đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chợ tình đồng tính: Rao 'hàng' qua website, 'ship' hàng 'tận nơi'

Đăng ngày 02/12/2015

Thời công nghệ bùng nổ, những quý ông đồng tính đã tìm được một cách kinh doanh "vốn tự có" hiệu quả hơn: bán dâm qua mạng.
Thời công nghệ bùng nổ, những quý ông đồng tính đã tìm được một cách kinh doanh "vốn tự có" hiệu quả hơn: bán dâm qua mạng.
 
Lâu nay người ta thường ít thấy nam giới làm mại dâm, trên “giang hồ” chỉ thấy các chị em. Nhưng thấp thoáng đâu đây ở những thành phố lớn vẫn có những con phố dành riêng cho các anh em, nơi những người đàn ông trưng bày “vốn tự có” của mình chờ đợi một cái phất tay. Tuy nhiên thời công nghệ bùng nổ, ai còn đứng gốc cây vẫy khách nữa. Các anh em đã tìm được một cách kinh doanh vốn tự có hiệu quả hơn: bán dâm qua mạng.
 
“Rao hàng” qua website, “sâu” hàng tận mắt khách
 
Thời gian qua dân tình (cả cư dân thật và cư dân mạng) xôn xao vì vụ việc ổ mại dâm Nam ở Quán Thánh (Hà Nội) bị các kênh truyền thông đưa tin rầm rộ.
 
Cũng có “tay trong” quen thuộc các loại hình mại dâm này, chúng tôi định nhờ vả gã trai hai tư tuổi lọc lõi ấy tìm hiểu sâu hơn về cơ sở ở Quán Thánh. H. - Tay thanh niên có nụ cười hiền lành, răng trắng, dân Hà Nội chính gốc cười khà khà, rít thuốc lào sòng sọc rồi nói: “Các anh lên Quán Thánh làm gì, bây giờ nó đóng cửa rồi, báo chí ti vi đưa tin ầm ầm thế. Các anh cũng không cần lượn hồ Hale (tên gọi dân dã của hồ Thiền Quang) kiếm “hàng”, lên luôn mạng ấy (internet). Bây giờ chủ yếu người ta đổi tình đổi tiền trên đấy chứ đến tận chỗ mua dâm chỉ là mấy bác già già thôi”.
 
Những hình ảnh lộ liễu mát mẻ mới câu được 'hàng'.
 
Ngỡ ngàng vì lời chỉ dẫn sặc mùi “chuyên nghiệp”, chúng tôi bắt y phải hướng dẫn cho bằng được. Hóa ra mại dâm nam thời @ có nhiều mánh lới tinh vi và dễ dàng đến khó tin. Theo H.thì những năm trước đây khi internet chưa phát triển, chủ yếu người đồng tính nam ở Hà Nội mua dâm bằng cách… đi tìm.
 
Họ tìm đến những tụ điểm công khai nổi tiếng một thời như Vườn Ổi ở Mỹ Đình, Cây đa Chín gốc ở Hồ Gươm, quanh bờ hồ Thiền Quang, công viên Thống Nhất, quanh hồ Gươm… Và chủ yếu là người trung niên hoặc cao tuổi đi tìm mua dâm, còn thanh niên hoặc thậm chí là thiếu niên thì bán dâm.
 
Nhưng những đợt truy quét, triệt phá của lực lượng chức năng ở Thành Phố khiến lượng mại dâm ở những địa điểm này ít dần, bớt công khai hơn. “Bây giờ lực lượng chức năng với ‘động’ (Cảnh sát cơ động) lượn lờ nhiều nên vắng tanh thế này, ngày xưa đến 12 giờ đêm vẫn còn nhộn nhịp”. H. vừa chỉ tay quanh bờ hồ Thiền Quang vừa nói, “Ngày xưa quanh bờ rào công viên Thống Nhất toàn bụi cỏ, người ta toàn rủ nhau vào đấy hoặc vào nhà vệ sinh trong công viên để giải quyết”.
 
 
Nhộn nhịp chợ tình đồng tính Online.
 
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhất là sự phổ biến của mạng internet, những người bán dâm và mua dâm cũng dần chuyển đổi hình thức mua bán, rao vặt, quảng cáo tinh vi hơn.
 
H. tâm sự mình biết đến các trang web đồng tính từ rất sớm, từ năm lớp 9 H. đã biết lên mạng làm quen, tìm người yêu. Theo H. thì từ thời đó (năm 2005) đã có hình thức mua bán tình dục qua mạng với các trang web “đen” nổi tiếng trong giới đồng tính một thời: goc…t.us, ngay…o.info,…
 
Về những năm sau này các web đen mọc lên như nấm với nội dung chủ yếu về sex. Hiện nay có thể dễ dàng tìm thấy các trang web dành riêng cho việc “giao lưu” của người đồng tính. Web đen chia thành hai loại: loại truyền thống với cấu trúc giống các diễn đàn thông thường khác, nhưng nhộn nhịp nhất ở mục làm quen-kết bạn. Loại hiện đại với duy nhất một box (hộp) chat và có thể xem webcam để biết ‘mặt ngang mũi dọc’ nhau hoặc thậm chí là sex qua webcam.
 
Rao hàng tận nơi, ship tận nhà.
 
Chỉ cần có một chiếc Smart-phone hoặc máy tính cá nhân, việc “tìm tình” hay “kiếm tiền” trở nên đơn giản, nhanh gọn và an toàn hơn.
 
Trong những trang web thiết kế theo kiểu diễn đàn thì chia thành rất nhiều mục, thường là chia theo vùng miền để “khách hàng” dễ tìm được khu vực hoạt động. Ví dụ như chia thành các vùng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam, trong các vùng này lại chia nhỏ thành các tỉnh lớn, ví dụ ở miền Bắc có Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh,…
 
H. nhoay nhoáy đăng nhập vào trình duyệt Chrome trên điện thoại, vào một trang web sex của dân Gay rồi ấn vào dòng Miền Bắc – Hà Nội, lập tức một loạt các bài viết hiện lên.
 
Chúng tôi hoa mắt với những lời rao như bán hàng rong, những lời quảng cáo “kích thích”: “Tìm bạn trung niên”, “Trai thẳng phục vụ gay”, “Em 18 tuổi làm quen với các anh”, “Sinh viên đẹp trai baby”,...
 
Ngoài những người tìm đối tác để “giải quyết” mà không vì tiền bạc thì đa phần là những bài viết “đổi tình lấy tiền” với những tiêu đề từ nhẹ nhàng cho đến thẳng thừng: “Dịch vụ Massage Hà Nội – Sinh viên”, “Em Menly cần tiền là sinh viên”, “Em sinh viên cần tiền đóng học phí”, “Em trẻ đẹp tìm các anh trai u30 giúp đỡ về tài chính”, “Trai thẳng kĩ thuật tốt massage tại nhà”, “Callboy đẹp trai men baby”, “Call boy 93 nice body”, “Sinh viên sân khấu điện ảnh nhận phục vụ sex gay”, “25 tuổi 1m80 70kg 18cm”…
 
Không chỉ những người đồng tính nam đăng bài mà ngay cả những “trai thẳng” cũng vào chào giá nhiệt tình.
 
 
Làm anh trai, nhưng muốn quan hệ vẫn sẵn sàng.
 
Người bán “rao hàng”, người mua cũng tìm “hàng”, hỏi giá, tìm hiểu chất lượng “hàng”… Có rất nhiều bài viết với tựa đề trần trụi: “Tìm em trẻ đẹp ***”, “Trung niên có điều kiện kinh tế tìm em trai ‘chăm sóc’ “, “Tìm call boy trẻ đẹp phục vụ tốt”…
 
Trong các bài viết nêu rành mạch yêu cầu của người mua về “mặt hàng”, ví dụ như chiều cao, cân nặng, ngoại hình, cách phục vụ,… Và lời hứa hẹn về số tiền công hấp dẫn. Bên dưới các bài viết đều để lại phương thức liên lạc, số điện thoại, facebook, zalo, viber,… Sự tiện dụng của công nghệ đã giúp các “giao dịch” này diễn ra thoải mái và nhanh chóng hơn xưa.
 
 
"sâu" nhiều thì càng đông khách.
 
Thấy chúng tôi “đờ đẫn” trước rừng thông tin hấp dẫn, những tít bài “khiêu khích”, H. cười rinh rích rồi vào một trang web khác. Trang web này thiết kế theo dạng nói chuyện trực tuyến, mỗi người đăng nhập sẽ được đặt một mã số bất kì, sau đó họ có thể đổi thành tên mình muốn.
 
Người tham gia “nói chuyện phiếm” còn có thể bật camera của máy tính, ai muốn xem mặt hoặc bất kì thứ gì khác có thể ấn vào kí hiệu hình camera cuối mỗi nick name. Và tất nhiên, khi ấn vào thì 9/10 hình ảnh là một cơ thể “nude” toàn bộ hoặc “nude” một nửa, thậm chí là “của quý” đập vào mắt.
 
“Đây như cái chợ tình trên mạng ấy, bọn em trưng bày bo-đì kèm lời quảng cáo hoặc nick name dễ hiểu xong nếu ai thấy ưng thì lại nói chuyện tiếp để đi đến các bước sau”. H. giảng giải.
 
Người tham gia trang web nói chuyện trực tuyến này đến từ mọi miền, nhưng chủ yếu là những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Nha Trang,… Cũng có nhiều người lên đây để tìm kiếm tình bạn, tình yêu đích thực, nhưng hầu hết đều chìm dưới những lời mời mọc và rao bán cơ thể.
 
“Phòng nghỉ anh trả, bao cao su em khuyến mại”
 
H. giới thiệu chúng tôi với một người đàn ông khoảng 40 tuổi, ông là một doanh nhân thành đạt nhưng khổ nỗi tuổi đã về chiều mà vẫn chưa vợ không con. Ông quyết không lấy vợ dù gia đình làng xóm đã giục giã, điều ra tiếng vào nhiều lần.
 
“Bóng mà già rồi khó tìm cặp lắm em ơi, trai trẻ giờ nhiều như măng, anh già xấu bụng phệ rồi ai yêu”, ông T. cười tít mắt và đùa giỡn với chúng tôi.
 
Theo H. ông T. là “mối quen” của mấy hàng nước sát hồ Thiền Quang này, buổi chiều nào ông cũng ra đây ngắm trời đất, nhân tình thế thái, ngắm… trai và khi đã xâm xẩm tối nếu có ưng thằng nào ông sẽ lân la tới hỏi han, đề nghị. Còn không ông sẽ về nhà uống chè.
 
 
Nơi chat sex của các quý ông khát tình.
 
“Thật ra bây giờ anh hẹn hàng họ đến đây xem mặt thôi, chứ ai bắt “bò lạc” nữa”. Ông T. cười khà khà. Hóa ra ông cũng là tay chơi sành sỏi, bắt kịp thời đại. Ông rút từ túi quần con Iphone 6 ra, lướt web xoành xoạch, thi thoảng lại chìa cho chúng tôi xem ảnh “hàng họ” nào đấy mà ông ưng.
 
Ông T. cũng lên những trang web đen của dân Gay, cũng vào từng bài viết của những người bán dâm, chọn lọc rồi nhắn tin, gọi điện. Sau khi nói chuyện tào lao, hỏi giá cả, xem “chất lượng hàng”, ông sẽ hẹn họ đến một nhà nghỉ quen để “hành sự”.
 
Ông T. cho biết những người làm mại dâm nam không có một mức giá chung nào, nhưng thường dao động từ khoảng 200.000đ đến 1.000.000đ tùy theo độ tuổi, ngoại hình. Những người làm hoạt động này còn chia làm nhiều dạng, có người có ngoại hình trẻ đẹp, phục vụ tốt thì chỉ đi những khách “sộp”, hoặc trở thành “hàng quen” lâu dài của khách.
 
Có người còn quy định giá “tàu nhanh” và “tàu chậm”, “tàu nhanh” (tức một lần quan hệ tình dục) có mức giá từ 300.000đ đến 500.000đ, còn “tàu chậm” là qua đêm (tức làm nhiều lần một đêm cũng được) sẽ đắt hơn. Tương tự, đi khách tỉnh xa cũng có một mức giá khác.
 
 
Hàng trung niên đang trong thời gian "HOT".
 
Khách sẽ phải chi trả tất cả các khoản phí phát sinh, như tiền nhà nghỉ, tiền ăn uống, bao cao su, chất bôi trơn,… Nếu khách hài lòng thì người bán dâm có thể được “boa” thêm.
 
Tuy nhiên ông T. cũng chia sẻ thêm: “Bây giờ bọn nó đi khách thì khôn lắm, không như ngày xưa. Bây giờ các em ấy chuẩn bị hết bao cao su và chất bôi trơn trong túi ấy. Vì có trường hợp khách chơi đểu, làm rách đầu bao cao su cho chúng nó nhiễm bệnh. Bao nhiêu đứa chết vì kiểu đấy rồi nên có khi nó bảo luôn mình là anh trả tiền phòng còn bao cao su em khuyến mại anh”.
 
Thì ra “nghề” đổi tình lấy tiền này cũng không “ngon ăn” như chúng tôi tưởng. Để biết các nguy cơ rình rập những người đồng tính trong hoạt động nguy hiểm này, mời quý vị bạn đọc đón xem kì tiếp theo: “Trái đắng sau những đồng tiền bán thân kiếm được”.
 
Vương Nguyên – Tiểu Lâm





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật