện của rất nhiều người".  Cuối cùng, người phụ nữ phải móc trong túi ra và đưa cho Thủy Tiên số tiền trên. 

 

Cô gái bị tố ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện ca sĩ Thủy Tiên đưa, dân mạng phẫn nộ - 3

Chân dung người phụ nữ được cho là ăn chặn tiền từ thiện (Ảnh cắt từ clip).

 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn bình luận. Ai cũng phẫn nộ với hành vi lừa đảo, ăn chặn 40% tiền từ thiện của người phụ nữ. 

 

Thành viên N.T bày tỏ: "Sao mình cực dị ứng với lừa đảo. Bà con miền trung chưa đủ khổ hay sao, tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ lẫn nhau đâu rồi. Thủy Tiên cần mạnh tay với trường hợp như vậy nhé! Đoàn vất vả lắm rồi lại còn gặp này nữa. Chúc đoàn luôn bình an".

 

"Xử hay lắm Thủy Tiên ơi! Nhìn cái mặt gian gì đâu. Sao mà có kẻ như ả ni, ăn chặn 1 cách trắng trợn còn nói dối không chớp mắt. Chúc bạn cùng đoàn luôn bình an mạnh khỏe nhé", nickname Phương Nguyễn bình luận.

 

Cô gái bị tố ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện ca sĩ Thủy Tiên đưa, dân mạng phẫn nộ - 4

Cộng đồng mạng phẫn nộ với việc người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện (Ảnh chụp màn hình).

 

"Mấy bé cấp II nhịn ăn sáng để ủng hộ, đùm bọc người khó khăn mà vẫn thè lưỡi ra ăn được cũng lạ. Chị Tiên đi từ thiện thế này người quyên góp cũng yên tâm", bạn Phúc Long chia sẻ. 

 

Bạn Cẩm Vân đau đớn: "Không biết diễn tả sau luôn. Ăn tiền mồ hôi nước mắt của mọi người mà nuốt nổi cũng hay thật. Đang bão lũ, người ta chưa đủ khổ hay sao mà làm mấy trò thất đức này. Ác thì ác vừa thôi chứ".

 

Bạn Ngọc Anh xót xa: "Lũ lụt khổ sở khắp nơi! Chỗ nào cũng đau thương, ai cũng thấy đó! Huế - Quảng Trị bị rất nặng nhưng thật sự Quảng Bình không thua kém, chỉ có vùng trung tâm không nặng nề, còn xung quanh lân cận mấy ngàn hộ dân bao quanh là nước ngập phủ nhà. Có chút chạnh lòng vì tất cả các mạnh thường quân chỉ nhắc tới Huế và Quảng Trị. Ngay lúc này Quảng Bình rất bất lực ạ. Tất cả đội tình nguyện viên trong tỉnh đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không ôm được hết. Mong chị giúp đỡ ạ".

 

Cô gái bị tố ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện ca sĩ Thủy Tiên đưa, dân mạng phẫn nộ - 5

Thủy Tiên đến từng nhà gửi quà cho người dân vùng bão lũ.

 

Một số người cho rằng Thủy Tiên nên đưa người phụ nữ này đến công an để giải quyết để tập trung cho công việc từ thiện. "Chị ứng xử như vậy là rất tốt. Nhưng mình nghĩ chị Tiên cùng nhóm cần đưa người phụ nữ lừa đảo này đến công an để chịu tội. Chứ chị tha lỗi, họ lại tiếp tục hại người thì sao", bạn Vân Ngọc nói. 

 

Hiện câu chuyện người phụ nữ ăn chặn 40% tiền từ thiện vẫn gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật