đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chỉ trong vài giờ, liên tiếp 2 vụ nhảy cầu ở TP.HCM

Đăng ngày 22/11/2022

Hai vụ nhảy cầu liên tiếp đã xảy ra ở TP.HCM chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Hai vụ nhảy cầu liên tiếp đã xảy ra ở TP.HCM chỉ trong vài giờ đồng hồ.


Đến 22 giờ 45 ngày 21-11, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh tìm kiếm một nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu 1 mất tích vào tối cùng ngày.

 

Khoảng 22 giờ cùng ngày, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 59P2-92648 trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng về TP Thủ Đức. Khi đến giữa cầu Bình Triệu 1 (phường 26, quận Bình Thạnh), nam thanh niên này đột ngột dừng xe rồi leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông.

 

Chỉ trong vài giờ, liên tiếp 2 vụ nhảy cầu ở TP.HCM  ảnh 1
Người nhà nạn nhân bật khóc tại hiện trường. Ảnh: NY

 

Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường chạy đến hô hoán nhưng không kịp. Nam thanh niên để lại xe máy, ba lô, một đôi giày trên cầu. Người nhà sau khi nghe tin đã chạy đến cầu khóc lóc thảm thiết.

 

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh và Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều phương tiện và nhiều chiến sĩ đến tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng chức năng đã phong tỏa làn đường xảy ra sự việc để phục vụ công tác tìm kiếm.

 

Chỉ trong vài giờ, liên tiếp 2 vụ nhảy cầu ở TP.HCM  ảnh 2
Lực lượng chức năng phong tỏa làn đường trong cùng để phục vụ điều tra. Ảnh: NY


Trước đó, vào chiều cùng ngày, một phụ nữ 61 tuổi cũng nhảy cầu Sài Gòn mất tích. Người này để lại xe máy, túi đồ cá nhân rồi leo qua lan can cầu. Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

 

Chỉ trong vài giờ, liên tiếp 2 vụ nhảy cầu ở TP.HCM  ảnh 3
Cảnh sát tại vị trí xảy ra vụ nhảy cầu Sài Gòn chiều 21-11. Ảnh: ĐC

 

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

 

Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không thấy tung tích nạn nhân. Đến 14 giờ 50, công tác tìm kiếm kết thúc, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật