đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ kém 41 tuổi đánh đập, chửi bới

Đăng ngày 07/06/2020

Cô dâu 65 tuổi khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành và cả hai hiện sống rất hạnh phúc.

Liên quan đến vụ cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ tin cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ đánh đập và chửi bới, chiều 7/6, chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) – nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành.

 

 “Tôi không hề bị Rehman bạo hành và cũng không muốn hợp tác với ai để đánh bóng bản thân mặc dù họ hứa làm cho điều này điều kia. Chúng tôi vừa kết thúc chuyến đi chơi dài ngày ở Hà Nội và Hạ Long. Hiện tại, vợ chồng tôi đang dừng chân tại Huế”, cô dâu 65 tuổi thắng thắn.

 

Nhắc đến việc từng bị chồng trẻ lớn tiếng quát tháo trong một livestream, cô dâu 65 tuổi cho biết, khi ấy chồng chị phát hiện có những người lập tài khoản giả danh chị để livestream nhằm trục lợi. Vì thế Rehman mới đẩy đầu chị rồi hỏi rõ ràng mọi chuyện. “Tôi không nói gì nên anh ấy mới lấy đồ bỏ đi. Tôi lo chuyện chẳng lành nên mới đuổi theo anh”, chị Hoa nói.

 

co dau 65 tuoi len tieng truoc lum xum bi chong tre kem 41 tuoi danh dap, chui boi - 1
 

Chị Hoa khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành.

 

“Joni (người chồng ngoại quốc – PV) rất hiền lành và chân thành. Tôi yêu điều đó. Tôi là người hiểu Joni nhất. Trong tình yêu, tôi biết không thể tránh khỏi những hiều lầm tranh cãi và sóng gió. Hơn nữa Joni không biết tiếng Việt nên bất đồng ngôn ngữ xảy ra là chuyện thường tình. Tôi đã giải thích cho anh ấy hiểu rồi.

 

Hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không muốn thị phi nhưng cứ im lặng thì mọi người càng chỉ trích.  Vì thế tôi đành phải lên tiếng. Tôi chưa bao giờ hi vọng chồng sẽ chung thủy nhưng hạnh phúc đến đâu tôi xin hưởng đến đấy”, cô dâu 65 tuổi tâm sự.

 

Trước đó, Aziz Ur Rehman cũng đã lên tiếng xin lỗi vợ và tiết lộ sự thật đánh vợ.

 

co dau 65 tuoi len tieng truoc lum xum bi chong tre kem 41 tuoi danh dap, chui boi - 3

Hiện cuộc sống của cặp đôi rất hạnh phúc.

 

Mới đây, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương bất ngờ tiết lộ chuyện Aziz Ur Rehman từng nhiều lần đánh vợ khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, trong một livestream, vợ chồng cô dâu Thu Sao kể rằng, chú rể Pakistan thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh vợ mỗi khi vợ làm gì đó không vừa ý mình.

 

“Trong một lần 2 gia đình ngồi ăn cơm cùng nhau, chị Hoa nói một câu không vừa ý, Rehamn lập tức giơ tay tát thẳng vào mặt chị khiến chúng tôi ngỡ ngàng. Cậu ấy còn dạy tôi phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời”, Hoa Cương nói.

 

co dau 65 tuoi len tieng truoc lum xum bi chong tre kem 41 tuoi danh dap, chui boi - 4

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.

 

 (thoidaiplus.giadinh.net.vn)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật