đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cặp đôi chuyển giới hot MXH đã chính thức "toang": "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai" bức xúc tố vợ vô ơn cùng 1 loạt "phốt" khác

Đăng ngày 10/11/2020

Thế nhưng, mới cách đây vài tiếng, Minh Khang liên tục chia sẻ những trạng thái không vui trên trang cá nhân, thừa nhận họ đã "đường ai nấy bước".

Cặp đôi chuyển giới hot Minh Khang - Minh Anh từng 1 thời làm mưa làm gió MXH vì tình yêu của họ. Đặc biệt là sau khi "người đàn ông đầu tiên của Việt Nam" sinh con thì gia đình hạnh phúc ấy lại càng được chú ý.

 

Ở tập đầu tiên của chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng, khán giả đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện của cặp vợ chồng chuyển giới Minh Khang - Minh Anh. Minh Khang là người chuyển giới nam, Minh Anh là người chuyển giới nữ. Cả hai kết hôn vào năm 2017 và Minh Khang là "người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam.

 

Cặp đôi chuyển giới hot MXH đã chính thức "toang": "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai" bức xúc tố vợ vô ơn cùng 1 loạt "phốt" khác - Ảnh 1.

Cặp đôi khi còn mặn nồng

 

Thế nhưng, mới cách đây vài tiếng, Minh Khang liên tục chia sẻ những trạng thái không vui trên trang cá nhân, thừa nhận họ đã "đường ai nấy bước".

 

"Say hi cả nhà!

 

Khang và M.A tạm dừng mối quan hệ vợ chồng tại thời điểm này.

 

Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.

 

Cặp đôi chuyển giới hot MXH đã chính thức "toang": "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai" lên tiếng bức xúc trên facebook cá nhân - Ảnh 1.


Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì 1 vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ.

 

Dù là Khang sẽ ko thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang nha!

 

Khang vẫn cố gắng cống hiến những gì mình có cho cộng đồng và chăm lo tốt cho Chuột. Chuột sẽ là người thay thế M.A cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới.

 

1 lần nữa cảm mơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình nhỏ này ạ. Mong vẫn được sự quan tâm của mọi người trong những dự án sắp tới của 2 ba con Chuột".

 

Rất nhiều người ngạc nhiên và đồng cảm, an ủi ông "bố đơn thân". Có lẽ chuyện tình cảm giữa họ đã xảy ra vấn đề lớn khiến cả 2 không thể bên nhau.

 

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi Minh Khang tiếp tục "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" bởi anh bị cô vợ "phốt" lại.

 

Trên facebook cá nhân, Minh Khang bức xúc: "Người từng chung sống, từng bảo vệ đến phút cuối, lại đăng đàn phốt

 

Rồi ai đúng ai sai sẽ rõ, cảm ơn mớ phốt này. Không phốt tui thì người ta sẽ không biết cô là người vô ơn. Định hùa theo công kích về mọi mặt à, thích thì cứ làm đi, chả phải sợ".

 

Cặp đôi chuyển giới hot MXH đã chính thức "toang": "Người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai" lên tiếng bức xúc trên facebook cá nhân - Ảnh 2.

 


Minh Khang dẫn chứng đoạn chat và những bằng chứng anh nói cô vợ Minh Anh "vô ơn". Trong đó anh cũng thể hiện loạt quan điểm: "Mọi sự đều có thể mơ hồ nhưng tình cảm nhất định phải rõ ràng", "Chưa bao giờ thích đem chuyện gì lên MXH, đừng nghĩ im lặng rồi muốn 1 tay che trời, đáng thương quá. Đúng hay sai thời gian sẽ trả lời", "Một người giỏi chịu đựng nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ cảm thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì sẽ tự khắc rời đi".

 

Và cuối cùng anh muốn chốt lại dù vợ mình có vẻ đang gây rắc rối: "Dứt, không muốn lên tiếng về điều gì nữa".

 

Ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi chuyển giới với chuyện tình truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Có lẽ drama tình ái này vẫn chưa kết thúc ở đây, dân tình đều chờ đợi cô vợ Minh Anh lên tiếng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật